ss สร้างอาชีพเสริม ด้วยการขายสินค้าออนไลน์กับ ClickBank - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

สร้างอาชีพเสริม ด้วยการขายสินค้าออนไลน์กับ ClickBank

หลายท่านอาจจะเคยได้ยิน หรือรู้จักกับเว็บไซด์ Clickbank กันมาบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายท่านที่ยังไม่รู้จักเว็บไซด์นี้ ไม่เป็นไรครับวันนี้ ผมจะมาแนะนำอาชีพเสริม จากการขายสินค้าออนไลน์กับเว็บไซด์ Clickbank ครับ รับรองว่าถ้าท่านได้อ่านบทความนี้แล้วท่านจะมีไอเดียในการทำธุรกิจนี้ขึ้นมาเลย

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักเว็บไซด์ Clickbank กันก่อนครับ เว็บไซด์ Clickbank คือเว็บไซด์ที่รวบรวมสินค้าที่สามารถดาวน์โหลดได้ทันทีหลังจากจ่ายเงิน เช่น พวก วีดีโอสอนการถ่ายภาพ, สอนการเล่นกีต้าร์ เปียโน, ไวโอลิน, คอร์สสำหรับลดน้ำหนัก, สอนการเล่นมายากล, โปรแกรมสร้างดนตรี และอีกต่างๆ มากมายที่มีลักษณะที่สามารถดาวน์โหลดได้ และหากท่านสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้ากับทางเว็บไซด์ Clickbank ท่านก็สามารถนำเอาสินค้าเหล่านี้ ไปโปรโมท และหากท่านขายได้ ท่านก็จะได้ค่าคอมฯ ตามที่ Clickbank ระบุไว้ ข้อดีของที่นี่ก็คือ

ค่าคอมฯ สูงมาก บางชิ้นสูงถึง 75% ของราคาที่จำหน่าย ซึ่งการที่เราได้ค่าคอมมากขนาดนี้นั้น ไม่ใช่เรื่องหลอกลวงแต่อย่างใดครับ เพราะว่าการที่เป็นสินค้าที่สามารถดาวน์โหลดได้ จึงทำให้ประหยัดในส่วนของค่าขนส่ง ดังนั้นเค้าจึงเอากำไรส่วนนี้มาให้ตัวแทนจำหน่ายครั

การเริ่มต้นขายสินค้ากับทางเว็บไซด์ Clickbank ก็เหมือนกับการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้ากับเว็บไซด์ ทั่วไป คือ ท่านต้องทำการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายก่อน จากนั้นท่านจึงสามารถเลือกสินค้าที่จะนำมาขาย และทำการโปรโมทสินค้าเหล่านั้น เป็นระบบที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อนอะไรครับ ท่านสามารถทำได้ทันที และอยากบอกว่าสินค้าใน Clickbank ส่วนมากได้ค่าคอมเกิน 50% ครับ นับว่าเป็นโอกาสทองของท่านที่กำลังมองหาอาชีพเสริม ที่กำลังต้องการรายได้เพิ่มจากการทำงานประจำอยู่เลย

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับคำแนะนำจากบทความนี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะสามารถสร้างอาชีพเสริมให้กับตัวของท่านเองได้ และมีรายได้เพิ่มขึ้นในแต่ละเดือน ช่วยทำให้สภาพคล่องทางการเงินของท่านดีขึ้น พบกับผมใหม่กับบทความที่มีประโยชน์และพร้อมจะแบ่งปันให้เพื่อนๆ ทุกคนได้รู้ครับ

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top