ss ‘eCosway’ แฟรนไชส์เน็ตเวิร์ก ไร้ความเสี่ยง - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

‘eCosway’ แฟรนไชส์เน็ตเวิร์ก ไร้ความเสี่ยง

‘eCoswsy’ ธุรกิจอิสระ ปั้นเงินให้รวยได้แบบไร้ขอบเขต

เมื่อการสื่อสารสามารถเชื่อมโลกได้ แนวทางการทำธุรกิจในลักษณะเน็ตเวิร์กทั่วโลก ก็สามารถทำได้เช่นกัน ปัจจุบันมีหลายธุรกิจให้ทันโลกทันเวลามากขึ้น ซึ่ง ‘eCoswsy’ เห็นด้วยกับหลักการนี้เช่นกัน คุณภูวิศ เตซะบูรณากิจ เป็นคนไทยคนแร ๆ ที่เริ่มสนใจธุรกิจนี้ หลังจากที่ได้ไปเห็นรูปแบบธุรกิจที่มาเลเซีย และมองว่าธุรกิจนี้น่าจะเติบโตได้ดีในประเทศไทย

‘eCosway’ เป็นธุรกิจที่มีลักษณะกึ่งแฟรนไชส์รวมกับเครือข่าย หรือที่เรียกว่า แฟรนไชส์เน็ตเวิร์ก ที่ไม่มีความเสี่ยง จุเริ่มต้นของธุรกิจกำเนิดที่ประเทศมาเลเซีย โดยเจ้าของธุรกิจเป็นชาวมาเลเซีย ธุรกิจเติบโตมากว่า 30 ปีแล้ว ซึ่งในปัจจุบันธุรกิจก็ได้ก้าวขยายเข้ามาสู่เมืองไทยอย่างเต็มตัวแล้ว ขณะนี้ ‘eCosway’ มีมากกว่า 1,800 สาขาทั่วโลกและกระจายไปแล้วกว่า 20 ประเทศ มีจุดขายอยู่ที่ตัวโปรดักส์ ซึ่งเน้นกลุ่มสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน มีตั้งแต่เครื่องสำอางไปจนถึงเครื่องครัว และมีสินค้าที่นำเข้าจากทั่วโลกด้วย ซึ่งเน้นเป็นกลุ่มอาหารเสริม โดยลักษณะของธุรกิจเป็นการในระบบสมาชิก หรือถ้าสมาชิกอยากเปิดร้านเอง ทางบริษัทก็จะออกทุนให้ โดยพิจารณาจากยอดซื้อสมาชิกรหัสนั้น ๆ รวมถึงพิจารณาความตั้งใจจริงของผู้ที่ต้องการเปิดร้านอย่างเต็มตัวด้วย การบริหารระบบร้านไม่มีความยุ่งยากเพราะระบบได้ถูกเซตขึ้นมาเพื่อธุรกิจนี้โดยตรง ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย จะมีรายได้กลับคืนตัวเองแบบชัดเจน

“บริษัทจะเป็นผู้ลงทุนให้ทั้งหมาด เราจะมีหน้าที่บริหารร้าน และทำตลาดโดยการสร้างยอดขายเงินลงทุนภายในร้าน เช่น ค่าตกแต่งร้าน เฟอร์นิเจอร์ ชั้นวาง ค่าอุปกรณ์ส่งเสริมการขายภายในร้าน ค่าสินค้า ระบบคอมพิวเตอร์ ระบบรักษาความปลอดภัย ค่ามัดจำร้าน ค่าใช้จ่ายในการบริหารร้าน เช่นค่าเช่าร้าน ค่าน้ำประปา ค่าไฟฟ้า ค่าโทรศัพท์ ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการขาย เช่นแผ่นพับ ใบปลิวโปรโมชั่นต่าง ๆ ค่ามัดจำล่วงหน้าสต๊อกสินค้า บริษัทเป็นจัดหาสินค้าหลากหลายและมากพอต่อการขาย โดยที่ผู้ลงทุนไม่ต้องกังวลใจเรื่องเงินที่จะต้องจ่ายล่วงหน้าเพื่อเป็นค่ามัดจำ”

ส่วนเงื่อนไขกับการเปิดร้าน ‘eCosway’

1.   เริ่มต้นจากการสมัครเป็นเจ้าของธุรกิจอิสระหรือ BO (Business Owner) ค่าสมัครในปีแรก 1,000 บาท แต่ปีต่อไปแค่ 500 บาท สมัครแล้วจะได้ร่วมธุรกิจ ‘eCosway’ ทันทีโดยได้รับสิทธิหลัก ๆ ดังนี้ สามารถยื่นความประสงค์ที่จะเปิดร้าน ‘eCosway’ ได้ทั่วประเทศ ซื้อชุดสินค้า ISO ได้ในราคาพิเศษไม่เกิน 30 วัน (ถ้าต้องการเปิดร้านต้องซื้อให้ครบ 500 ev) รับรายได้จากการขยายงานและขยายเครือข่ายผู้ใช้สินค้า

2.  จากนั้นก็ลองพิจารณาหาทำเลที่จะเปิดร้านไม่ว่าจะเป็นเจ้าของตึกเองทางบริษัท ‘eCosway’  จะทำสัญญาเช่าและจ่ายค่าเช่าให้ในราคาที่เหมาะสม ทำเลที่ตั้งของร้านที่บริษัท ‘eCosway’ จะอนุมัติมักจะเป็นที่ชุมชน สะดวต่อการจับจ่ายใช้สอย เช่นในห้าง หรือาคารพาณิชย์ขนาดพื้นที่ประมาณ 50-100 ตรม. หรืออาจจะมากกว่านั้นก็ได้

ทั้งนี้คุณสมบัติเริ่มต้นที่ ‘eCosway’ จะพิจารณา “ผู้สมัครหลักจะต้องเป็นสภาพสตรี อายุตั้งแต่ 25-55 ปี ส่วนผู้สมัครรองจะเป็นสุภาพสตรีหรือสุภาพบุรุษก็ได้ แต่ต้องมีผู้สมัครหลักและผู้สมัครรองรวม 2 ท่าน ต้องเป็นคนไทย สัญชาติไทย ในระยะเวลาที่รอร้านเสร็จ หรือก่อนเปิดร้าน 14 วัน บริษัทจะไปทำสัญญาเพื่อให้คุณเป็นผู้บริหารร้าน ซึ่งขั้นตอนนี้เราจะต้องเตรียมการค้ำประกันตามเงื่อนไขข้อหนึ่ง ดังนี้

เงินสด 250,000 บาท หรือใช้เงินสด 100,000 บาท+ข้าราชการซี 7 ,ใช้เงินสด 100,000 บาท+ พนักงานบริษัทเอกชน เงินเดือน 50,000 บาท หรือใช้เงินสด 100,000 บาท+บริษัทห้างร้านที่จดทะเบียนพาณิชย์ ที่ปิดยอดบัญชีในปีนั้นเป็นเงิน 5,000,000 บาท ผู้ที่ต้องการเปิดร้านสามารถเลือกได้ข้อใดข้อหนึ่ง ส่วนเงินค้ำประกันจะได้รับคืนทั้งหมดทันทีที่เราสละสิทธิการเป็นเจ้าของร้านและเงินค้ำประกันนี้สามารถผ่อนชำระได้ โดยหักจากรายได้ในการทำธุรกิจ ซึ่งควรจะมีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป ในกรณีที่เราสร้างเครือข่ายธุรกิจ และมีรายได้จากการสร้างเครือข่ายมากพอ” คุณภูวิศ กล่าวถึงรายละเอียดคร่าว ๆ ให้กับผู้ที่ต้องการลงทุนเปิดร้าน

สมาชิก ‘eCosway’ จะอยู่ในฐานะเจ้าของธุรกิจอิสระ (Business Owner-BO) ที่มีเป้าหมายคือการสร้างเครือข่ายลูกค้าวีไอพี (VIP Shoppers) มีแผนรายได้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้สมาชิกสร้างรายได้ได้อย่างที่ต้องการ และมั่นคงตลอดไปจากการเติบโตของเครือข่ายผู้บริโภค และเจ้าของธุรกิจอิสระทั่วโลกอย่างต่อเนื่องอย่างไม่มีขีดจำกัด ยิ่งกว่านั้นสมาชิกยังสามารถสืบทอดธุรกิจให้เป็นมรดกแก่ทายาทได้อีกด้วย ในประเทศไทยขณะนี้มี 160 สาขาทั่วประเทศ เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต อุบลราชธานี ฯลฯ แต่กว่าครึ่งของร้านทั้งหมดยังกระจุกตัวอยู่ในกรุงเทพฯ ทั้งนี้มีแพลนที่จะเปิดสาขาให้ได้ถึง 2,000 สาขาทั่วประเทศไทยภายใน 5 ปี โดยเน้นทำเลในการเปิดร้านตามแหล่งชุมชน

ข้อมูลธุรกิจ:

ชื่อธุรกิจ: ‘eCosway’
ประเภทธุรกิจ: แฟรนไชส์เน็ตเวิร์ก
จุดเด่น: มากด้วยสินค้าคุณภาพชั้นนำ สมาชิกยังสามารถสืบทอดธุรกิจให้เป็นมรดแก่ทายาทได้
ค่าสมัครสมาชิก: ในปีแรก 1,000 บาท แต่ปีต่อไปแค่ 500 บาท
งบการลงทุน: สั่งขั้นต่ำ 12 ชิ้น ลงทุนประมาณ 30,000 บาท
ติดต่อโทร.: โทร.08-1329-7929
อีเมล์: techecosway@hotmail.com


ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top