ss แฟรนไชส์ “กาแฟสวัสดี” - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

แฟรนไชส์ “กาแฟสวัสดี”

กาแฟฝีมือคนไทยคุณภาพและรสชาติระดับสากล

ธุรกิจกาแฟยังคงเป็นธุรกิจเนื้อหอม น่าลงทุน เพราะตลาดการบริโภคกาแฟขยายตัวมากขึ้น โดยเฉพาะในต่างจังหวัดและในชุมชนชนบทเริ่มให้ความสนใจการบริโภคกาแฟมากขึ้น แต่กระนั้นการลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจกาแฟก็ยังคงมีความเสี่ยง หากขาดซึ่งความรู้และประสบการณ์ อาจเจ๊งได้ง่าย ฉะนั้นเพื่อป้องกันการเจ๊งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผู้ประกอบการควรจะศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจกาแฟให้ปรุโปร่งก่อนลงมือทำ และหากคุณต้องการมืออาชีพเป็นที่ปรึกษา “กาแฟสวัสดี” ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์กาแฟไทยคุณภาพที่จะนำพาความฝันของคุณให้ไปถึงจุดหมายปลายทางได้ไม่ยาก เพราะความเป็นมืออาชีพและเชี่ยวชาญในการทำธุรกิจกาแฟชนิดที่หาตัวจับได้ยาก 

พ.ต.ต.ทวยเทพ เดวิด วิบุลศิลป์ ผู้บริหาร บริษัท เดอะกาแฟ การ์เต็ล จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำธุรกิจกาแฟ กล่าวถึงผลการดำเนินธุรกิจและเอกลักษณ์ของ “กาแฟสวัสดี” ให้ฟังว่า “ตอนนี้เราดำเนินธุรกิจมาจนครบ 8 ปีแล้ว และกำลังก้าวสู่ปีที่ 9 ดังนั้นในปีที่ 9 ที่เรากำลังก้าวเดินอยู่นี้จะมีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในเรื่องของรูปลักษณ์ของร้านกาแฟสวัสดีและคอฟฟี่เลิฟ ที่เราได้รับการออกแบบใหม่ ซึ่งนำเอาความเป็นไทยแท้มาผสมผสานกับความเป็นสากลอย่างลงตัว

ในส่วนผลการดำเนินงานของบริษัท ตอนนี้เรามีแฟรนไชส์ “คอฟฟีเลิฟ” 380 สาขา และมีแฟรนไชส์กาแฟสวัสดีอีก 50 สาขา สิ่งที่ทำให้แฟรนไชส์กาแฟของเราเติบโตได้อย่างต่อเนื่องเพราะเอกลักษณ์ของกาแฟสวัสดีนั้น เป็นกาแฟที่รสชาติดี หอมนุ่ม และไม่บีบหัวใจ นอกจากนี้เรายังมีการรวบรวมกาแฟหลาย ๆ แหล่งจากเมืองไทย ซึ่งปลูกในพื้นที่ต่างกัน นำมาคั่วในวิธีที่แตกต่างกัน แล้วจึงนำมารวมตัวกันให้เป็นเมล็ดกาแฟสวัสดี ดังนั้นเราจึงมีรสชาติกาแฟที่ไม่มีใครเหมือน และเพื่อน ๆ ชาวต่างชาติต่างยอมรับว่าคุณภาพและรสชาติกาแฟสวัสดีอยู่ในระดับสากล ซึ่งนอกจากเรื่องรสชาติที่โดดเด่นแล้ว ราคากาแฟต่อแก้วของเราก็เพียง 35-50 บาทเท่านั้น กาแฟรสชาติดีแต่ราคาถูกแบบนี้ในปัจจุบันค่อนข้างหาทานได้ยาก “กาแฟสวัสดี” จึงยังเป็นกาแฟที่ทุกคนประทับใจและยังให้การตอบรับด้วยดีอยู่ตลอดเวลาครับ”

ด้วยเอกลักษณ์พิเศษเช่นนี้เอง จึงทำให้หลายคนอยากลงทุนกับกาแฟสวัสดี ซึ่งเงื่อนไงการลงทุนนั้น พ.ต.ต.ทวยเทพ อธิบายเพิ่มเติมว่า “ตอนนี้การลงทุนเรายังเปิดให้ลงทุนใน 3 รูปแบบอยู่เช่นเดิม คือ

      1.       รูปแบบเคาน์เตอร์ เงินลงทุนประมาณ 3-5 แสนบาท
      2.       รูปแบบช็อป เงินลงทุนประมาณ 5-7 แสนบาท
      3.       รูปแบบสแตนอโลน หรือร้านกาแฟเต็มรูปแบบเงินลงทุนประมาณ 7 แสนถึง 1.2 ล้านบาท ซึ่งเงินลงทุนดังกล่าวรวมถึงค่าเช่าสถานที่ ค่าก่อสร้าง ค่าวัสดุอุปกรณ์ในการทำกาแฟทุกอย่าง จนสามารถเปิดร้ายขายกาแฟได้ ซึ่งมองตัวเลขเผิน ๆ แล้วดูเหมือนสูง แต่ถ้าเรามาเจาะในรายละเอียดปลีกย่อยต่าง ๆ แล้วจะรู้ว่าการลงทุนของเราไม่สูงเลย ราคาพอ ๆ กับการสร้างร้านกาแฟขึ้นมาใหม่เอง แต่ลงทุนกับเราได้แบรนด์ที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 8 ปี ไว้คอยบริการลูกค้าด้วย

นอกจากรูปแบบการลงทุนที่เปิดให้ผู้ที่สนใจอยากทำธุรกิจกาแฟได้ร้านกาแฟในฝันแล้ว บริษัทฯ ยังคำนึงถึงคนที่มีทุนน้อยแต่มีความฝันอยากเปิดกาแฟได้เข้าถึงธุรกิจกาแฟง่ายขึ้น ด้วยการรับเป็นที่ปรึกษาเพื่อถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ให้กับผู้ที่สนใจ   เพื่อป้องกันความเสี่ยงให้กับนักลงทุน โดยการเปิดอบรมให้กับผู้ที่กำลังอยากเริ่มต้นทำธุรกิจกาแฟ ซึ่งการอบรมดังกล่าวเป็นการเอาประสบการณ์การทำธุรกิจกาแฟมาถ่ายทอดให้กับผู้เรียน ซึ่งจะมีการอบรม 2 วันด้วยกัน แบ่งเป็นภาคทฤษฏี 1 วันและภาคปฏิบัติอีก 1 วัน

สำหรับสิ่งที่ผู้อบรมจะได้รับก็คือ วิธีการทำธุรกิจกาแฟให้ประสบความสำเร็จ ว่าควรจะต้องเริ่มต้นอย่างไร จะต้องลงมือทำอะไรบ้าง เครื่องไม้เครื่องมือจะต้องเป็นอย่างไร ควรจะต้องหาวัตถุดิบแบบไหน สูตรการชงจะต้องเป็นอย่างไรเป็นต้น เรากล้าการันตีเลยว่าอบรมเสร็จภายใน 2 วันนี้ ผู้เข้าอบรมจบหลักสูตรออกไปสามารถที่จะเปิดร้านกาแฟได้เลย และภายหลังจากการอบรมเสร็จสิ้น เรายังเป็นพี่เลี้ยงให้กับคนที่เริ่มต้นทำธุรกิจกาแฟอีกด้วย เพราะฉะนั้นเวลาเปิดร้านกาแฟไปแล้ว คุณไม่ต้องกลัวว่ามีปัญหาจะแก้ไขไม่ได้ เพราะคุณมีพี่เลี้ยงเป็น “กาแฟสวัสดี” ที่มีความเชี่ยวชายและเป็นมืออาชีพอยู่เคียงข้างคุณครับ” พ.ต.ท.ทวยเทพ กล่าวทิ้งท้าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : โทร. 0-2953-8957, 0-2954-4850

ขอบคุณบทความดี ๆ จากนิตยสาร ช่องทางทำมาหากิ


ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top