ss จำหน่ายสินค้าออนไลน์กับ Amazon อีกหนึ่งอาชีพอิสระที่น่าสนใจ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

จำหน่ายสินค้าออนไลน์กับ Amazon อีกหนึ่งอาชีพอิสระที่น่าสนใจ

ไม่ว่าใครก็ตามต้องการความเป็นอิสระด้วยกันทั้งสิ้น รวมทั้งการทำงานก็เช่นเดียวกัน ท่านเคยคิดที่จะมีอาชีพอิสระโดยที่ไม่จำเป็นต้องรับคำสั่งจากเจ้านาย หรือ ทำงานตามเวลาที่กำหนด ต้องส่งงานให้ทันเวลา หรือไม่ หากท่านมีความคิดอย่างนี้แล้วท่านต้องอ่านบทความนี้ เพราะผมมีอาชีพอิสระที่น่าสนใจมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันครับ

อาชีพที่ว่านี้ก็คือการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้ากับทางเว็บไซด์ ชื่อดังอย่าง Amazon.com ข้อดีของการเข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายกับทางเว็บไซด์แห่งนี้คือ ท่านไม่จำเป็นต้องสต็อกสินค้า หรือซื้อสินค้าไปเก็บไว้เพื่อรอลูกค้าสั่งซื้อแต่ประการใด ท่านไม่ต้องวุ่นวายกับการขนส่งสินค้าเลย ท่านไม่ต้องดูแลลูกค้าหรือบริการหลังการขายเลย และที่น่าสนใจคือท่านไม่จำเป็นต้องลงทุนสักบาท เริ่มสนใจแล้วใช่ไหมครับ เรามาดูกันดีกว่าว่าควรจะเริ่มต้นกันอย่างไร

ในขั้นแรกให้ท่านสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้ากับทางเว็บไซด์ Amazon ก่อนครับ หลังจากนั้นท่านจึงจะสามารถนำสินค้าในเว็บมาโปรโมทและรับค่าคอมฯได้ หลังจากนั้นให้ท่านทำการวิจัยตลาดว่าตลาดมีความต้องการสินค้าตัวใดมาก จากนั้นเลือกสินค้าตัวนั้นมาทำการตลาด โดยงานที่ท่านต้องทำก็คือการโปรโมทสินค้าให้มีคนซื้อผ่านท่านและท่านก็จะได้รับค่าคอมมิชชั่นตามอัตราที่ทางเว็บ Amazon กำหนดครับ จบแล้วครับหน้าที่ของท่านมีเพียงเท่านี้เอง สินค้าที่ท่านนำมาขายจะสามารถขายได้หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับวิธีโปรโมทของท่านครับ และความยากของมันอยู่ที่มีคนจำนวนมากที่ทำสินค้าตัวเดียวกับที่ท่านทำอยู่ ดังนั้นท่านจะต้องไปแข่งขันกับคนเหล่านี้ครับ แต่หากท่านมีความรู้ด้าน SEO (Search Engine Optimization) ท่านก็สามารถอยู่เหนือคู่แข่งได้อย่างไม่ยากเย็นอะไร

การจะทำธุรกิจนี้ให้สำเร็จได้นั้นท่านจำเป็นต้องมีการเรียนรู้สิ่งใหม่อยู่ตลอดเวลา และท่านจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรู้ว่าควรจะเอาสินค้าตัวไหนมาทำการตลาดเพราะเมื่อท่านไม่สามารถวิจัยตลาดได้แล้ว ก็เท่ากับว่าท่านแพ้ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้นเลย โดยท่านสามารถค้นหาความต้องการสินค้าว่าตัวไหนเป็นที่ต้องการจากปริมาณการค้นหาสินค้าตัวนั้นต่อเดือนที่ทาง Google มีไว้บริการท่าน ซึ่งมันถูกเรียกว่า Google Keyword Tool

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top