ss “MOONICE” ไอศกรีมไม้ไผ่ เสิร์ฟพร้อมคอนเซ็ปต์ สยองขวัญ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

“MOONICE” ไอศกรีมไม้ไผ่ เสิร์ฟพร้อมคอนเซ็ปต์ สยองขวัญ


ความแปลกใหม่เป็นสิ่งที่เจ้าของธุรกิจนำมาเสนอเพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ เช่นเดียวกับร้านไอศกรีม “MOONICE” ที่คิดสูตรไอศกรีมใหม่อย่าง “ไอศกรีมไม้ไผ่” เสิร์ฟพร้อมคอนเซ็ปต์สยองขวัญเพื่อให้รูปแบบร้านและรสชาติไอศกรีมเข้ากับธีมของแหล่วช้อปปิ้งอย่าง Mansion 7

คุณศุภมาศ  กลั่นหวาน เจ้าของร้านเล่าว่า ที่มาของไอศกรีมไม้ไผ่ เกิดขึ้นมาจากความต้องการที่จะออกแบบไอศกรีม และรูปแบบของร้านให้เข้ากับสถานที่ ซึ่งหลังจากได้ซื้อแฟรนไชส์ไอศกรีมเกล็ดหิมะแบรนด์หนึ่งมาจากประเทศไต้หวัน ซึ่งทางเจ้าของแฟรนไชส์ได้คิดสูตรไอศกรีมไม้ไผ่มาให้ โดยทางเจ้าของแฟรนไชส์ยินดีที่จะคิดและทำให้กับทางร้านเพียงรายเดียว

ไอศกรีมไม้ไผ่เป็นไอศกรีมเกล็ดหิมะสีดำ ซึ่งสีดำที่ได้มาจากการนำถ่านไม้ไผ่มาสกัด ก่อนที่จะนำไปผสมกับหัวเชื้อในการทำเป็นก้อนน้ำแข็ง แล้วส่งมาให้ทางร้านปั่นเป็นไอศกรีมขายหน้าร้าน ซึ่งในส่วนของรสชาติ จะมีกลิ่นหอม และรสชาติที่สัมผัสได้ใกล้เคียงกับไม้ไผ่ที่เผาออกมาเป็นถ่านไม้ไผ่ ส่วนรสชาติความหวานมันเหมือนกับไอศกรีมเกล็ดหิมะตัวอื่นของทางร้าน

นอกจากนี้ ในร้านยังมีอีก 5 เมนูพิเศษที่ร่วมกับเจ้าของแฟรนไชส์ ได้แก่ ไอศกรีมไวน์องุ่น ไวน์สตรอเบอรี่ ส้ม สับปะรด งาดำ และมีรสชาติผลไม้ฤดูกาล อย่าง มะม่วง ลิ้นจี่ เป็นต้น จุดเด่นอีกอย่างของร้านคือ ท็อปปิ้ง ซึ่งนำเข้าจากไต้หวัน มีชื่อว่าโบโบ (เมื่อเคี้ยวจะแตกภายในปาก ซึ่งเป็นการทำออกมาเลียนแบบไข่ปลาคาเวียร์) มีให้เลือก 3 รสชาติ คือ สตรอเบอรี่ ลิ้นจี่ และโยเกิร์ต ร้านเปิดมาได้ 7 เดือน ได้รับผลตอบรับจากลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ราคาเริ่มต้นที่ 45-69 บาท

ปัจจุบันไอศกรีมไม้ไผ่ เป็นไอศกรีมที่ลูกค้าให้ความสนใจ และสั่งกินกันในครั้งแรกที่เข้ามาใช้บริการ เพราะทุกคนก็ต้องการจะลองของใหม่ ความสร้างสรรค์มาพร้อมกับความอร่อยถึงจะเรียกเงินจากลูกค้าได้  ติดต่อสอบถามได้ที่โทร. 08-8277-5954



บทความที่เกี่ยวข้อง:

>> Magicool ผ้าพันคอ และปกเสื้อคลายร้อน
>> IBSC โบรคเกอร์ ธุรกิจเครือข่ายประกันภัยอย่างมืออาชีพ
>> All Soul ขายของเก่าอิตาเลี่ยนสไตล์
>> “โอ้ แบร์” ตุ๊กตาหมีสัญชาติไทย วัดรอยเท้ามิกกี้เมาท์
>> โครงการแก้จน ปี 5 สานฝันคนอยากมีกิจการ สอนฟรี ไม่มีกั๊ก !!
>> 108 ไอเดีย Pakamian พลิกโฉมผ้าขาวม้าเป็นสินค้าทันสมัย ลายสก็อต

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top