ss แฟรนไชส์ ร้านไอศกรีมพีนัท - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

แฟรนไชส์ ร้านไอศกรีมพีนัท

 ไอศกรีมพีนัท แฟรนไชส์ไอศกรีมที่น่าลงทุน..

ไอศกรีมพีนัท

ไอศครีมพีนัทก่อตั้งขึ้นโดยคุณจรูญ เชิดชูวงศ์สกุล โดยในแรกเริ่มบริษัทใช้ชื่อว่า “เด่นไทยไอศกรีม”ซึ่งในแรกเริ่มบริษัทผลิตและจำหน่ายไอศกรีมชนิดตักรสกะทิสดเท่านั้น ต่อมาได้มีการพัฒนารูปแบบไอศครีมรวมถึงรสชาติออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องให้มีความหลากหลายมากขึ้น และได้ทำการเปลี่ยนชื่อมาเป็น “บริษัท พีนัทฟู้ดส์ จำกัด ซึ่งผลิตและจำหน่ายไอศกรีม รถเข็น รถสามล้อถีบ ในแบรนด์ ไอศกรีมพีนัท” รวมทั้งขยายโรงงาน ให้ได้มาตรฐานสากล มีมาตรฐานการผลิตดีเยี่ยม มีอย.และ GMP อย่างถูกต้อง

เรามีสโลแกนของเราว่า “พีนัท สร้างสรรค์ไอศครีมที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและมาตรฐานด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อส่งมอบความสุขและความอร่อยที่หลากหลายให้ผู้บริโภคได้เลือกสรร”


เปิดรับผู้มาลงทุนเป็นเอเย่นต์เพื่อคุมจุดขาย ไอศกรีมกะทิสด รถเข็น รถสามล้อถีบ สำหรับจำหน่ายกระจายสินค้าประเภทไอศกรีมตักพร้อมเครื่องของเรา  แบบแบ่งเขต ตัดตอนพื้นที่การดูแล ไม่ใช่ลักษณะการขายหน้าร้าน "หรือหากผู้ใดมีความต้องการทำจุด เอเย่นต์คุมจุดขาย ไอศครีมแท่ง รถเข็น รถสามล้อถีบ ก็ยินดีรับผู้มาลงทุนทำเอเย่นต์รถเข็นไอศครีมแท่ง รถสามล้อถีบ เพราะเรามีทั้งแท่งถั่วดำ ทุเรียน ครบทุกรสหลากแบบ อีกทั้งมีไอศครีมแบบถ้วย ไอศครีมโคนชุบชอค ก็มีทุกแบบ หมายเหตุ เป็นเอเย่นต์คุมจุดขายไอศครีมแท่งรถเข็น รถสามล้อถีบ ไม่ใช่การขายแบบหน้าร้านค่ะ"

ลักษณะกิจการร้านขายไอศกรีม
ชื่อธุรกิจ (ไทย)ไอศกรีมพีนัท
ชื่อธุรกิจ (อังกฤษ)Peanut ice-cream
ปีที่ก่อตั้งพ.ศ. 2500
ความเป็นมา
บริษัทพีนัทฟู้ดส์จำกัดก่อตั้งขึ้นโดยคุณจรูญ เชิดชูวงศ์สกุล โดยในแรกเริ่มบริษัทใช้ชื่อว่า “เด่นไทยไอศกรีม” ซึ่งในแรกเริ่มบริษัทผลิตและจำหน่ายไอศกรีมชนิดตักรสกะทิสดเท่านั้น ต่อมาได้มีการพัฒนารูปแบบไอศครีมรวมถึงรสชาติออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องให้มีความ
หลากหลายมากขึ้น และได้ทำการเปลี่ยนชื่อมาเป็น “บริษัทพีนัทฟู้ดส์จำกัด ซึ่งผลิตและจำหน่ายไอศกรีม รถเข็น รถสามล้อถีบ ในแบรนด์ ไอศกรีมพีนัท” รวมทั้งขยายโรงงาน ให้ได้มาตรฐานสากล ซึ่งบริษัทพีนัทฟู้ดส์จำกัดประกอบการด้วยโรงงานซึ่งทันสมัย มีเทคโนโลยีการผลิตและเครื่องจักรที่ทันสมัยจากประเทศต่างๆไม่ว่าจะเป็นอเมริกาออสเตรเลีย อิตาลี ญี่ปุ่น

โดยโรงงานตั้งอยู่ที่ 860/23 ซ.ประดู่1 ตรอกวัดจันทร์ใน ถ.เจริญกรุง แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นทำเลที่มีความสะดวกในการคมนาคมขนส่งและการกระจายสินค้าในกรุงเทพและปริมณฑล

บริษัทพีนัทฟู้ดส์มีการวิจัยคุณภาพตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มงวด รวมถึงคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบอันมีคุณภาพจากแหล่งวัตถุดิบที่มีชื่อเสียง “เช่น มะพร้าวกะทิหัวใจหลักของความอร่อยของไอศกรีมกะทิ เราจะใช้มะพร้าวกะทิที่สดใหม่มาผลิตไอศครีมกะทิโดยใช้มะพร้าวกะทิจาก อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นแหล่งปลูกมะพร้าวที่ขึ้นชื่ออันดับ1ด้านคุณภาพและรสชาติของไทย ทำให้ผลิตภัณฑ์ไอศกรีมกะทิสดเราสดใหม่ ไร้วัตถุเจือปน

จากการทุ่มเทในการบริหารงานและควบคุมคุณภาพส่งผลให้ไอศกรีมภายใต้แบรนด์พีนัททุกชิ้นได้รับ อย.จากกระทรวงสาธารณสุข และได้รับคะแนนมาตรฐานการผลิตGMPอยู่ในระดับสูง และได้รับถ้วยรางวัลการผลิตดีเด่นปี 2533 และประกาศนียบัตรคะแนนการผลิต GMP ดีเด่นหลายใบ

เรามีสโลแกนของเราว่า “พีนัท สร้างสรรค์ไอศครีมที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและมาตรฐาน ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อส่งมอบความสุขและความอร่อยที่หลากหลายให้ผู้บริโภคได้เลือกสรร”
ลักษณะสินค้า
และบริการ
เนื่องจากลักษณะการจัดจำหน่ายหลักของไอศครีมพีนัทคือจำหน่ายผ่านรถเข็นและรถสามล้อถีบสำหรับขายไอศครีมตักหลากหลายรส ได้แก่ กะทิสดซึ่งเป็นรสมีชื่อเสียง วนิลา ช็อกโกแลต สตอเบอรี่ ซึ่งทานพร้อมเครื่องแบบไทยๆ ได้แก่ ข้าวเหนียว ลูกชิด ถั่วลิสง หรือยัดใส่ลงขนมปัง อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของไอศครีมแบบไทยๆ

ดังนั้นเราจึงเปิดรับผู้มาลงทุนเป็นเอเย่นต์เพื่อคุมจุดขาย รถเข็น รถสามล้อถีบ สำหรับจำหน่ายกระจายสินค้าประเภทไอศกรีมตักพร้อมเครื่องของเรา แบบตัดตอนเขตพื้นที่ ซึ่งหน้าที่หลักของผู้เป็นเอเย่นไอศครีมพีนัทคือ

  1. มีความสามารถในการหาคน มาเข้ากลุ่มทีมคนขายรถเข็นไอศครีม รถปั่นได้อย่างต่อเนื่อง เพิ่มขึ้นสม่ำเสมอ เพราะยิ่งคุณมีจำนวนคนขายไอศกรีมรถเข็นต่อคันต่อคนยิ่งมากคนเท่าไร คุณก็จะยิ่งได้รับส่วนต่างกำไรเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆลดหลั่นตามจำนวนคนขายต่อคันต่อคนที่มีในกลุ่มทีมของคุณ รวมถึงได้สิทธิการทำการตลาดทุกรูปแบบในเขตพื้นที่
  2. มีใจรักและมุ่งมั่นอดทนในการเป็นเจ้าของกิจการ มีความรับผิดชอบเอาใจใส่ดูแลธุรกิจนี้อย่างสม่ำเสมอ คอยหาคนขายมาเติมทีมอยู่เรื่อยๆและบริหารทีมคนขายรถเข็นรถสามล้อถีบอย่างดีเพราะหากทำถึงจุดเข้าที่เข้าทาง รายได้จะดี สม่ำเสมอ เลี้ยงครอบครัวได้อย่างดีมั่นคง และยั่งยืน
  3. เน้นรูปแบบเอเย่นต์คุมจุดขายส่งไอศกรีมพีนัท แบบ รถเข็น รถสามล้อถีบ แบบแบ่งเขต ไม่ใช่ลักษณะการขายหน้าร้านค่ะ
ประเทศThailand  Thailand
ค่าแฟรนไชส์ไม่ระบุ
จำนวนสาขา-
รายละเอียดสาขา-
นโยบาย
การขยายสาขา
รับเฉพาะเอเย่นต์คุมจุดขายในกรุงเทพ ,ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียงเท่านั้น
การลงทุนเงินลงทุนในการเป็นเอเย่นต์ คุมจุดขาย (แบบตัดตอนพื้นที่การดูแล) กระจายสินค้าไอศกรีมรถเข็น รถสามล้อถีบ ยี่ห้อพีนัท ว่ากันที่หลักหมื่นไม่น่าเกินแสน เพื่อลงทุนในเครื่องมืออุปกรณ์ประกอบการขาย อาทิเช่น ประกอบตัวรถเข็นไอศกรีมเพื่อรองรับทีมคนขาย,ตู้เย็นสำหรับสต๊อกเก็บไอศกรีม,อุปกรณ์เครื่องมือประกอบการขายอื่นๆที่จำเป็น รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆที่ผู้เป็นเอเย่นต์จะได้รับ

ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 081-6994380 หรือ 087-5591086

ซึ่งนับว่าคุ้มมากและลงทุนไม่หนัก เมื่อเทียบกับผลได้ที่จะได้รับ จากการประกอบธุรกิจร่วมกับเรา
ระยะเวลาคืนทุนคืนทุนเร็ว หากมีความสามารถที่จะหาคนขายมาบริหาร และเข้ามาเติมเข้ากลุ่มทีมคนขายไอศครีมได้เรื่อยๆ
คุณสมบัติ
ผู้ลงทุน
  1. มีความสามารถในการหาคน มาเข้ากลุ่มทีมคนขายรถเข็นไอศครีม รถปั่นได้อย่างต่อเนื่อง เพิ่มขึ้นสม่ำเสมอ เพราะยิ่งคุณมีจำนวนคนขายไอศกรีมรถเข็นต่อคันต่อคนยิ่งมากคนเท่าไร คุณก็จะยิ่งได้รับส่วนต่างกำไรเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆลดหลั่นตามจำนวนคนขายต่อคันต่อคนที่มีในกลุ่มทีมของคุณ รวมถึงได้สิทธิพิเศษอื่นๆภายใต้พื้นที่ของคุณ
  2. เหมาะกับผู้ที่กำลังประกอบธุรกิจประเภทเอเย่นต์คุมกลุ่มสินค้าอาหาร ของหวาน เครื่องดื่ม นมประเภทรถเข็น ซึ่งมีกลุ่มทีมคนขายรถเข็นอยู่แล้ว จะประสบความสำเร็จในธุรกิจเราได้อย่างเร็ว ทั้งนี้ต้องมีความมุ่งมั่น อดทนเอาใจใส่ประกอบด้วย 
  3. มีใจรักและมุ่งมั่นอดทนในการเป็นเจ้าของกิจการ มีความรับผิดชอบเอาใจใส่ดูแลธุรกิจนี้อย่างสม่ำเสมอ คอยหาคนขายมาเติมทีมอยู่เรื่อยๆและบริหารทีมคนขายรถเข็นรถสามล้อถีบอย่างดีเพราะหากทำถึงจุดเข้าที่เข้าทาง รายได้จะดี สม่ำเสมอ เลี้ยงครอบครัวได้อย่างดีมั่นคง และยั่งยืน
  4. ผู้เป็นเอเย่นต์สามารถเลือกพื้นที่อาณาเขตการขายของตัวเองได้อิสระตามต้องการ มาก่อนจองได้ก่อน 
  5. ขอให้ผู้ที่จะเป็นเอเย่นต์ให้เรามีที่ทางของตัวเองสามารถเก็บรถเข็น ได้ค่ะและอาศัยในกรุงเทพและปริมณฑลค่ะ หากท่านที่ต้องการเป็นเอเย่นต์กับเรามีที่พักสำหรับให้กลุ่มคนขายไอศกรีมพักรายวันและคุณเก็บค่าเช่ารายวันได้จะดีมากมาก 
  6. เน้นรูปแบบเอเย่นต์คุมจุดขายส่งไอศครีมพีนัท แบบ รถเข็น รถสามล้อถีบ แบบแบ่งเขต ไม่ใช่ลักษณะการขายหน้าร้านค่ะ
สิ่งที่แฟรนไชส์ซี่
จะได้รับ
  1. การได้เป็นผู้ประกอบการเอเย่นต์คุมจุดขายไอศกรีมรถเข็น รถสามล้อถีบ ตราพีนัทซึ่งมีเอกลักษณ์ความเป็นไทย
  2. อุปกรณ์ประกอบการทำกิจการพร้อมสมบูรณ์
  3. รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 081-6994380 หรือ 087-5591086
อื่นๆ
-


ชื่อผู้ติดต่อคุณวิทยา เชิดชูวงศ์สกุล
ที่อยู่บริษัท พีนัทฟู้ด จำกัด
860/23 ซ.ประดู่1 ตรอกวัดจันทร์ใน ถ.เจริญกรุง แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120
โทร.081-6994380, 087-5591086
โทรสาร-
อีเมล์kewalinpecky@gmail.com

ที่มา : www.thaifranchisecenter.com/directory/detail.php?fcID=f000000745&ShowOnly=Thai

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top