ss อาหารเสริมสุขภาพ "เมก้าบัคส์" สินค้าคุณภาพดี สร้างธุรกิจมั่นคง - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

อาหารเสริมสุขภาพ "เมก้าบัคส์" สินค้าคุณภาพดี สร้างธุรกิจมั่นคง



อาชีพเสริม: ในปัจจุบันความรู้และวิทยาการมีความก้าวหน้าอย่างสูง โดยเฉพาะวิทยาการด้านอาหารเสริมสุขภาพ ดูแลความงาม และลดน้ำหนัก ทำให้มีสินค้าออกมาวางจำหน่ายหลากหลายแบรนด์ ทั้งนี้เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ดังนั้นการแข่งขันของผลิตภัณฑ์อเสริมอาหารจึงมีสูง  หลายแบรนด์ต่างเร่งทำตลาดทั้งการสร้างแบรนด์ การประชาสัมพันธ์ เพื่อช่วงชิงพื้นที่ของตน แต่เหนือสิ่งอื่นใดสินค้าคุณภาพดีใช้แล้วเห็นผลและปลอดภัย จึงจะสามารถครองใจผู้บริโภค

     อย่างแบรนด์ เมก้าบัคส์ ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม ที่ตอบโจทย์และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับท่านชาย  ซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วเห็นผลแต่ยังได้รับรองมาตรฐานจาก อย. มั่นใจได้ถึงมาตรฐานการผลิต นอกจากนี้ยังมีเครือข่ายธุรกิจที่เข้มแข็งสร้างรายได้อย่างมั่นคง แม้เพียงเปิดตัวได้ไม่นานแต่สามารถขยายเครือข่ายได้อย่างรวดเร็ว นับเป็นแบรนด์น้องใหม่มาแรงที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง

     คุณพัชรพล คฤหโยธิน ประธานกรรมการ บริษัท เมกาบัคส์ จำกัด เผยจุดเริ่มต้นของการดำเนินธุรกิจ ว่า ตนเคยผ่านงานด้านเครือข่ายมาก่อน จนกระทั่งเมื่อปี 2554 ได้รับการชักชวนจากบริษัทแห่งหนึ่งให้ไปบริหารงานจนกระทั่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จึงทำให้มั่นใจในระบบเครือข่ายว่าสามารถสร้างรายได้ให้อย่างมั่นคงและมีโอกาสเติบโตในธุรกิจสูง จึงเกิดความคิดว่าน่าจะสามารถสร้างแบรนด์เป็นของตนเองได้ จึงออกมาเปิดบริษัท เมก้าบัคส์ โดยเน้นจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้านความงาม

    หลังจากที่ก่อตั้งบริษัทได้เพียง 5 เดือน เมก้าบัคส์ สามารถขยายเครือข่ายได้อย่างรวดเร็ว มีจำนวนสมาชิกกว่า 5,000 คนและกำลังขยายสู่หัวเมืองสำคัญในแต่ละภูมิภาคแม้เป็นแบรดน์น้องใหม่แต่มีอัตราการเติบโตที่สูง ทั้งนี้เพราะมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย อาทิ  การดูผิวพรรณ,ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลสุขภาพ, กาแฟลดน้ำหนัก, อาหารเสริมดูแลระบบภายในของผู้หญิง และอาหารเสริมสำหรับท่านชาย

    ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ถือว่าโดดเด่นและจัดว่าเป็นสินค้าขายดีคือ กาแฟปรุงสำเร็จรูปชนิดผง ตรา บอดี้ ดีไซส์ คอฟฟี่ ซึ่งนอกจากจะคัดสรรเมล็ดกาแฟพันธุ์ดี คั่ว บด ให้ได้กลิ่นหอมแล้ว ยังมีส่วนประกอบหลักของสารอาหาร ได้แก่ ครีมเทียมสกัดจากถั่วเหลืองที่มีคุณภาพดี และมีคุณค่าของโปรตีนสูง, คอลลาเจน จากปลาทะเลน้ำลึกดูแลผิวพรรณ, ผงใบมะรุมประกอบไปด้วยวิตามินเอ-ซี แคลเซี่ยม โปรตีน และโพแทสเซียม, สารสกัดจากถั่วขาวช่วยบล็อกแป้งและน้ำตาลไม่ให้ดูดซึมสู่ร่างกายป้องกันการเกิดไขมัน, สารสกัดจากกระบองเพชรดักจับไขมันจากอาหารที่รับประทาน, แอล คาร์นิทีน แอล ทาร์เทรต ช่วยเผาผลาญไขมันภายในเซลล์ แอล – อาร์จินีน กระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ guanylylcyclase, แอล – กลูตาไธโอน ต้านอนุมูลอิสระ เป็นต้น


     นอกจากผลิตภัณฑ์ที่ถือเป็นจุดแข็งของเมก้าบัคส์แล้ว ยังมีการทำตลาดที่มีประสิทธิภาพ ทั้งการพัฒนารูปแบบของแพคเกจจิ้งให้จดจำได้ง่าย การโปรโมทตามสื่อต่าง ๆโดยการดึงตัวดารานางแบบ "หยก" ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์สินค้าสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภค ทำให้สมาชิกสามารถแนะนำสินค้าได้อย่างมั่นใจสำหรับรูปแบบธุรกิจของ เมกาบัค เป็นธุรกิจขายตรงแบบ MLM หรือการตลาดแบบขายตรงแบบหลายชั้น มีข้อดีคือเงินลงทุนน้อยความเสี่ยงต่ำ โดยมีงบลงทุนเริ่มต้นตั้งแต่ 1,000 บาท เรื่อยไปจนถึง 80,000 บาท เหมาะกับทุกคนที่อยากเริ่มต้นธุรกิจซึ่งไม่จำกัดเฉพาะผู้ที่มีเงินทุนเท่านั้น นักศึกษา หรือพนักงานออฟฟิตที่ต้องการรายได้เสริมก็สามารถทำได้

 โดยมีผลตอบแทนที่จะได้รับนอกจากการจำหน่ายสินค้าถูกแบ่งเป็นลำดับขั้นตั้งแต่ บรอนซ์, ซิลเวอร์, โกลด์, แพลตตินั่ม และ ได้มอนด์ ซึ่งทุก ๆ การสั่งซื้อทางบริษัทฯ จะมี PV หรือ Point Vallue ซึ่งจะเป็นตัวกำหนดค่าคอมมิชชั่นโดยในแต่ละแต้มจะได้รับต่อเมื่อมีการแนะนำและชักชวนคนมาใช้สินค้า ยกตัวอย่างเช่นตำแหน่งบรอนซ์มี 250คะแนน หากมีการบริโภคสินค้าหรือกระจายสินค้าจนได้ครบ 1,000 คะแนน จะได้รับการเลื่อนตำแหน่งมาเป็นซิลเวอร์ ซึ่งค่าคอมมิชชั่นที่จะได้รับคิดเป็น 30 % ของ PV ยกตัวอย่างเช่นหากแนะนำคนมาบริโภคสินค้าคะแนนที่ 15,000 คะแนน หรือตำแหน่งไดมอนท์จะได้รับคอมมิชชั่นอยู่ที่ 4,500 บาท ในแผนแรก(ยังไม่รวมแผนอื่นๆ)ส่วนกำไรที่จะได้รับจากการจำหน่ายสินค้านั้นจะได้กำไรถึง 50% จากราคาข้างกล่อง เช่น ไฟเบอร์ ราคาสมาชิก 790 บาท ข้างกล่อง 1,590 บาท กำไร กล่อง800 บาท ถ้าขายวันละ 1 กล่อง 1 เดือนจะมีรายได้เฉพาะการขายปลีก 24,000 บาท (ยังไม่รวมแผนอื่นๆ) นอกจากนี้ยังมีผลตอบแทนแบบชั้นลึกชั้นตื้น ซึ่งรายละเอียดดังกล่าวสามารถเข้าไปเรียนรู้ได้ที่สำนักงานใหญ่
    คุณพัชรพล เผยเคล็ดลับการทำธุรกิจว่า "การทำธุรกิจเครือข่ายหลายคนอาจคิดว่าเป็นการขายของ แต่อยากให้เปลี่ยนมุมมองใหม่ ธุรกิจนี้ไม่ใช่การชักชวนคนมาขายของ แต่ตัวเราต้องใช้สินค้าเมื่อใช้แล้วเห็นผลแล้วจึงนำไปบอกสิ่งดี ๆ ต่อคนใกล้ตัวให้มาบริโภคสินค้าเหมือนกับเร แค่ทุกคนที่หันมามาใช้ผลิตภัณฑ์เครือข่ายก็แตกออกไป พอเครือข่ายขยายตัวออกไปเราก็จะมีรายและมีโอกาสเติบโตขึ้นได้อย่างมั่นคง"

หากใครสนใจร่วมธุรกิจกับเมก้าบัคส์ ติดต่อได้ที่ บริษัท เมก้าบัคส์ จำกัด
เลขที่3300/67 ตึกช้าง อาคาร B ชั้นที่ 10
ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
โทรศัพท์ : 0-2937-4344 แฟกซ์ : 02-937-4545
สายด่วน : 081-301-3113,081-565-9898

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top