ss “Idea2click” ไอเดียเจ๋ง สร้างกำไร 500-800% ผ่านเครื่องพิมพ์เคส “iPhone” - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

“Idea2click” ไอเดียเจ๋ง สร้างกำไร 500-800% ผ่านเครื่องพิมพ์เคส “iPhone”


ไอเดียอาชีพ: กระแสความนิยมสมาร์ทโฟนในบ้านเราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ “iPhone” ซึ่งประเทศไทยติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลกที่มีจำนวนคนใช้มือถือดังอย่าง “iPhone” มากที่สุด  ข้อมูลดังกล่าวไม่เพียงแค่สะท้อนภาพความนิยมในสังคมบ้านเรา แต่ยังจุดประกายให้ อรรณพ สุชาติสุนทร คุณจิตรานันท์ (มอลลี่) เจ้าของธุรกิจดังตุ๊กตาหน้าเด้ง 3 มิติ แบรนด์ดังอย่าง “Print 4 Idea” ปิ๊งไอเดียต่อยอดสร้างแบรนด์อย่างIdea2click ที่มาพร้อมสโลแกน “จินตนาการที่ไม่สิ้นสุด” นำเสนอธุรกิจใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดเจ๋งเจ้าแรกในประเทศไทย นั้นคือ เครื่องพิมพ์เคส iPhone ชนิดเต็มรอบ ซึ่งช่วยสร้างกำไรได้กว่า 500 -800%  เพื่อเพิ่มโอกาสให้แก่ผู้ที่ต้องการมองหาแนวทางการธุรกิจของตนเองหรือรายได้เสริมจากงานประจำนั่นเอง

     “อรรณพ สุชาติสุนทร กรรมการผู้จัดการ และเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์ “Idea2click ที่กำลังถูกพูดถึงในวงการธุรกิจพิมพ์เคสมือถือ กล่าวเปิดใจว่า “ปัจจุบันก็ยังคงทำ หน้าเด้ง 3 มิติ “Print 4 Idea” อยู่ด้วย แต่เพราะผมและคุณมอลลี่ ชอบคิดหาไอเดียใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่แปลกใหม่ และสามารถนำไปต่อยอดสร้างรายได้ให้แก่ตนเองได้จริงๆ ซึ่งเมื่อช่วงปีที่แล้วเริ่มมองกระแสความนิยมของ iPhone จึงคิดขยายธุรกิจใหม่ขึ้นมา และก็ใช้เวลาในการศึกษาคุณสมบัติของวัสดุ และเทคโนโลยีต่างๆ ที่ดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับลูกค้าจนมั่นใจแล้วว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนได้จึงทำตัดสินใจทำ Idea2click   เครื่องพิมพ์เคส iPhone อย่างจริงจัง”

     ทั้งนี้ “อรรณพ” เผยว่าจุดเด่นของเครื่องพิมพ์เคส iPhone ของ Idea2click นั้นคือสามารถพิมพ์เคสได้เต็มรอบนับเป็นเจ้าแรกที่มีเครื่องพิมพ์เทคโนโลยีดังกล่าว เพราะในท้องตลาดทั้งไปนั้นเครื่องพิมพ์จะเป็นรุ่นพิมพ์แบบแปะหลัง คือพิมพ์ใส่โลหะเคลือบพิเศษแล้วนำมาแปะด้านหลังเคสเท่านั้น แต่สำหรับเครื่องพิมพ์ iPhone แบบเต็มรอบนั้น จะสามารถหมึกฝังลงไปที่เนื้อ PVC ซึ่งผลิตขึ้นจากวัสดุสั่งทำพิเศษที่กันน้ำ - รอยขีดข่วน โดยที่ไม่รอยแปะของใดๆทั้งสิ้น  ที่สำคัญในเวลาในการทำพิมพ์เคสเพียงแค่ 5 – 10 นาทีเท่านั้น 


     ความพิเศษของเครื่องพิมพ์เคส iPhone ชนิดแบบเต็มรอบ ของ Idea2click นั้นไม่เพียงแค่ทำให้เคสแต่ละชิ้นนั้นมีความโดดเด่น ประณีตแตกต่างไปจาที่วางจำหน่ายอยู่ทั่วไปแล้ว แต่ยังช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้าด้วย โดย “อรรณพ” เผยว่าเคสชนิดเต็มรอบนี้ไม่ว่า คุณจะออกแบบดีไซน์เอง หรือลูกค้านำรูปมาให้พิมพ์ให้นั้น จะสามารถขายได้ในราคาสูงถึง 699-1,500  บาท โดยมีต้นทุนอยู่ที่เพียง 90 บาท/เคส เท่ากับสามารถทำกำไรได้สูงถึง 500-800% ในขณะที่เคสที่พิมพ์แบบแปะหลังนั้นแม้จะมีต้นทุนถูกกว่าเพียงแค่ 20 บาท แต่ก็วางขายได้แค่ในราคา 399-650 บาท/เคส เท่านั้นเอง ฉะนั้นจะเห็นได้ว่าเครื่องพิมพ์ชนิดเต็มรอบนี้ ช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจได้มากกว่าหลายเท่าตัว     

 

     พร้อมกันนี้ “อรรณฑ” กล่าวต่อว่า เครื่องพิมพ์เคสรุ่นใหม่นี้ไม่เพียงแค่สามารถพิมพ์รายลงบน เคส iPhone ได้เท่านั้น สามารถสามารถพิมพ์ได้ในอีกหลายอุปกรณ์ และหลายพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็น iPad Case, iPad Bag, iPod Case, แผ่นรองเมาท์, จาน, แก้วน้ำ, หมวก,เสื้อ , ป้ายกุญแจ ฯลฯ  ซึ่งสำหรับผู้ที่สนใจเครื่องพิมพ์เทคโนโลยีใหม ที่ยังไม่เคยมีในตลาดบ้านเรานั้น และอยากทำธุรกิจไอโฟนเต็มรอบ ทาง Idea2click ก็ได้มีการจัดการลงทุนไว้ 2 รูปแบบ ดังนี้
  1. ชุดประหยัด ราคา 31,900 บาท ชุดประหยัด 31,900 บาท เหมาะสำหรับผู้ที่ทำอาชีพเสริม
  2. ชุดมืออาชีพ ราคา 39,900  บาท  เหมาะสำหรับเปิดร้านขายโดยสามารถทำได้สินค้าครบวงจรมากขึ้น
หมายเหตุ : โดยสิ่งที่จะได้รับสามารถดูเพิ่มเติมใน www.idea2click.com
     ทั้งนี้ “อรรณพ” อธิบายถึงความแตกต่างของทั้ง 2 รูปแบบการลงทุนว่า สำหรับเครื่องพิมพ์ในชุดประหยัดนั้นจะสามารถพิมพ์ได้ในหลายวัสดุอาทิ ผ้า, PVC ฯลฯ แต่มีเงื่อนไขคือวัสดุที่จะพิมพ์ลายลงไปนั้นต้องเป็นผิวเรียบเท่านั้น ส่วนเครื่องพิมพ์ในชุดมืออาชีพนั้นจะมีความพิเศษกว่าคือพิมพ์ได้ทุกวัสดุและทุกพื้นผิวไม่ว่าโค้งเว้าอย่าง แก้วน้ำ, จาน สามารถทำได้หมด ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเลือกลงทุนในชุดมืออาชีพเพราะสามารถนำไปทำธุรกิจให้บริการลูกค้าได้หลากหลายกว่า ที่สำคัญคือในช่วงนี้ยังได้รับของแถมโปรโมชั่นมากมายซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 18,000 บาท ทีเดียว

 

     พร้อมกับเผยเคล็ดลับที่สามารถจำหน่ายชุดเครื่องมือในการธุรกิจไอโฟนเต็มรอบได้ในราคาที่ถูกเช่นนี้ได้ในราคาเพียงหลักหมื่นในขณะที่ต่างประเทศขายกันสูงถึงหลักแสนว่า “ผมและคุณมอลลี่ ศึกษาอย่างจริงจัง โดยเดินทางไปดูหาผู้ผลิตเทคโนโลยีนี้ถึงต่างประเทศ ติดต่อเจรจาทางธุรกิจเองทุกอย่าง เพื่อให้สามารถนำสินค้าที่มีคุณภาพเข้ามาขายในบ้านเราได้ ฉะนั้นทุกอุปกรณ์ตั้งแต่เครื่องพิมพ์ วัสดุที่ใช้พิมพ์อาทิ iPhone Case, iPhone PVC Case หรือแม้แต่แก้วน้ำที่นำมาให้ลูกค้านั้น ทุกอย่างได้ผ่านการทดสอบมาแล้ว และที่สำคัญคือ ผมดำเนินการติดต่อเอง จึงไม่ต้องเสียค่านายหน้า หรือผ่านตัวกลางใดๆ ทั้งสิ้น ดังนั้นจึงสามารถจำหน่ายเครื่องพิมพ์และสินค้าต่างๆที่อยู่ในมาตรฐานเดียวกันได้ในราคาที่ถูกกว่าอย่างค่อนข้างเห็นได้ชัดเจนครับ

     สนใจร่วมลงทุนเครื่องพิมพ์เคส iPhone ชนิดแบบเต็มรอบ ของ Idea2click ติดต่อได้ที่ 100/29 หมู่บ้านร่วมทางฝัน2 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 21150  โทรศัพท์ คุณอรรณพล 085-2406098, 080-4690005 คุณมอลลี่ 083-0340895, 089-4523504  หรือ www.idea2click.com  Email : idea2click@gmail.com

อ้างอิงข้อมูล  :  นิตยสาร SMEsสร้างอาชีพ

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top