ss “BFX” กระเป๋าพลังแสงอาทิตย์ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

“BFX” กระเป๋าพลังแสงอาทิตย์

อาชีพแก้จน: “BFX” กระเป๋าพลังแสงอาทิตย์ พกพาสะดวก ผลิตไฟฟ้าได้

“BFX” กระเป๋าพลังแสงอาทิตย์
อาชีพแก้จน: กระเป๋าแฟชั่นแบรนด์ ‘Big Foot’ แตกไลน์ธุรกิจสร้างแบรนด์ใหม่เป็นนวัตกรรมกระเป๋าพลังงานแสงอาทิตย์ในชื่อ ‘BFX’ คุณขนิษฐา นภาวรกุล เจ้าของไอเดียกระเป๋าพลังแสงอาทิตย์ กล่าวว่า ทุกวันนี้มีการใช้แผงโซล่าเซลล์ เพื่อผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ อย่างไรก็ตาม แทบทั้งหมดจะเป็นแผงขนาดใหญ่ ใช้กับที่อยู่อาศัยซึ่งเป็นการลงทุนสูง คือทุนระยะยาว ทำให้คิดพัฒนานำแผงโซล่าเซลล์มาประยุกต์ใช้งานในชีวิตประจำวันได้มากขึ้น ประกอบกับพื้นฐานของบริษัทผลิตกระเป๋าอยู่แล้ว จึงพัฒนาเป็นกระเป๋าที่ติดตั้งแผงโซล่าเซลล์

กระเป๋า BFX มีด้วยกัน 3 ดีไซน์ คือ ดีไซน์ A และ B เป็นกระเป๋าเป้ ติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ขนาดเล็ก ประมาณ 1.5x3.5 นิ้ว ไว้ที่ด้านหน้ากระเป๋า มีความจุไฟฟ้า 1 แอมป์ วัตถุประสงค์หลักสำหรับไว้ชาร์จไฟอุปกรณ์สื่อสารต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ต โดยดีไซน์ A ราคาใบละ 4,500 บาท ส่วนดีไซน์ B ราคา 5,500 บาท

ส่วนดีไซน์ C เป็นกระเป๋าล้อลาก ติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ขนาดใหญ่ 12 x 15 นิ้ว ความจุไฟฟ้า 7 แอมป์ ราคาขายปลีกอยู่ที่ใบละ 10,000 บาท ทั้งนี้ระยะเวลาในการชารจ์ไฟเต็มประมาณ 2-5 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับความแรงของแสงแดด นอกจากนี้ยังได้ออกแบบกระเป๋าพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อการยังชีพ ลักษณะเป็นกระเป๋าล้อลาก ภายในบรรจุอุปกรณ์แก้ปัญหาเฉพาะหน้ายามฉุกเฉินหลายอย่าง เช่น แบตเตอรี่สำรองมีช่องไว้เสียบอุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง ๆ ครบถ้วนและอุปกรณ์รับสัญญาณ GPS เป็นต้น

“BFX” กระเป๋าพลังแสงอาทิตย์
สำหรับวัสดุในการใช้ทำกระเป๋า เลือกใช้หนังเทียมเกรด เอ มีคุณสมบัติเด่นน้ำหนักเบา และป้องกันน้ำได้ 100% ขณะนี้มีช่องทางขายผ่านหน้าร้าน Hobbist ชั้น 4 อาคาร Timesquare และร้าน Usle ชั้น 1 City Avenue ถ.นวมินทร์ และที่เว็บไซต์ www. Bigfootbf.com

อาชีพแก้จน ไอเดียธุรกิจ

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top