ss กระเป๋าผ้า Handmade ขายง่ายทุกเทศกาล - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

กระเป๋าผ้า Handmade ขายง่ายทุกเทศกาล

กระเป๋าผ้า Handmade ทำเงินสดใส ขายง่ายทุกเทศกาล

หากใครที่มีอาชีพหลักทำอยู่แล้ว และต้องการมีอาชีพเสริมเพื่อเพิ่มเงินในบัญชี “กระเป๋าผ้า Handmade” สีสันใสใส ก็ดูเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ทำเงินได้ไม่เบา เฉกเช่น คุณอลิสษา  เรืองฤทธิ์ เจ้าของธุรกิจ กระเป๋าผ้า Handmade ที่ได้ลงมือ ตัด เย็บ สินค้าประเภทนี้ให้กลายเป็นอาชีเสริม และสามารถทำเงินได้ถึงหลักหมื่นต่อเดือน สำหรับเถ้าแก่ใหม่ที่อยากมีอาชีพเสริม เธอก็ยินดีถ่ายทอดความรวยให้กับผู้ที่สนใจ

จุดเด่น กระเป๋าผ้า Handmade สามารถใส่อะไรก็ได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ เงินแหรียญ เงินแบงค์ กุญแจ ฯลฯ เป็นกระเป๋าผ้าที่ตกแต่งด้วยตุ๊กตาตัวใหญ่บวกกับโบว์สีหวาน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ตุ๊กตาที่ติดกับตัวกระเป๋าก็มีหลากหลายแบบ ที่ตัวกระเป๋าก็จะมีสายห้อยคอได้ หรือถ้าไม่ชอบก็สามารถถอดออกได้ และที่สำคัญคือสามารถนำไปซักได้ถ้ากระเป๋าใบโปรดนี้สกปรก เลอะเทอะ

จุดขาย เป็นกระเป๋าที่ราคาไม่แพงและดึงดูดต่อคนที่พบเห็น ขายได้ทุกทำเล โดยเฉพาะทำเลตามตลาดนัดที่มีค่าเช่าที่ถูก ลูกค้าซื้องาน ขายคล่อง สินค้าขายดี ขายง่ายทุกเทศกาล โดยเฉพาะเทศกาลปีใหม่ ตุ๊กตาที่ตัดเย็บ สามารนำมาแยกขายอย่างเดียวก็ได้ ขายง่ายเช่นเดียวกัน และตุ๊กตานั้นก็ยังสามาถนำมาต่อยอดประโยชน์ใช้สอย ด้วยการทำเป็นพวงกุญแจหรือที่ห้อยโทรศัพท์ได้อีก ที่สำคัญสินค้าจะขายดีหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับไอเดียของเจ้าของชิ้นงานด้วย หากสินค้าที่มีความหลากหลายและมีดีไซน์ใหม่ ๆ ออกมาเสมอ ๆ รับรองว่าร้านนั้นขายดีแน่นอน

ส่วนราคาที่จำหน่ายสามารถขายได้ในราคาใบละ 59-69 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทำเล กลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่น นักเรียนชั้นมัธยม และนักศึกษามหาวิทยาลัยจะขายดีมาก ๆ กระเป๋าผ้า Handmade สีสันสดใส นับเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ทำได้ง่าย ๆ ที่บ้าน หากใครที่มีฝีมือก็ลองหัดทำเองได้ สำหรับผู้ที่สนใจจะสั่งสินค้าเพื่อนำไปขายปลีก ก็สามารถสั่งได้ ส่วนราคาส่งนั้นขึ้นอยู่กับจำนวนการสั่ง สนใจติดต่อได้ที่ โทร. 08-0895-9708, 08-4149-4054

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top