ss 108 ไอเดีย Pakamian พลิกโฉมผ้าขาวม้าเป็นสินค้าทันสมัย ลายสก็อต - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

108 ไอเดีย Pakamian พลิกโฉมผ้าขาวม้าเป็นสินค้าทันสมัย ลายสก็อต

พลิกโฉมผ้าขาวม้าแบบไทย ๆ ที่ทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดีมาต่อยอดสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์นานาชนิด ตอบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้เหมาะสมยิ่งขึ้น แถมยังเพิ่มความพิเศษด้วยการออกแบบลวดลายผ้าแบบใหม่ สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว ช่วยบุกตลาดทั้งในและนอกได้เป็นอย่างดี

คุณณัฐวรรณ  โกมลกิตติพงศ์  และคุณกฤติน  ทวีผลจรูญ เจ้าของผลงานกล่าวว่า จริง ๆ แล้วมีคนที่ชื่นชอบผ้าขาวม้าอยู่เป็นจำนวนมาก แต่ยังหาสินค้าที่ลงตัวกับเขาไม่ได้ ทำให้คิดจะนำผ้าขาวม้าแบบไทย ๆ มาพัฒนารูปแบบให้เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น เปลี่ยนความเชยให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่คนรุ่นใหม่ใช้แล้วรู้สึกว่าทันสมัย ออกแบบใหม่ตั้งแต่ลวดลายผ้า ให้แตกต่างจากลายในอดีต หรือลายที่ขายตามท้องตลาดทั่วไปรวมถึง ปรับโทนสีผ้าให้อ่อนลง เหมาะจะมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ

นอกจากนั้น คัดใช้วัตถุดิบชั้นดี เจาะจงเป็นผ้าฝ้ายมีคุณสมบัติสีไม่ตก เนื้อนุ่มเนียน โปร่งสบายและซับน้ำได้ดี ขณะที่การออกแบบเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จะเน้นเป็นเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน เป็นรูปแบบเรียงง่ายไม่อิงกระแสแฟชั่นเกินไป ให้สามารถใช้งานได้ยาวนานและทุกโอกาส มีด้วยกัน 5 กลุ่มได้แก่กระเป๋า หมอน เครื่องแต่งกาย สมุดโน๊ต และตุ๊กตา แต่ละกลุ่มจะมีสินค้าต่าง ๆ อีกหลายรูปแบบกว่า 20 รายการ ราคาเริ่มต้นที่ 120-520 บาท

กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ คือ สุภาพสตรีที่ชองความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำแบบใคร ตั้งแต่วัยรุ่นถึงวัยทำงาน ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ มีช่องทางผ่านการออกแบบงานแสดงสินค้า ขายผ่านออนไลน์ที่ www.facebook.com/pakamian และรับผลิตตามคำสั่งซื้อ โดยเฉพาะทำเป็นของพรีเมียมมอบในเทศกาลต่าง ๆ

ถึงแม้ว่าปัจจุบันจะมีผู้ผลิตผ้าขาวม้าแปรรูปเพิ่มขึ้นหลายราย แต่จากข้อได้เปรียบมีโรงงานผลิตผ้าของตัวเอง ทำให้สามารถออกแบบลวดลายผ้าใหม่ ๆ และสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง พร้อมไปกับการสร้างแบรนด์ให้แข็งแรงและเป็นที่จดจำแก่ลูกค้าในวงกว้างมากยิ่งขึ้น  สนใจติดต่อที่ โทร.08-6344-5059


บทความที่เกี่ยวข้อง:

>> Magicool ผ้าพันคอ และปกเสื้อคลายร้อน
>> “MOONICE” ไอศกรีมไม้ไผ่ เสิร์ฟพร้อมคอนเซ็ปต์ สยองขวัญ
>> IBSC โบรคเกอร์ ธุรกิจเครือข่ายประกันภัยอย่างมืออาชีพ
>> All Soul ขายของเก่าอิตาเลี่ยนสไตล์
>> “โอ้ แบร์” ตุ๊กตาหมีสัญชาติไทย วัดรอยเท้ามิกกี้เมาท์
>> โครงการแก้จน ปี 5 สานฝันคนอยากมีกิจการ สอนฟรี ไม่มีกั๊ก !!
>> “ปาปารัสซี” มือดีฉีกแนวธุรกิจ บริการซุ่มเก็บภาพ “ขอแต่งงาน”

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top