ss AIKO พวงกุญแจไฟฉาย สินค้าพรีเมี่ยม - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

AIKO พวงกุญแจไฟฉาย สินค้าพรีเมี่ยม

AIKO พวงกุญแจไฟฉาย สินค้าพรีเมี่ยม คุ้มค่าสมราคา



จากการคลุกคลีในตลาดต่างประเทศ และเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้สินค้าที่ต้องมากด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานคุ้มค่าสมราคา ก่อเกิดเป็น “พวงกุญแจไฟฉาย” ธุรกิจเล็ก ๆ ที่สามารถสร้างรายได้ให้แก่ผู้ที่รับไปจำหน่ายต่อได้ไม่น้อย

คุณตติยะ  จูฑะพุทธิ เจ้าของธุรกิจพวงกุญแจไฟฉาย แบรนด์ AIKO เล่าว่า จากการที่ได้คลุกคลีกับการส่งสินค้าไปต่างประเทศ ทำให้ได้ไอเดียเริ่มต้นธุรกิจว่า หากจะผลิตสินค้าชนิดหนึ่งนั้น ต้องอาศัยการออกแบบให้แตกต่าง รวมถึงต้องมีฟังก์ชั่นการใช้ที่ลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการ จนกระทั่งไปเจอหลอด LED ขนาดเล็กที่ให้แสงสว่างเกินตัว มีอายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน และน่าจะนำมาต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ได้ หากใส่ไอเดียการออกแบบลงไป

สุดท้ายจึงตัดสินใจนำเข้าชุดหลอดไฟและถ่านจากต่างประเทศ และนำมาเย็บเป็นตุ๊กตาผ้า โดยการออกแบบจะเน้นความน่ารักสดใสของตุ๊กตารูปสัตว์ ต่อมาก็เพิ่มวัสดุอื่น ๆ เข้ามาได้แก่ หนังเทียม และพลาสติกใสกันน้ำ ซึ่งส่วนใหญ่จะทำเป็นสินค้าพรีเมี่ยมขององค์กรต่าง ๆ เพราะสามารถรับออร์เดอร์สั่งผลิตในปริมาณมากได้ กำลังการผลิต  1 ตัว ใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งนาที ส่วนงานผ้าต้องใช้แรงงานคนเย็บ ตกเพียงวันละ 50 ตัวเท่านั้น

สำหรับราคาขาย ส่งผลให้ราคาขายปลีกงานผ้าในห้างอยู่ที่ 145 บาท และหนังเทียม 95 บาท ส่งขายตามห้างสรรพสินค้า เช่น ห้างในเครือเซ็นทรัลแทบทุกสาขา (จำหน่ายในส่วนของ Be Trend) รวมถึงรับสั่งผลิตเป็นสินค้าพรีเมี่ยม ของชำร่วยด้วย โดยลูกค้าหลักเป็นชาวญี่ปุ่น และมาเลเซีย

นอกจากนี้ ผู้บริหารพวงกุญแจไฟฉาย AIKO ยังได้ออกแบบพวงกุญแจโดยใช้พลาสติกกันน้ำ สกรีนลวดลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของไทย หวังเป็นอีกช่องทางให้ผู้สนใจรับไปจำหน่ายเป็นอาชีพเสริม ตามสถานที่ท่องเที่ยวได้ สร้างรายได้ด้วยเงินทุนที่ไม่สูงเกินไปนัก ผู้สนใจติดต่อได้ที่ โทร. 08-9109-1471  

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top