ss “เมจิก แอ๊ดวานซ์ & มาดามบัวเซ่” ใช้แล้วสวย ขายแล้วรวยจนต้องบอกต่อ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

“เมจิก แอ๊ดวานซ์ & มาดามบัวเซ่” ใช้แล้วสวย ขายแล้วรวยจนต้องบอกต่อ

“เมจิก แอ๊ดวานซ์ & มาดามบัวเซ่” ผลิตภัณฑ์ความงามครบวงจร

หลังจากลงทุนควักกระเป๋า ตบเท้าเข้าลุยตลาดธุรกิจความงามมาเมื่อไม่นานนี้ ต้องยอมรับว่าผลิตภัณฑ์ความงามครบวงจร ภายใต้แบรนด์ เมจิก แอ๊ดวานซ์ & มาดามบัวเซ่ ของผู้บริหารหนุ่มใหญ่ไฟแรง คุณฐิติวงศ์ วงศ์กตัญญู มาแรงแซงคู่แข่งแบบเหนือชั้นด้วยแผนการตลาดอันแยบยล กอปรกับความตั้งใจจริงของผู้บริหาร ที่นำเอาประสบการณ์การสู้ชีวิตที่ต้องผ่านอุปสรรคมานักต่อนัก มาสร้างเป็นภูมิคุ้มกันให้กับตนเองและครอบครัว จนสามารถฝ่าฟันและก้าวถึงเส้นชัยแห่งความสำเร็จได้อย่างน่าภาคภูมิใจ

คุณฐิติวงศ์ เล่าให้ฟังว่า “ผมสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จากนั้นก็ทำงานธนาคารอยู่ประมาณ 2 ปี ด้วยความที่เป็นคนไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ จึงตัดสินใจจากเมืองไทยไปสู่ออสเตรเลีย โดยใช้ชีวิตต่างแดนที่นั้นอยู่ 5 ปี ซึ่งการอยู่ที่นั่นได้เรียนรู้ประสบการณ์ต่าง ๆ อย่างมากมาย และได้หอบเอาประสบการณ์ที่ได้มาเหล่านั้น ไปใช้ในการทำงานกับสายการบินแห่งหนึ่งในแผนกจัดซื้อ ซึ่งงานตรงนี้เป็นเสมือนแรงกระตุ้นศักยภาพในตัวของผมที่มีอย่างล้นหลามออกมา จนในที่สุดวันหนึ่งผมคิดได้ว่าเรามีทั้งความสามารถด้านภาษา กอปรกับไหวพริบปฏิภาณที่ดี ทั้งสมองและปัญญา รวมทั้งความมานะ อดทน ขยันหมั่นเพียร ซึ่งเรียกได้ว่าความสามารถครบทุกด้าน คงถึงเวลาที่ต้องมีกิจการเป็นของตัวเองแล้วและคิดว่าถ้าเปิดธุรกิจมาก ผลกำไรก็ต้องยิ่งมากตาม”

ความคิดในครั้งนั้นทำให้เขาตัดสินใจทำธุรกิจหลายธุรกิจในคราวเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเปิดฟิตเนต ร้านกาแฟสด นวดแผนโบราณ ขายตั๋วเครื่องบิน ธุรกิจเครื่องสำอาง แพ็คเกจทัวร์ ฯลฯ ซึ่งใช้เงินลงทุนไปหลายล้าน แต่แล้วธุรกิจที่วาดฝันไว้ก็ไม่ประสบผลอย่างที่คาดหวัง เพราะไม่มีธุรกิจใดสร้างผลกำไรอย่างที่ตั้งใจไว้ เลยต้องเริ่มทยอยปิดกิจการธุรกิจเหล่านั้นไปทีละตัว “ช่วงนั้นผมต้องแบกรับภาระหนี้สินมากมายหลายล้านบาท ทำให้ผมเริ่มหยุดคิด และตระหนักถึงคำว่า พอเพียง จากพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งเข้ามาในจิตสำนึกของผมขณะนั้น ผมบอกกับตัวเองว่าต่อไปนี้ ผมจะก้าวอย่างช้า ๆ แต่มั่นคง เพราะผมไม่ต้องการที่จะพลาดอย่างที่แล้วมา” คุณฐิติวงศ์  เริ่มหันมาใช้เวลาศึกษาธุรกิจเครื่องสำอางอย่างจริงจัง เพราะมองว่าตลาดนี้ยังคงเปิดกว้างและยังมีช่องว่างให้กับนักธุรกิจอย่างเขา เพราะแม้ว่าตลาดนี้จะมีคู่แข่งเยอะแต่เขาก็ถือว่า “เขามีดี” และสามารถการันตีได้ว่า “สินค้าของเขาคุณภาพดีเยี่ยม”

“ผมให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ การคัดสรรแพ็คเกจจิ้งไปจนถึงการจัดส่งถึงมือลูกค้า รับรองได้ว่าสินค้าทุกตัวของผมคุณภาพไม่แพ้ยี่ห้อดัง ๆ แน่ และที่สำคัญลูกค้าทุกท่านสามารถซื้อได้ในราคาที่คุณพอใจด้วยครับ สินค้าของผมสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าทั้ง 3 ระดับ คือระดับไฮโซ ของมียี่ห้อนำเข้า ราคารับได้ ระดับสาววัยทำงานที่ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองและรักสุขภาพและ 3 ระดับสาวโรงงานที่มีรายได้ไม่มากนัก โดยเราสามารถตอบโจทย์ของลูกค้าทั้ง 3 ระดับด้วยสินค้าคุณภาพสากล ในราคาแบบไทย ๆ ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ ครับ”

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “ศูนย์จำหน่ายเครื่องสำอางเมจิก แอ๊ดวานซ์ & มาดามบัวเซ่” ได้มีการพัฒนาธุรกิจและเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องภายใต้สินค้าที่มีความหลากหลายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Make Up Cosmetic ที่โดดเด่น อย่างเช่น เมจิแป้งหน้าเด้ง แป้งทูเวย์ผสมรองพื้น ที่มีเนื้อละเอียดเนียนบางเบา ยิ่งเหงื่อออกหน้ายิ่งเนียนกระจ่างใส ดูเป็นธรรมชาติ โดยเนื้อแป้งเป็นเนื้อนำเข้าจากต่างประเทศคัดเกรด A สามารถเทียบคุณภาพกับสินค้าแบรนด์นอกได้อย่างสบาย เน้นคุณภาพราคาย่อยเยาที่สำคัญไม่มีสารปรอทหรือสารก่อมะเร็ง สวยได้ในราคาพอเพียง ครีมหน้าเด้งผสมไข่มุกแท้ และโสมสกัดเพื่อผิวหน้ากระซับเต่งตึง หน้าขาวใส กระชับ บอกลาฝ้า กระจุดด่างดำ หากเป็นสิว ครีมกระชับทรวงอก โทนเนอร์ เกลือสปา ฯลฯ

“ผมต้องการให้คนไทยมีธุรกิจเป็นของตัวเองโดยไม่จำเป็นว่าต้องลงทุนทำธุรกิจขนาดใหญ่ที่เกินตัว ศูนย์จำหน่ายเครื่องสำอางเมจิก แอ๊ดวานซ์ จึงดีไซน์งบการลงทุนสบาย ๆ แต่เน้นยิ้มรับเรื่องผลกำไร ผู้ลงทุนซื้อสินค้าครั้งแรกเท่าไหร่ก็ได้ไม่จำกัดงบ จะ  1 ชิ้น 2 ชิ้น  3 ชิ้น ก็ส่งให้หรือจะเป็นการลงทุนธุรกิจอย่างเต็มตัวก็ได้ออกแบบการลงทุนรองรับไว้แล้ว ผมอยากให้คนไทยได้เป็นนายตัวเองให้มากที่สุ คนที่ต้องการลงทุนแต่ขาดความรู้สามารถเรียนรู้กันได้ ผมยินดีช่วยเหลือ ยินดีให้คำปรึกษาสโลแกนของเรา สะดวกสั่ง สะดวกส่ง แม้สั่งซื้อเพียงคลับเดียวเราก็ส่งให้ฟรี ทั่วประเทศ ไปทั่วโลก เรามีสินค้าครบวงจรผู้ลงทุนไม่ต้องไปวิ่งหาสินค้าให้เหนื่อยเพิ่ม ลูกค้าถามถึงสินค้าชิ้นไหน ก็สามารถนำเสนอได้ทันที ผู้ที่สนใจลงทุนสามารถเดินทางมาศึกษาคุยรายละเอียดกันได้ เรายินดีต้อนรับท่านเสมือนหนึ่งญาติคนสนิทครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจทำธุรกิจความงาม อยากเปิดร้าหรือเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อขอคำแนะนำและเข้ารับการฝึกอบรมได้ฟรี พร้อมกันนี้คุณฐิติวงศ์มีความยินดีที่จะส่งซีดี “สู้ไม่ท้อ” ไปให้ท่านฟรี เพียงส่งซองที่สามารถใส่ซีดีได้พร้อมแสตมป์มาตามที่อยู่ด้านล่างนี้แล้วรับซีดีไปเลยทันที

ข้อมูลธุรกิจ:

ชื่อกิจการ: เมจิก แอ๊ดวานซ์ & มาดาบัวเซ่
ประเภทกิจการ: ศูนย์จำหน่ายเครื่องสำอางแบบครบวงจร
ประมาณการผลกำไร: สูงสุดประมาณ 50%
ที่อยู่ : 2186 ถ.พหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. 10900
โทรศัพท์: 0-2579-7144, 08-5612-359, 08-5070-8162
เว็บไซต์ : www.buase.com

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top