ss สบู่สมุนไพร "สบู่บ้านศิวา" คุณภาพคับก้อน ขายง่าย สร้างอาชีพได้มั่นคง - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

สบู่สมุนไพร "สบู่บ้านศิวา" คุณภาพคับก้อน ขายง่าย สร้างอาชีพได้มั่นคง


“สบู่สมุนไพร” ถือเป็นสินค้าที่กำลังได้รับความนิยมทั้งในหมู่คนหนุ่มสาวไปจนถึงผู้ใหญ่วัยกลางคน เพราะวันนี้คนหันมาให้ความสำคัญและใส่ใจกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ จึงไม่น่าแปลกใจที่ธุรกิจสบู่สมุนไพร จะกลายเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่กำลังมาแรง ฮอตฮิตติดลบบนอยู่ในช่วงเวลานี้     
       
       การทำธุรกิจ “สบู่สมุนไพร” ในอดีตอาจจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากซับซ้อน เพราะคุณต้องลงมือศึกษาหาข้อมูลปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เพื่อคิดค้นสูตรสมุนไพรที่ปลอดภัย หลังจากนั้นต้องลงทุนสร้างโรงงานเพื่อผลิตสินค้าขึ้นมาโดยเฉพาะ เรียกว่าต้องลงทุนทั้งในแง่ของเวลา และเงินทุนอย่างมากมาย แต่วันนี้การทำธุรกิจ “สบู่สมุนไพร” ไม่ยากอย่างที่คิด เพราะปัจจุบันมีบริษัทที่ทำธุรกิจรับจ้างผลิตสบู่อยู่มากมาย ทว่า คำถามคือ ท่ามกลางบริษัทเหล่านั้นคุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าสินค้าที่ผลิตนั้นจะปลอดภัย ทว่าหากสินค้าไม่ดี ใช้แล้วไม่เห็นผลจริง โอกาสที่แจ้งเกิดในธุรกิจนี้คงยาก เพราะวันนี้ผู้บริโภคมีทางเลือกมาก


        หากใช้แล้วรู้สึกไม่ประทับใจไม่เพียงแค่จะเลิกซื้อ แต่จะบอกต่อไปยังเพื่อนฝูงคนรู้จัก และเช่นกันถ้าสินค้าดีจริงยอมเกิดการบอกต่อ ซึ่งจะนำมาซึ่งความสำเร็จในการทำธุรกิจนั้นเอง
         ฉะนั้นการเลือกบริษัทรับจ้างผลิต จึงถือเป็นเรื่องที่สำคัญยิ่งยวด ซึ่งหนึ่งในบริษัทที่รับจ้างผลิตสบู่สมุนไพร หรือ ขายส่งในราคาย่อมเยากับคุณภาพนั้นคือ บริษัท ศิวา เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด (สบู่บ้านศิวา) เพราะมีทีมเภสัชกรช่วยให้การวิเคราะห์สูตรสบู่สมุนไพรไร้สารเคมีที่ช่วยบำรุงผิวพรรณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ คุณศิวพร สมิง เจ้าของธุรกิจ ศิวา เนเชอรัล โปรดักส์ กล่าวถึงธุรกิจขายส่งและรับจ้างผลิตที่ทำมานานกว่า 4 ปีนี้ว่า เดิมที่ตนเป็นที่สนใจเรื่องของสุขภาพ ซึ่งสมุนไพรในบ้านเรามีสรรพคุณในการดูแลผิวพรรณมากมาย จึงตัดสินใจคิดอยากทำธุรกิจสบู่สมุนไพร Nature 100% จึงพยายามศึกษาค้นคว้า โดยมีพี่ทีมเภสัชกรให้คำปรึกษาทุกอย่างจนสุดท้ายสามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพออกสู่ตลาดได้ โดยในช่วงแรกนั้นผลิตและวางจำหน่ายภายใต้แบรนด์ “สบู่บ้านศิวา” ในช่วงที่จำหน่ายนั้นก็มีลูกค้าจำนวนมากโดยส่วนใหญ่บอกใช้ว่าสินค้าดีแล้วเห็นผล ที่สำคัญด้วยเอกลักษณ์การดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร และมีสินค้าสูตรใหม่ๆออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้สนใจอยากเข้ามาร่วมลงทุนด้วย เมื่อมีนักลงทุน ให้ความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ จึงคิดตัดสินใจเปิดบริษัทและให้บริการในรูปแบบของการขายส่ง พร้อมกับรับจ้างผลิตตามความต้องการของลูกค้า โดยปัจจุบันมีสบู่สมุนไพร Nature 100% ซึ่งวันนี้มีกว่า 300 สูตร ซึ่งสาเหตุที่เรามีสบู่หลากหลายสูตรและมีสินค้าใหม่อยู่ตลอด เพราะเราศึกษาเทรนด์ของสุขภาพ และสมุนไพรอยู่ตลอด โดยเราถือเป็นเจ้าแรกที่ทำสบู่มะหาด ทั้งนี้เพราะเราเข้าใจถึงความต้องการของพ่อค้าแม่ขายที่ต้องการสินค้าใหม่ๆ เพื่อดึงดูดใจลูกค้า ในขณะเดียวกันผู้บริโภคก็ต้องการใช้สบู่สมุนไพรที่ดี เหมาะกับสภาพผิวของตนเองนั่นเอง

         พร้อมกล่าวว่ามีทั้งลูกค้าขาประจำที่เป็นนักลงทุนมาซื้อในราคาส่ง แล้วนำไปจำหน่ายต่อ หรือนำไปสร้างแบรนด์ของตัวเองค้าขาย จนประสบความสำเร็จมากมาย และมีทั้งลูกค้าที่เข้ามาแสดงความประสงค์ว่าอยากให้ช่วยผลิตสูตรใหม่ หรือดีไซน์สบู่ขึ้นมาให้ใหม่เลยเพราะไม่ต้องการให้เหมือนใคร เพื่อที่จะนำไปต่อยอดสร้างแบรนด์ในแบบที่ตนเองต้องการ

          ทั้งนี้ คุณศิวพรกล่าวว่าจากประสบการณ์ที่ทำธุรกิจตรงนี้มานานทำให้มีความรู้ และเชี่ยวชาญทั้งในแง่ของการคิดค้นสูตรสบู่สมุนไพรและเรื่องของการทำตลาด ดังนั้นจึงพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำลูกค้าได้อย่างละเอียด โดยไม่เพียงแค่ช่วยคิดสูตร และหาไอเดียการดีไซน์ให้แล้วนั้น หากลูกค้าต้องการให้ช่วยเหลือเรื่องอื่นๆ เราก็พร้อม เช่น ลูกค้าต้องการหาร้านที่ผลิตแพ็คเกจจิ้ง เราก็ช่วยได้ โดยอยู่ในรูปแบบของการแนะนำไม่ใช่นายหน้าแต่อย่างใด เพราะเราทำธุรกิจมานาน ทำให้รู้จักร้านที่ทำสินค้าทางด้านการออกแบบแพ็คเกจจิ้งมากมาย ซึ่งทั่วไปแล้วร้านที่รับออกแบบแพ็คเกจจิ้ง จะมีเงื่อนไขกำหนดว่าต้องผลิตขั้นต่ำ 500 ชิ้น แต่ถ้าเป็นลูกค้าของสบู่สมุนไพร Nature 100% อาจจะรับผลิตให้แม้จะมีจำนวนไม่ถึงก็ได้ เหล่านี้เป็นต้น ที่คอยช่วยเหลือให้คำปรึกษาทุกเรื่องเกี่ยวกับการทำธุรกิจนั้น เพราะเราต้องการให้ ศิวา เนเชอรัล โปรดักส์ เป็น One Stop Service สำหรับนักลงทุนอย่างแท้จริง เรียกว่ามาที่เดียวได้รับคำตอบ และการช่วยเหลือในการทำธุรกิจสบู่สมุนไพรทุกอย่าง


          สำหรับผู้ที่สนใจสบู่สมุนไพร Nature 100% ปัจจุบันได้แบ่งรูปแบบการลงทุนแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มใหญ่ ดังนี้ ซื้อราคาส่ง เริ่มต้นตั้งแต่ 13 บาท/ก้อน ไปจนถึง 55 บาท/ก้อน ซึ่งขึ้นอยู่กับชนิด ขนาด และรูปแบบการดีไซน์ แต่ทั้งนี้ยิ่งซื้อจำนวนมากต้นทุนต่อชิ้นก็จะถูกลงไปเรื่อยๆ ในส่วนบริการรับจ้างผลิตตามความต้องการของลูกค้านั้น อันดับแรกต้องมีการพูดคุยเพื่อให้ทราบถงึ ความต้องการของนักลงทุนก่อน อาทิ ต้องการสบู่สูตรใด กลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือใคร และจะวางจำ หน่ายในราคาเท่า ไร ซึ่งสิ่งเหล่านี้ คือตัวแปรสำคัญในการคิดพัฒนาสินค้าร่วมกัน เพื่อให้สามารถนำ ไปต่อยอดสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้เกิดขึ้นได้จริง โดยเงื่อนไขของการรับจ้างผลิตนั้นขั้นต่ำอยู่ที่ 1 หม้อกวน หรือราว 50 กิโลกรัม (50,000 กรัม) ซึ่งสบู่ทั่วไปจะมีปริมาณราว 100-120 กรัม ดังนั้น การผลิตหนึ่งครั้งจะได้สบู่ราว 500 ก้อน ส่วนเรื่องงบประมาณการลงทุนนั้นขึ้นอยู่กับสูตร และการออกแบบดีไซน์นั้นๆ ส่วนในแง่ของผลตอบแทนนั้น คุณศิวพรกล่าวว่า สบู่สมุนไพร Nature 100% นั้นสามารถนำ ไปต่อยอดสร้างกำ ไรได้ไม่น้อยกว่า 50% ซึ่งเทคนิคการตั้งราคาขายนั้นขึ้นอยู่กับทำ เลที่ตั้งของร้าน และการตกแต่งภายใน รวมทั้งแพ็คเกจจิ้งด้วย พร้อมย้ำว่าจุดเด่นของสบู่ สมนุ ไพร Nature 100% “สบบู่ บ้านศิวา” นั้นคือมีส่วนผสมของธรรมชาติ 100% จึงไม่เป็นอันตราย และใช้บำ รุงผิวพรรณได้จริง แถมยังมีกลิ่นหอมนาน รวมทั้งเรื่องของดีไซน์ความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะช่วยดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี
       

สนใจธุรกิจสบู่สมุนไพร Nature 100%  ติดต่อได้ที่ บริษัท ศิวา เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด

393/10 ซ.ลาดพร้าว 94 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ 02-934-5122 มือถือ 089-884-6168
www.siwanaturalhome.com

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top