ss ไอเดียการสร้างอาชีพเสริมออนไลน์ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

ไอเดียการสร้างอาชีพเสริมออนไลน์


ลองวิธีนี้ดูนะครับ เวิร์คอย่างแรง!! แน่นอน

ขั้นที่ 1 : เราขอแนะนำให้เปิดเว็บขึ้นมาสักเว็บ หากต้องการความยืดหยุ่นและง่ายต่อการจัดการขอแนะนำให้ใช้โปรแกรม Dreamweaver ในการออกแบบ และแต่งภาพให้สวยด้วยโปรแกรม Photoshop สองโปรแกรมนี้ต้องใช้คู่กันเว็บถึงจะออกมาสวยนะครับ หรืออาจใช้เว็บสำเร็จรูปจากผู้ให้บริการที่ให้เช่าเป็นรายปีก็ได้ ข้อจำกัดอาจเยอะหน่อยแต่ใช้งานได้เร็วดีครับ

ขั้นที่ 2 : จากนั้นก็นำสินค้าหรือบริการที่คุณต้องการเสนอเพิ่มลงในเว็บไซต์ ซึ่งตรงนี้สำคัญมากครับ สินค้าและบริการจะรุ่งโรจน์หรือรุ่งริ่ง คุณภาพของการนำเสนอจะเป็นตัววัดครับ โปรดจำไว้ว่า "นำเสนอได้ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง" เนื้อหาที่นำเสนอจะต้องไม่สั้นเกินไปหรือยาวเกินไปความยาวสัก 400-500 คำ กำลังสวยเลยครับ และจะต้องมีภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนให้ลูกค้าได้ชมก่อนตัดสินใจด้วย

ขั้นที่ 3 : แล้วนำเว็บไปโฆษณา เช่นลงโฆษณาตามเว็บต่างๆ โดยเฉพาะลงกับ Google Adwords ผลตอบรับจะดีกว่าวิธีอื่นๆครับ ส่วนการลงโฆษณาด้วยการใช้ Banner(ป้ายโฆษณา)นั้นจะได้ผลก็ต่อเมื่อเว็บที่คุณลงโฆษณาด้วยเป็นเว็บที่มีเนื้อหาสัมพันธ์กับเว็บของคุณเอง หากเว็บที่คุณจะลงด้วยมีเนื้อหาคนละแนวกับเว็บของคุณผมแนะนำว่าอย่างลงโฆษณาให้เสียเงินฟรีเลยนะครับ

หรือทำSEO(ทำเว็บให้ติดใน Google) โฆษณาบน Face Book โดยใช้ Blog (มีรายละเอียดแนะนำในหัวข้อถัดไป)
หรือเลือกทางที่ง่ายกว่านั่นก็คือ...
Step1: ให้ทางเราทำเว็บไซต์ให้กับคุณ พร้อมกับลงข้อมูลสินค้า รายละเอียดและรูปภาพให้เสร็จพร้อมใช้งาน
Step2 : คุณจะได้รับเว็บที่เขียนเนื้อหาขึ้นมาอย่างสมบูรณ์พร้อมใช้งาน มีสินค้า 4 กลุ่ม ด้วยกันคือ กลุ่มที่ 1 สินค้าประเภทลดความอ้วน กลุ่มที่2 สินค้าสุขภาพ กลุ่มที่3 สินค้าเกี่ยวกับความงาม กลุ่มที่4 สินค้ากลุ่มสปา ซึ่งสินค้ามีประมาณ 30 กว่าชนิด เป็นสินค้าคุณภาพสูงนำเข้าจากอเมริกา (หากอยากดูรายละเอียดสินค้าและตัวอย่างเว็บไซต์ให้กรอก ขอรหัสผ่านสำหรับดูข้อมูล + เว็บตัวอย่าง + สินค้า + ทดลองเรียนรู้ระบบ )
Step3: เราจะสอนวิธีการโปรโมทเว็บ ว่าทำอย่างไรเว็บของคุณถึงจะเป็นที่รู้จัก โดยเป็นการเรียนผ่านสื่อช่วยสอนออนไลน์ ที่คุณสามารถเรียนผ่านหน้าจอคอมที่บ้านของคุณได้เลย โดยจะเน้นการทำเว็บให้ติดอันดับใน Google เพราะเป็นวิธีที่เจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างแม่นยำที่สุด

แล้วเว็บไซต์จะสามารถสร้างผลตอบแทนได้อย่างไร ?


ผลตอบแทนทางที่ 1 กำไรจำหน่ายสินค้า
สมมติสินค้า A ราคาขายหน้าเว็บ 800 บาท ต้นทุน 500 บาท ลูกค้าสนใจสั่งซื้อสินในราคา 800 บาท และทำการชำระเงินโดยโอนเข้าบัญชีเจ้าของเว็บ(หมายถึงบัญชีของคุณเอง) ส่วนที่เป็นกำไร 300 บาท คุณรับแบบเต็มๆ

หลังจากได้รับเงินโอนจากลูกค้าแล้วให้คุณเช็คดูว่าสาขาจำหน่ายสินค้าอยู่ใกล้บ้านของคุณหรือเปล่า หากอยู่ใกล้บ้านสามารถซื้อสินค้าที่สาขาด้วยตนเองแล้วส่งสินค้าให้ลูกค้าได้เลย ...แต่ถ้าหากไม่สะดวก สามารถฝากทางเราส่งสินค้าให้โดยโอน 500 บาทมายังเรา แล้วเราจะส่งสินค้า ไปยังลูกค้าของคุณ ดังนั้นระบบนี้ไม่จำเป็นต้องสต๊อกสินค้าครับ
อย่าดูถูกกำไรออเดอร์ละ 300 บาทนะครับ เพราะหากจำหน่ายได้วันละ 3-4 ออเดอร์ ก็สามารถสร้างรายได้จากการทำอาชีเสริม อาชีพอิสระในครั้งนี้ได้กว่าเดือนละมากกว่า 30,000 บาททีเดียว

ผลตอบแทนทางที่ 2 รายได้จาก การรับลงโฆษณาบนเว็บไซต์
ตัวอย่างโฆษณาที่น่าสนใจ
2.1. Google Adsense
2.2. Nipa AdPerClick
2.3. bumQ
2.4. แบ่งพื้นที่สำหรับติดป้าย Banner/Text Link ได้ตามความต้องการของคุณ
รายได้ส่วนนี้เป็นของแถมครับ ซึ่งเป็นรายได้ที่ไม่มากนักอาจได้รับเพิ่มอีกสัก 3,000-4,000 บาทต่อเดือน

    ส่วนผลตอบแทนที่ทางทีมงานได้รับนั่นก็คือค่าคอมมิชชั่นครับ บริษัทผู้ผลิตจะคำนวนจากยอดขายของสมาชิกแล้วโอนมาเป็นค่าตอบแทนให้กับทีมงาน

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top