ss กวิน อินเตอร์เทรด มั่นใจคนเข้าชมงานแฟรนไชส์ปีนี้ทะลุ 25,000 คน - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

กวิน อินเตอร์เทรด มั่นใจคนเข้าชมงานแฟรนไชส์ปีนี้ทะลุ 25,000 คน

กวิน อินเตอร์เทรด มั่นใจคนเข้าชมงานแฟรนไชส์ปีนี้ทะลุ 25,000 คน จากไทยและเทศ เหตุการณ์เมืองนิ่งและคนมองหาผลตอบแทนการลงทุนที่มากกว่าธนาคารที่ติดลบในปัจจุบัน พร้อมเปิดตัวแฟรนไชส์กว่า 100 แบรนด์ไทยและจากอีกว่า 10 ประเทศให้นักลงทุนได้เลือกช้อป


คุณกวิน กิติบุญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้จัดงาน TFBO 2011 ปีที่ 7 (Thailand Franchise & Business Opportunities 2011) งานแสดงแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนระหว่างวันที่ 24-27 .. 54 นี้ที่ไบเทค บางนา กล่าวว่า ในปีนี้จะมีผู้เข้าชมงานมากกว่า ปีก่อน ๆ เนื่องจากเสถียรภาพทางการเมืองที่มั่นคงหลังจากการตั้งรัฐบาลใหม่

อีกทั้งคนไทยมีความเข้าใจและให้ความสนใจในธุรกิจแฟรนไชส์มากขึ้น ธุรกิจแฟรนไชส์ให้ผลตอบแทนการลงทุน 20-40% ต่อปี เทียบกับดอกเบี้ย 4% เงินฝากธนาคาร(ดอกเบี้ยจริงติดลบหากหักด้วยเงินเฟ้อ) และรถไฟฟ้า BTS ที่ขยายบริการไปถึงไบเทคแล้ว ซึ่งจะอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าชมงานอย่างมาก  ในปีนี้มีธุรกิจแฟรนไชส์กว่า 100 แบรนด์จากกว่า 100 บริษัทของคนไทยและแฟรนไชส์ต่างประเทศ  ประเภทธุรกิจแฟรนไชส์ประกอบด้วยอาหาร, กาแฟ,เบเกอรี่,เครื่องดื่ม,เครื่องหยอดเหรียญ,ความงาม,การศึกษา,สิ่งพิมพ์,การลงทุน,หาตัวแทนจำหน่าย,ที่ปรึกษาการลงทุน และสำหรับผู้ที่มีงบลงทุนน้อยตั้งแต่ 20,000 – 10 ล้านบาท ในการซื้อมาสเตอร์แฟรนไชส์จากต่างประเทศ


ด้านผู้เข้าชมงานสามารถร่วมกิจกรรมในงานที่จัดเตรียมมากมาย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิ ฟังสัมมนาในหัวข้อแฟรนช์ต่าง ๆ โดยผู้เชี่ยวชาญ Workshop สอนทำอาชีพ ร่วมประมูลธุรกิจแฟรนไชส์ และร่วมแสดงความยินดีกับแฟรนไชส์ไทยที่ได้รบรางวัลแฟรนไชส์ดีเด่นประจำปีอีกด้วย  งาน TFBO 2011 จะจัดพร้อมกับงาน  TRAFS2011 (ปีที่ 5) งานแสดงอุปกรณ์ ของใช้ และวัตถุดิบสำหรับธุรกิจโรงแรม ภัตตาคาร โรงพยาบาล ร้านกาแฟ เบเกอรี่และไอศกรีม ฯลฯ 


สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 0-2861-4013 e-mail: info@kavinintertrade.co.th

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top