ss IBSC โบรคเกอร์ ธุรกิจเครือข่ายประกันภัยอย่างมืออาชีพ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

IBSC โบรคเกอร์ ธุรกิจเครือข่ายประกันภัยอย่างมืออาชีพ

“ไอบีเอสซี” เป็นโบรคเกอร์มียอดขายสูงเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย โดยอยู่ที่ประมาณปีละ 150 ล้านบาทและมีบริษัทประกันภัยเข้าร่วมโครงการกับเรากว่า 25 บริษัท โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะเพิ่มยอดขายให้ถึง 500 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 1 ถึง 2 ปี ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป้าหมายที่ตั้งไว้ถือว่าไม่ได้สูงเกินความเป็นจริง เนื่องจากกลยุทธ์ทางการตลาดที่เหนือกว่า คือมีบริษัทประกันในโครงการที่มากกว่า และคาดว่าจะมากกว่านี้ในอนาคต ลูกค้าหรือสมาชิกสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ประกันภัย โดยไม่ต้องยึดติดกับบริษัทใดบริษัทหนึ่ง
 ในปัจจุบันได้มีบริษัทประกันภัยในประเทศไทยที่ได้นำเอาระบบ NETWORK เข้ามาในแผนการตลาดอยู่ 2 บริษัทด้วยกัน ซึ่งผลการตอบรับจากแผนการตลาดนี้ปรากฏว่าประสบผลสำเร็จอย่างสูง โดยบริษัทหนึ่งสามารถสร้างรายได้จากการขาย ภายในระยะเวลาเพียง 3-4 ปี จาก 300 ล้านมาเป็น 1,500 ล้าน ในระยะเวลาอันสั้น ส่วนอีกหนึ่งบริษัทสามารถสร้างรายจากไม่ถึง 100 ล้านมาเป็นเกือบ 1,000 ล้าน ภายในเวลา 2-3 ปี นั่นแสดงให้เราเห็นถึงพลังของระบบ NETWORK นั่นเอง แต่ในระบบโบรคเกอร์ยังไม่มีผู้ใดริเริ่มในการทำระบบนี้


บริษัท ไอบีเอสซี โบรคเกอร์ จำกัด ภายใต้การบริหารของคุณบุญชู  เตชะสุรินทร์ ขับเคลื่อนธุรกิจโดยการทำงานกึ่งระบบ NETWORK คือต่างกันตรงระบบ NETWORK ทั่วไปจะคำนวณจ่ายผลประโยชน์จากการหักค่าคอมสมาชิก แล้วจ่ายขึ้นไปเป็นชั้น ๆ ทำให้ค่าคอมที่สมาชิกได้รับจะน้อยกว่าที่ควรจะเป็น จนไม่สามารถแข่งขันกับตลาดได้ แต่ไอบีเสซีจะให้ผลประโยชน์แก่สมาชิกในอัตราเต็ม เพื่อสมาชิกสามารถแข่งขันได้โดยผลประโยชน์จากการแนะนำเป็นการจ่ายพิเศษ นอกเหนือจากค่าคอมของสมาชิก ซึ่งผู้แนะนำจะได้รับผลประโยชน์ส่วนนี้ จากผู้ที่ท่านแนะนำตลอดไป

เราคือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อจัดหาประกันภัยให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้สโลแกน คิดถึงประกันภัย คิดถึง...ไอบีเอสซี ด้วยนโยบายการจัดหาประกันภัยให้ผู้บริโภคโดยมิได้สินสุดเพียงคำว่าขาย แต่เราคือ ที่ปรึกษาด้านประกันวินาศภัยด้วยการคัดสรรบริษัทประกันภัย ที่มีคุณภาพทั้งด้านราคาที่สมเหตุสมผลและบริการที่ดีให้ลูกค้า โดยการนำเสนอทางเลือกให้ผู้บริโภคที่ไม่ยึดติดกับบริษัทใดบริษัทหนึ่ง โดยบริษัทได้จัดตั้งขึ้นโดยได้รับอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย ให้ประกอบธุรกรรมด้านประกันภัย ตามกฎระเบียบและการควบคุมดูแลของ คปภ. นอกจานี้ ไอบีเอสซี ได้เปิดธุรกิจแฟรนไชส์ประกันภัย ให้กับผู้ที่สนใจเปิดร้านค้ากับบริษัท โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพียงให้ท่านเข้ารับการอบรมกับบริษัท เพื่อสร้างให้ท่านเป็นร้านค้าคุณภาพในวงการประกันภัย และบริการลูกค้าด้วยความรู้จริง รวมทั้งท่านยังสามารถแนะนำท่านอื่นมาร่วมเปิดร้านค้ากับท่าน โดยท่านจะได้รับผลประโยชน์ตามโครงสร้างแผนขยายงานแบบ MLM อีกด้วย

 IBSC มีบริการต่าง ๆ ที่พร้อมจะรองรับความต้องการของลูกค้าดังต่อไปนี้

1.  จัดหาประกันภัยให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าทุกราย ด้วยเบี้ยประกันภัยและเงื่อนไขที่เหมาะสม ทั้งงานรายเดี่ยวและรายกลุ่ม
2.  บริการผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ และงานประกันภัยอื่น ๆ เช่น ประกันอัคคีภัย ประกันเบ็ดเตล็ด ได้นานสูงสุดถึง 4 งวด “ดอกเบี้ย 0% ฟรี ค่าธรรมเนียม”
3.  ต่อทะเบียนรถยนต์และดำเนินการด้านงานทะเบียนรถต่าง ๆ ทุกประเภท ทุกพื้นที่ ด้วยราคาที่คุณต้องพอใจ

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top