ss สถาบัน ‘Lady Eyebrow’ ปั้นหลักสูตรสักคิ้วลายเส้นสามมิติเจ้าแรก - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

สถาบัน ‘Lady Eyebrow’ ปั้นหลักสูตรสักคิ้วลายเส้นสามมิติเจ้าแรก

ศิลปะความงามที่กวาดรายได้ถึงหลักแสนต่อเดือน

แนวทางการแต่งสวย ใครกันที่กำหนดว่า ขึ้นอยู่ที่เสื้อผ้าหน้าผมเท่านั้น เรื่องการเติมแต่งสวยให้กับร่างกาย หญิงสาวบางคนมองว่า “คิ้ว” ต่างหากต้องมาก่อน ศิลปะการตกแต่งคิ้วนับจากนี้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป หากได้รู้จักกับสถาบัน ‘Lady Eyebrow’ สถาบันสอนการสักคิ้วแนวใหม่ ที่พร้อมสร้างความสวยเด่นให้กับใบหน้าและต่อยอดถึงรายได้ให้กับผู้ลงทุน

คุณชรินรัตน์ เพชรช่อ หรือ อ.รัตน์ ผู้เชี่ยวชาญชำนาญการสักคิ้วลายเส้นสามมิติ ผ่านการเรียนจากอาจารย์ชั้นนำด้านการสักคิ้วโดยเฉพาะจากหลายท่านหลายประเทศ เฉกเช่น อาจารย์ David Zhang และอาจารย์ Cilia Chen ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลกในการสักคิ้วถึง 3 สมัยพร้อมผ่านการดูงานการสักคิ้วลายเส้นลายเส้นที่สถาบัน Violet จากประเทศเกาหลี ศึกษาการเรียนการสอนเกี่ยวกับการเพ้นต์คิ้วให้เส้นพลิ้วไหว สักคิ้วสามิติ การสักปากให้สีติดทนนานและการสักขอบตา จากประเทศจีน จากประสบการณ์ที่คร่ำหวอดด้านการสักคิ้ว อ.รัตน์จึงเกิดไอเดียในการสานต่อสู่ธุรกิจในประเทศไทยขึ้น เพราะมองว่า “การสักคิ้วลายเส้นสามมิติในเมืองไทย ยังถือเป็นนวัตกรรมใหม่ และไม่เป็นที่แพร่หลายมากนัก นับว่าเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ที่มองหาธุรกิจที่ไม่ต้องลงทุนมาก ผู้ที่ตัดสินใจลงทุนทางธุรกิจก่อนย่อมสามารถคว้ากลุ่มลูกค้าได้ก่อน เรียกได้ว่าเป็นความได้เปรียบทางธุรกิจ และมองโดยภาพรวมแล้วธุรกิจความสวยความงาม ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความสวยในความต้องการของสตรีก็มิอาจหยุดนิ่งได้ แล้วยิ่งปัจจุบันเริ่มมองเห็นความสำคัญของการเสริมราศี ก็ยิ่งเป็นการต่อยอดให้ การสักคิ้ว เป็นที่ต้องการในวงกว้างมากขึ้น

อ.รัตน์ แจงต่อว่า การสักคิ้วลายเส้นสามมิติ เป็นนวัตกรรมของการสักคิ้วแบบใหม่ เป็นรูปแบบที่ทันสมัย สักแล้วไม่ดูแก่หรือหน้าดุ มีความอ่อนช้อยใกล้เคียงกับคิ้วธรรมชาติ สักโดยอาศัยทิศทางการงอกของเส้นขน แล้วสักลงไปทีละเส้นอย่างประณีต ก่อนการสักจะต้องมีการออกแบบคิ้วให้เข้ากับใบหน้า ให้เข้าสรีระโครงสร้างของหน้าก่อน แล้วจึงทำการสัก การสักคิ้วลายเส้นสามมิติจะต่างจากการสักคิ้วแบบเดิมอย่างสิ้นเชิง
“การสักคิ้วแบบสามมิติ จะเป็นธรรมชาติมากกว่าดูไม่หลอกตา สักแล้วดูหน้าไม่ดุ ออกแบบการสักตามแนวเส้นขนจริง การสักคิ้วแบบสามมิติ จะอิงการดูโหงวเฮ้งที่ใบหน้าเป็นหลัก เพื่อให้รูปหน้าได้สัดส่วนและปรับเปลี่ยนแก้ไขรูปหน้าได้ การสักคิ้วแบบสามมิติ จะไม่เจ็บขณะสัก ไม่บวมแดง ไม่อักเสบ และไม่มีเลือดออก ลูกค้าสามารถกลับบ้านได้ทันที การสักแบบสามมิติ จะใช้สีนาโนสัก ซึ่งเป็นสีที่ทำมาจากธรรมชาติล้วน ๆ สักแล้วไม่เปลี่ยนสี และสีที่สักจะอยู่ได้ประมาร 3-5 ปี แต่การสักแบบเดิมสีจะเปลี่ยนและอยู่ติดกับผิวหนังของเราเป็นสิบ ๆ ปี ซึ่งยากต่อการแก้ไข” อ.รัตน์กล่าวถึงความโดดเด่นและความแตกต่างของการสักคิ้วสามมิติ

สถาบัน ‘Lady Eyebrow’ เปิดสอนการสักคิ้วลายเส้นสามมิติ ซึ่งเป็นธุรกิจที่น่าสนใจ คู่แข่งยังน้อย ค่าบริการแต่ละครั้งก็ประมาณ 3,500 -5,000 บาท ผู้ที่สนใจเข้ามาเรียนสามารถนำความรู้ไปประกอบอาชีพหรือบริการเสริมในร้านเสริมสวย หรือร้าน Beauty ต่าง  ๆ เป็นอาชีพที่ทำรายได้ดีทั้งในและต่างประเทศ หิ้วกระเป๋าเพียงใบเดียวก็สามารถไปให้บริการลูกค้าได้ถึงที่ “การสักคิ้วเป็นหนึ่งในเทรนด์ความงามที่มาแรงบางคนนอกจากได้ความสวยกลับไปแล้ว ยังช่วยเสริมโหวงเฮ้งให้กับใบหน้าได้อีกด้วย การสักคิ้วขณะนี้เป็นความนิยมไม่ใช่เฉพาะกลุ่มสตรีที่สูงวัยเท่านั้น กลุ่มวัยรุ่น สาวออฟฟิศ ก็เริ่มหันมาสักคิ้วลายเส้นสามิติกันมากขึ้นแล้ว เนื่องจากประหยัดเวลาในการเขียนคิ้ว และกำจัดปัญหาสำหรับคนเขียนคิ้วไม่เป็นรูปเป็นร่าง”
สำหรรับผู้ที่สนใจทำธุรกิจ อ.รัตน์ มีพร้อมทั้งองค์ความรู้ อุปกรณ์การสอน ให้ผู้เรียนสามารถนำไปประกอบอาชีพได้เลย และอุปกรณ์ทุกชิ้นล้วนมีคุณภาพให้ได้ผลอย่างสวยงาม “จริง ๆ แล้ว อาชีพนี้ถือเป็นการใช้ฝีมือล้วน ๆ ดังนั้นรายได้ทั้งหมดที่ได้มา เรียกว่ากำไรเกือบ 100% ในการสักให้ลูกค้าแต่ละครั้ง ใช้เวลารวมโดยประมาณ คนละ 2 ชม.โดยเฉลี่ยแล้วสามารถให้บริการลูกค้าได้ประมาณ 3-4 คน ค่าบริการต่อ 1 คนก็ประมาร 3,000-5,000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นอาชีพที่สร้างรายได้สวยหรูอย่างมาก ๆ” สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ สถาบัน ‘Lady Eyebrow’ ยังมีบริการเสริมหลังการสักคิ้วอีกด้วย สามารถกลับมาเติมสีได้ฟรี 1 ครั้ง 
ท้ายนี้ อ.รัตน์ กล่าวฝากถึงผู้ที่กำลังมองหาอาชีพว่า “ปัจจุบันการลงทุนทำธุรกิจก็มีให้เลือกมากมาย และต้องยอมรับว่าในทุก ๆ ธุรกิจนักลงทุนก็ย่อมประสบกับความเสี่ยง ขึ้นอยู่กับว่าจะเสี่ยงมากหรือเสี่ยงน้อยเท่านั้นเอง แต่ธุรกิจด้านความสวยงาม อาจเป็นหนึ่งธุรกิจที่พบกับความเสี่ยงน้อยและสามารถเดินหน้าต่อไปได้ ไม่อิงกับสภาพเศรษฐกิจสักเท่าไหร่นัก เพราะเรื่องความสวยความงาม เป็นอะไรที่ยอมกันไม่ได้ สินค้าประเภทนี้จึงยังคงเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคดุจดั่งสายน้ำต่อไป อาชีพการสักคิ้วก็เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจความงาน และนับเป็นอาชีพที่น่าสนใจสำหรับผู้มองหาอาชีพเช่นกัน”

ข้อมูลธุรกิจ:

ชื่อธุรกิจ: สถาบัน Lady Eyebrow
ประเภทธุรกิจ: สอนการสักคิ้วลายเส้น 3 มิติ สักปาก สักขอบตา
รูปแบบการลงทุน: สมัครเรียน 28,000 บาท พร้อมรับชุดสักมืออาชีพ ประกอบอาชีพได้ทันที
ระยะเวลาคืนทุน: ประมาณ 1 เดือน
ที่อยู่: ชั้น 2 อาคาร Mall Avenue ติดเดอะมอลล์บางกะปิ ตรงข้ามโลตัสบางกะปิ กทม.
โทร.: 0-2735-5870, 08-2859-9992, 08-6317-8880, 08-6365-6863
เว็บไซต์: www.ladyeyebrow.com

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top