ss QUIKFRAME กับไอเดียเวทีจอดรถหนีน้ำท่วม - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

QUIKFRAME กับไอเดียเวทีจอดรถหนีน้ำท่วม

QUIKFRAME เวทีจอดรถหนีน้ำท่วม

ไอเดียธุรกิจ: ในภาวะอุทกภัยอย่างรุนแรงเช่นที่ผ่านมาผู้เป็นเจ้าของรถยนต์ทุกคน ต้องพยายามดิ้นรนอย่างยิ่งที่จะหาสถานที่จอดรถอันปลอดภัย เพื่อให้รถของตัวเองรอดพ้นจากการถูกน้ำท่วมให้ได้ จากความจำเป็นดังกล่าว ทำให้ผู้ประกอบการรายหนึ่ง ผุดไอเดียอินเทรนด์ เสนอผลิตภัณฑ์ทางเลือกใหม่ในการพารถหนีน้ำท่วม ด้วยการสร้างเวทีจอดรถที่ถอดประกอบได้อย่างง่ายดาย


คุณวัชรสิทธิ์  ทรงวัฒนโญธิน  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควิกเฟรม ซิสเต็มส์ จำกัด ภายใต้ชื่อ QUIKFRAME กล่าวว่า พื้นฐานบริษัททำธุรกิจผลิต EXHIBITURE ซึ่งเป็นชุดอุปกรณ์โครงอะลูมิเนียมแบบพับเก็บได้ สำหรับสร้างเวทีการแสดงคอนเสิร์ตหรือเวทีโชว์รถตามงานแสดงสินค้าต่าง ๆ โดยเมื่อประกอบแล้วสามารถยกรถให้สูงจากพื้นน้ำได้สูงสุดถึงระดับ 40-60 เมตร จากระดับพื้น ด้วยโครงอะลูมิเนียมมีจุดเด่นที่เป็นวัสดุมีน้ำหนักเบา แข็งแรง รับน้ำหนักได้ถึง 500 กิโลกรัม (ขึ้นอยู่กับขนาด)

QUIKFRAME เวทีจอดรถหนีน้ำท่วม
รวมถึงสามารถต่อประกอบเป็นรูปร่างต่าง ๆ ให้เหมาะกับพื้นที่ในการนำไปวางได้ด้วย และสารถต่อเพิ่มความสูงได้อีกด้วย ที่สำคัญทั้งหมดสามารถพัดเก็บไว้ท้ายรถของแต่ละคนได้อย่างสบาย ๆ ในภาวะน้ำท่วมอย่างที่ผ่านมา ยังสามารถประยุกต์การใช้งานได้ เพียงติดตั้งโมขนาดยักษ์ไว้ที่ใต้ฐานเวที หากเกิดกรณีน้ำสูงกว่าระดับโครงอะลูมิเนียม โฟมที่ใส่เอาไว้จะช่วยให้รถลอยหนีน้ำได้

ผลิตภัณฑ์ EXHIBITURE โครงอะลูมิเนียมพับสีเงิน ถือเป็นนวัตกรรม ซึ่งบริษัทฯ เป็นเจ้าของสิทธิบัตรการประดิษฐ์ผลิตภัณฑ์และระบบโครงสร้างดังกล่าวรายแรกของโลก ด้านการผลิต ทำอย่างรอบคอบในการคัดสรรวัสดุการออกแบบ กับการทดสอบระบบ MECHANICS ต่าง ๆ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ QUIKFRAME มีความทนทาน

สำหรับอุปกรณ์โครงอะลูมิเนียมที่ประยุกต์ขึ้นเพื่อให้รถหนีน้ำได้ บริษัทมีบริการทั้งขาย และให้เช่าในราคาที่แตกต่างกันไปตามขนาดและรูปแบบ ทั้งนี้ใครที่สนใจจะซื้อเก็บไว้รับมือกับน้ำท่วมในปีต่อไป บริษัทฯ ยังจะทำตลาดด้วยการไปออกบูทเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในงาน Biz Expo อีกด้วย

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top