ss อยากทำอาชีพเสริมร้านกาแฟสด THE ESPRESSO COFFEE จัดให้เพียง 39,000 บาท - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

อยากทำอาชีพเสริมร้านกาแฟสด THE ESPRESSO COFFEE จัดให้เพียง 39,000 บาท

อยากทำอาชีพเสริม อาชีพอิสระกับร้านกาแฟสด THE ESPRESSO COFFEE จัดให้ลงทุนเพียง 39,000 บาทมีร้านในฝันได้เลย

อาชีพเสริม อาชีพอิสระ รายได้เสริม ธุรกิจแฟรนไชส์ THE ESPRESSO COFFEE

ธุรกิจเครื่องดื่มสุดฮิต อย่างธุรกิจกาแฟสด คงถูกอกถูกใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาชีพเสริม หรืออาชีพอิสระที่อยากมีร้านกาแฟสดเป็นของตัวเอง เพียงมีเงินลงทุน 39,000 บาท ก็สามารถมีธุรกิจและเปิดร้านกาแฟสดในฝันได้อย่างที่คาดหวังไว้ ซึ่งธุรกิจแฟรนไชส์ THE ESPRESSO COFFEE จัดให้สำหรับผู้ที่มีเงินลงทุนไม่มาก แต่อยากมีร้านกาแฟสดดี ๆ มีสไตล์ ที่มีรสชาติอร่อยระดับพรีเมี่ยม

คุณพิศาล วิสูตรธนาวิทย์  เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ THE ESPRESSO COFFEE ได้กล่าวว่า “ผมอยู่ในวงการธุรกิจกาแฟมานาน เห็นว่าเป็นธุรกิจที่สามารถทำเงินได้อย่างยาวนาน ผมจึงคิดแพ็คเกจสำหรับผู้ที่มองหาอาชีพเสริมหรืออาชีพอิสระ และผู้ที่สนใจอยากมีร้านกาแฟเป็นของตนเอง แต่มีงบประมาณในการลงทุนน้อย และเห็นว่าส่วนใหญ่แบรนด์อื่น ๆ ลงทุนหลายหมื่น จนไปถึงหลักแสน แต่แบรนด์แฟรนไชส์ THE ESPRESSO COFFEE นั้นจ่ายเพียง 39,000 บาทเท่านั้น ได้อุปกรณ์พร้อมเปิดร้านขายได้ทันที และยังไม่พอยังสอนสูตรการทำกาแฟให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด เพียงแค่ผู้ลงทุนหาทำเลการขายไว้เพียงเท่านั้น"

สำหรับผู้ที่สนใจอาชีพเสริม อาชีพอิสระ กับธุรกิจแฟรนไชส์ THE ESPRESSO COFFEE จะได้รับอุปกรณ์ดังนี้

1. เคาน์เตอร์
     2. เครื่องชงกาแฟพร้อมเครื่องบดในตัวยี่ห้อ LELTI จากอิตาลี่
     3. ป้ายเมนู พร้อมป้ายแบรนด์
     4. เมล็ดกาแฟสด 10 กิโลกรัม, ผงโกโก้ 2 กิโลกรัม, ชาซีลอน 2 กิโลกรัม
     5. แก้วเครื่องดื่มเย็นพร้อมฝา 500 ใบ, แก้วเครื่องดื่มร้อนพร้อมฝา 200 ใบ พร้อมสูตรการชงกาแฟฟรี

ซึ่งอุปกรณ์จะเป็นของผู้ลงทุนทั้งหมด ไม่มีการเรียกคืนเมื่ออยากเลิกกิจการ อีกทั้งไม่เสียค่าแฟรนไชส์ ไม่เสียค่าธรรมเนียมแรกเข้าและไม่เสียค่าการตลาด เพียงแต่ผู้ลงทุนซื้อแฟรนไชส์ต้องทำตามเงื่อนไขคือ ต้องสั่งวัตถุดิบจากทาง THE ESPRESSO COFFEE เท่านั้น เพียงเท่านี้ก็พร้อมที่จะมีร้านกาแฟสดดี ๆ ได้อย่างที่ฝันแน่นอน

จุดเด่นของเราอีกอย่างคือ เครื่องทำกาแฟถึงจะเป็นตัวเล็ก ที่มีเครื่องบดในตัว แต่เมื่อทำกาแฟออกมาแล้ว กาแฟที่ได้มานั้นจะเป็นกาแฟที่เรียกว่า เพอร์เฟคช็อต เป็นกาแฟที่ดีที่สุด ไม่แพ้เครื่องชงกาแฟตัวใหญ่ ๆ เลย ซึ่งกำไรจากการขายนั้น 100% ต่อแก้ว ทำให้ผู้ลงทุนสามารถคืนทุนได้ไว บวกกับรสชาติที่อร่อยก็ทำให้ลูกค้าติดใจได้ง่าย อีกทั้งราคาในการขายถูกกว่าแบรนด์อื่น ๆ ทำให้ผู้ลงทุนตัดสินใจซื้อได้ง่ายอีกด้วย

สำหรับผู้ที่มองหาอาชีพเสริมหรืออาชีพอิสระที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่


THE ESPRESSO COFFEE คุณพิศาล  วิสูตรธนาวิทย์  โทร.085-846-434



ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top