ss “เสื้อเชิ้ตเด็ก” จับตลาด คนซื้อไม่ได้ใช้ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

“เสื้อเชิ้ตเด็ก” จับตลาด คนซื้อไม่ได้ใช้

เสื้อเชิ้ตเด็ก จับตลาด คนซื้อไม่ได้ใช้ เคล็ดลับทำเงิน จากไลฟ์สไตล์พ่อแม่ยุคใหม่

“เสื้อผ้าเด็ก” เป็นธุรกิจที่กลุ่มแฟชั่นในสมัยปัจจุบันให้ความสำคัญ ปัจจัยสำคัญมาจากคุณพ่อคุณแม่ในยุคนี้ให้ความสำคัญกับการแต่งเนื้อแต่ตัว โดยไม่ลืมที่จะเลือกซื้อเสื้อผ้าที่เรียบร้อยตามเทรนด์ พร้อมกับน่ารักสมวัยให้กับลูกน้อยได้ใส่ด้วย ทำให้เสื้อผ้าเด็กมีลูกเล่นเยอะแยะ ไม่ว่าจะเป็นลายการ์ตูนเน้นสกรีนสีสันสดใส แนวแฟชั่นเกาหลี หรือแม้แต่แนวเรียบขรึม ถูกผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของพ่อแม่ที่สนุกกับการซื้อเครื่องแต่งกายให้ลูก

คุณนิธิ  รัตนนาคินทร์ เจ้าของร้าน “เสื้อเชิ้ตเด็ก” ที่ตลาดนัดจตุจักร โครงการ 11 หนึ่งในผู้ประกอบการที่ทำเงินจากตลาด “คนซื้อไม่ได้ใช้” มานานกว่า 10 ปี กล่าวว่า เสื้อผ้าเด็กในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายแนวมาก ทั้งแนวบูติก แฟชั่น เสื้อยืดสกรีน ขึ้นอยู่กับว่าใครจะจับแนวไหนมาขาย ส่วนตัวเองเลือกออกแบบและตัดเย็บเสื้อเชิ้ตเด็กสำหรับเด็กแรกเกิดไปจนถึง 13 ขวบ มาจำหน่าย เพราะมองเห็นว่าเป็นตลาดที่มีคู่แข่งน้อย และเป็นแนวเสื้อที่ไม่เปลี่ยนตามแฟชั่น

คุณนิธิ กล่าวว่า เสื้อเชิ้ตเด็กที่ร้านจะออกแบบและตัดเย็บเอง โดยดีไซน์เสื้อแบบผู้ใหญ่ เน้นสีสันสดใสสมวัย เช่นลายสก๊อต ลายดอก ซึ่งเป็นลายที่ได้รับความนิยม และผ้าพื้นสีพาสเทลอย่างสีฟ้า ชมพู ครีม ตัดเย็บด้วยผ้า Cotton 100% เนื้อนุ่มใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิวเด็ก นอกจากนี้ยังมีกางเกงยีนส์ แจ็คเก็ตยีนส์ เอี้ยมเด็ก ชุดทหาร จำหน่ายราคา 150-450 บาทแล้วแต่ขนาด

หน้าร้านจะขายทั้งปลีกและส่ง มีกำลังการผลิตเสื้อ 2,000 ตัวต่อเดือน ต้นทุนของเสื้อแต่ละตัวไม่เท่ากัน เฉลี่ยต้นทุนอยู่ที่ตัวละ 90 บาท ตั้งราคาขายเอากำไร 30-40% แต่ถ้าเป็นผ้ายีนส์ถึงแม้ว่าต้นทุนจะมาเท่ากัน แต่ถ้าแบบสวยสามารถตั้งราคาได้สูงขึ้นอีก กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติมาซื้อไปจำหน่ายต่อ และกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเสื้อไปใส่ตุ๊กตา สามารถขายได้ทั้งปี โดยเฉพาะในช่วงเทศกาล เช่นวันเด็ก สงกรานต์ วันลอยกระทง ปีใหม่ จะขายดีเป็นพิเศษ

ใครที่สนใจอยากทำธุรกิจเสื้อเชิ้ตเด็ก ติดต่อได้ที่โทร. 80-6707-3585

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top