ss ไอศกรีม MARVELOUS CREAM แบรนด์ดังแดนปลาดิบ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

ไอศกรีม MARVELOUS CREAM แบรนด์ดังแดนปลาดิบ

ไอศกรีม MARVELOUS CREAM แบรนด์ดังแดนปลาดิบ เปิดประสบการณ์ใหม่ผู้รักไอศกรีม

จากกระแสที่ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพ ผสานความแปลกใหม่ของรสชาติไอศกรีมที่สั่งตรงจากเมือง ฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น ทำให้ MARVELOUS CREAM ไอศกรีมและวาฟเฟิลแบรนด์พรีเมี่ยมน้องใหม่ที่ชูจุดขายผลิตจากนมวัวฮอกไกโดแท้ 100% เริ่มเป็นที่รู้จักในเมืองไทยแม้จะเข้ามาทำตลาดได้ไม่ถึงปี

คุณพักตร์วดี มฆวัตสกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท กลอรี่ อินเวสเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ MARVELOUS CREAM ในประเทศไทย ยอมรับว่าติดใจรสชาติของ MARVELOUS CREAM หลังจากได้ลิ้มลองครั้งแรกที่ประเทศสิงคโปร์ จากนั้นจึงเริ่มศึกษาตลาดและไปดูงานที่ประเทศญี่ปุ่น รวมเวลา 1 ปีเต็ม จนตัดสินใจเป็นมาสเตอร์แฟรนไชส์ เพราะมองเห็นโอกาสทางการตลาด และเมื่อเดือนมีนาคม 2554 ที่ผ่านมาได้เปิดสาขาแห่งแรกที่ชั้น G สยามพารากอน ซึ่งแน่นอนว่า ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ก่อนเปิดสาขาแห่งที่สองบริเวณชั้น 5 ศูนย์การค้า Terminal 21 และล่าสุดที่สาขาพระราม 9 ในรูปแบบ Take Home โดยมีกลุ่มลูกค้าคือคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่ ทั้งชื่นชอบการรับประทานไอศกรีมและของหวานสไตล์เบเกอรี่ญี่ปุ่น

สำหรรับผลิตภัณฑ์ของ MARVELOUS CREAM มีให้เลือกถึง 3 แบบ 3 สไตล์ ประกอบด้วย Original Creations ไอศกรีมผัดที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับส่วนผสมที่คัดสรรเป็นพิเศษ พร้อมให้เลือกอร่อยได้ถึง 27 รสชาติ อีกทั้งลูกค้ายังสามารถสร้าง Combination ได้ไม่จำกัด ในราคาเริ่มต้น 129 บาท Patiscream ยูโรเปี้ยนพาเฟ่ท์ ไอศกรีเค้กชั้นเลิศรูปแบบใหม่ อร่อยเข้มข้นด้วยเนื้อเนียนแน่น สไตล์ญี่ปุ่น มีให้เลือกอร่อยได้ถึง 11 รสชาติ ในราคา 149 บาท และ Heavenly Compote Waffle วาฟเฟิลสอดไส้ครีมสไตล์ญี่ปุ่นที่ผสานความนุ่มของวาฟเฟิล เข้ากันดีกับครีมหอมหวานที่สอดแทรกในทุกคำอย่างกลมกลืน และมีให้เลือกถึง 20 รสชาติ ราคา 89 บาท


นอกจากนี้ ยังมีเมนูกาแฟไว้คอยบริการที่สาขาสยามพารากอนและ Terminal 21 และล่าสุดยังได้เตรียมนำผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ประเภท Take Home  เข้ามาจำหน่ายเพิ่มเติมเพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าอีกด้วย สำหรบร้าน MARVELOUS CREAM ประเภทช็อปใช้พื้นที่ประมาณ 50-60 ตารางเมตร งบประมาณการลงทุนเฉลี่ย 3-5 ล้านบาท ซึ่งคุณพักตร์วดีบอกว่า การลงทุนในระบบแฟรนไชส์ก็น่าจะใช้เงินลงทุนที่ใกล้เคียงกัน สำหรับผู้ที่สนใจนั้น ส่วนสำคัญคือต้องเป็นผู้ทีมีความมุ่งมั่นตั้งใจ ชอบธุรกิจที่แปลกใหม่และรักการหาประสบการณ์ที่ท้าทายเนื่องจาก Marvelous Cream ถือเป็นของใหม่ในประเทศไทย แต่อย่างนั้นคุณพักตร์วดีก็ยังมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จได้ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น โดยเติบโตในปีแรกไม่ต่ำกว่า 10% เทียบเท่ากับตลาดรวม ซึ่งมีอัตราการเติบโตที่ 10-12% ในปัจจุบัน

ชื่อกิจการ : MARVELOUS CREAM (มาร์เวลลัส ครีม)
ประเภทกิจการ: ร้านไอศกรีมและวาฟเฟิล
สถานที่ติดต่อ: 46/145 ซ.สุขสรรพ์ ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900  Email: marvelouscream.th@gmail.com


ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top