ss โครงการแก้จน ปี 5 สานฝันคนอยากมีกิจการ สอนฟรี ไม่มีกั๊ก !! - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

โครงการแก้จน ปี 5 สานฝันคนอยากมีกิจการ สอนฟรี ไม่มีกั๊ก !!

สำหรับคนที่ฝันอยากมีกิจการเป็นของตนเอง แต่ไม่รู้จะทำอะไร ต่อไปนี้เราจะพาท่านไปรู้จักกับ “โครงการแก้จน” โครงการดี ที่ปั้นเถ้าแก่สู่งวงการธุรกิจประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 50 รายและยังคงเดินหน้าโครงการแก้จนอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดรูปแบบการสอนใหม่โดยเน้นสร้างอาชีพคนต่างจังหวัด ไม่สะดวกมาเรียนก็สามารถเป็นเจ้าของกิจการได้

คุณอาทิตยา  วงค์ปัญญา หรือ คุณแพน เจ้าของโครงการแก้จน ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของโครงการว่า “เนื่องจากปัจจุบัน แฟรนไชส์ต่าง ๆ มีราคาค่อนข้างสูง 15,000-35,000 บาท เราอยากช่วยให้ผู้ที่กำลังมองหาอาชีพ รวมถึงคนที่อยากมีรายได้เสริม เพื่อที่เขามาเรียนกับเราแล้วสามารถนำไปทำขายได้เลย เหตุผลที่เราเลือกโดนัทจิ๋วและวอฟเฟิล เพราะขนมทั้งสองชนิดนี้ใช้อุปกรณ์ไม่มาก อีกทั้งวิธีขั้นตอนการทำก็ไม่ยุ่งยาก แม้กระทั่งผู้ที่ไม่มีพื้นฐานการทำขนมมาก่อนก็สามารถทำขนมชนิดนี้ได้อร่อยเหมือนระดับมืออาชีพเลยทีเดียว”

ความโดดเด่นของขนมชนิดนี้อยู่ที่หน้าตาขนมที่สวยงาม รสชาติที่อร่อย เนื้อแป้งที่นุ่มลิ้น อีกทั้งส่วนผสมในการทำก็ไม่มีส่วนผสมของเนยหรือมาการีน ซึ่งแป้งสูตรนี้นั้น สามารถนำไปต่อยอดเป็นรสชาติต่าง ๆ ได้มากว่า 20 รสชาติ หลากหลายรูปแบบ ในส่วนของสูตรที่โครงการเปิดสอนนั้น จะสอนขนมพื้นฐาน 3 ชนิด คือ โดนัทจิ๋ว วอฟเฟิลสติ๊ก วอฟเฟิลไส้กรอก สอนให้ฟรี เพียงคุณซื้อชุดอุปกรณ์เพียงแค่ 3,990 บาท ใช้เวลาเรียนแค่ 15 นาทีก็ทำขายได้แล้ว เปิดสอนทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ในบรรยากาศการเรียนการสอนที่สนุกสนาน เป็นกันเอง เรียนกับเจ้าของสูตรโดยตรง หรือถ้าอยู่ต่างจังหวัดไม่สะดวกเดินทางเข้ามาเรียน ทางโครงการก็มีบริการจัดส่งอุปกรณ์พร้อมกับ DVD สาธิตขั้นตอนการทำอย่างละเอียดให้ 2 แผ่น ส่วนใครที่มีเครื่องอบโดนัทหรือวอฟเฟิลอยู่แล้ว แต่สูตรแป้งที่ใช้อยู่ยังไม่ถูกใจ ขายไม่ได้กำไร อยากจะได้สูตรแป้งไปทำกินหรือทำขาย ก็สามารถติดต่อขอซื้อแป้งพร้อม DVD ได้อีกด้วย

“หากคุณเคยผิดหวังมาแล้วกับหลาย ๆ ธุรกิจ หรือลงทุนทำธุรกิจใดก็ไม่ประสบความสำเร็จสักที ให้ลองมาดูของเรา เพราะเราช่วยคุณได้แน่นอน พร้อมทั้งแนะนำเคล็ดลับเทคนิคต่าง ๆ แบบไม่มีกั๊ก โดยใช้สูตรแห้งมหัศจรรย์ที่สามารถต่อยอดทำเป็นขนมรูปแบบอื่น ๆ ได้อีกมากมาย เพียงผสมแป้งแค่ครั้งเดียว ถ้าหากใครยังไม่พร้อมในเรื่องของการลงทุน หรือไม่มีเวลาทำเอง ต้องการอยากจะรับไปเพื่อขายต่อ ก็สามารถติดต่อมาได้เพราะโครงการของเรามีสมาชิกกระจายอยู่ทั่วทุกจุดของกรุงเทพฯและต่างจังหวัดเกือบทุกจังหวัด ในส่วนของรายได้นั้น เรารับประกันรายได้กำไรขั้นต่ำ 15,000-39,000 บาท/เดือน ทำขายมากก็ได้กำไรมาก เหมาะสำหรับทำเป็นอาชีพหลักหรืออาชีพเสริมได้”

นอกจากจะเปิดสอนทำขนมแล้ว ทางโครงการยังสนับสนุนให้สมาชิกสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง โดยรับออกแบบและผลิตสติ๊กเกอร์โลโก้ ในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด (จำนวน 600-2,250 ดวง/70 บาท ตามท้องตลาดราคาจะอยู่ที่ดวงละ 2-3 บาท) ทั้งยังจัดหากล่อง และแพคเก็จจิ้งต่าง ๆ ตัวการ์ตูนที่มีรูปแบบและลวดลายที่น่ารัก สวยงาม แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร และไม่มีจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกทั่วประเทศ ในอนาคตอันใกล้นี้ ทางโครงการเตรียมที่จะเปิดสอนขนมตัวใหม่ คัพเค้กแบบไม่ต้องใช้เตาอบ หรือไมโครเวป พร้อมทำสอนการทำเค้กมากว่า 20 รสชาติ สอนการแต่งหน้าคัพเค้กมากกว่า 100 แบบและสูตรการทำครีมแต่งหน้าเค้กทั้งหมดอีก 4 สูตรพร้อม DVD สาธิตการทำอย่างละเอียด



ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top