ss 108 Vending บอกต่อความรวยกับ “ตู้กาแฟสดหยอดเหรียญ” - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

108 Vending บอกต่อความรวยกับ “ตู้กาแฟสดหยอดเหรียญ”

ลงทุนน้อย รวยง่าย ทำเงินได้ 24 ชม.

เป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบัน “ธุรกิจหยอดเหรียญ” ค่อนข้างได้รับความนิยมในประเทศไทย เนื่องจากสามารถอำนวยคามสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคสินค้าและบริการ รวมถึงยังสามารถสร้างเม็ดเงินได้อย่างน่าอัศจรรย์ ให้กับผู้ประกอบการที่สามารถก้าวทันนวัตกรรมและให้ความสำคัญกับการต่อยอดพัฒนาสินค้าประเภทนี้ ส่วนผู้ประกอบการที่จะสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำและอยู่รอดในธุรกิจได้อย่างยั่งยืนนั้นก็คือ ผู้ที่คิดต่างและมีมุมมองด้นการพัฒนาสินค้าที่ไม่เหมือนใคร

บริษัท ซันร้อยแปด จำกัด หนึ่งบริษัทภายใต้หลังคาของสหกรุ๊ป บริหารงานโดยคุณเวทิต โชควัฒนา โดยบริษัทดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดที่ต้องการผลิตสินค้าเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่มีความต้องการความสะดวกสบายในการดำเนินชีวิตประจำวันที่มากขึ้น โดยเฉพาะความรวดเร็วในการได้รับบริการ อยู่ใกล้หาซื้อง่ายแม้ยามค่ำคืน โดยบริษัทนำเข้าสินค้าที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งได้แก่ ตู้จำหน่ายสินค้าหยอดเหรียญเป็นเจ้าแรกของไทย จวบจนปัจจุบันโดยเป็นผู้นำเข้าและผู้ให้บริการตู้สินค้าหยอดเหรียญ จำนวนมากที่สุดอับดับ 1 ของไทย ล่าสุดได้ประกาศความเป็นเบอร์ 1 ในธุรกิจหยอดเหรียญด้วยการสร้างยอดขายแบบถล่มทลายในงาน “มหกรรมชี้ช่องรวย 2011 “ ที่ผ่านมา

คุณสมบัติ มงคลชนะชัย ผู้จัดการ บริษัท ซันร้อยแปด จำกัด เปิดเผยว่า ซันร้อยแปด หรือ 108 Vending เป็นผู้นำเข้ารายใหญ่และผู้บริการตู้จำหน่ายสินค้าเครื่องดื่มและอาหารแบบหยอดเหรียญอันดับ 1 ของไทย โดยมีพันธมิตรคือผู้ผลิตตู้เครื่องดื่มและอาหารหยอดเหรียญจากประเทศญี่ปุ่น และประเทศชั้นนำกว่า 10 ราย ซึ่งถือว่าเป็นจุดแข็งของบริษัทที่นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ รวมถึงการเป็นผู้นำเข้าสินค้าอินเทรนด์รายแรกของประเทศ ที่เข้ามาปลุกกระแสธุรกิจหยอดเหรียญด้วยเครื่องหยอดเหรียญเทรนด์ใหม่อยู่ตลอดเวลา ซึ่งล่าสุดได้เขย่าวงการด้วยการส่ง “ตู้กาแฟสดหยอดเหรียญ” บุกตลาด ท่ามกลางการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคและนักลงทุนที่ต้องการสินค้าที่ทันสมัยและสามารถสร้างรายได้ 24 ชั่วโมง 

“ตู้กาแฟสดหยอดเหรียญของเรา ฉีกแนวการขายกาแฟสดแบบเดิม ๆ ด้วยจุดเด่นด้านการชงอัตโนมัติคงรสชาติของกาแฟได้อย่างยอดเยี่ยมไม่ว่าจะชงสักกี่ครั้งก็ตาม โดยมีรูปแบบการใช้บริการแบบง่าย ๆ ตัวตู้ได้รับการออกแบบภายใต้รูปลักษณ์ที่ทันสมัย มีระบบการควบคุมการขายโดยการนับถ้วยและยอดเงิน มีระบบเพิ่ม-ลดน้ำตาล/ครีม พร้อมมีระบบล้างท่อส่งอัตโนมัติและถังรองรับ สามารถเปิดให้บริการได้ 24 ชม. โดยไม่ต้องมีพนักงานช่วยชง ขั้นตอนการใช้ตัวเครื่องก็ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสคุณจะได้ดื่มกาแฟสดในรสชาติที่คุณคุ้นเคย”

คุณสมบัติกล่าวถึงความน่าสนใจของธุรกิจนี้ว่า “ธุรกิจนี้เงินลงทุนน้อย เพียงแค่ซื้อตู้ไปติดตั้ง พร้อมกับใส่วัตถุดิบลงไปที่ตัวเครื่องก็สามารถเปิดให้บริการได้แล้ว กลยุทธ์สำคัญที่จะทำให้ธุรกิจตัวนี้ประสบความสำเร็จหรือไม่ ก็อยู่ที่การมองหาทำเลที่ดี โดยเฉพาะทำเลประเภท หอพัก โรงแรม อพาร์ตเมนต์ รีสอรต์ หรือจุดให้บริการต่าง ๆ ที่ต้องการสร้างภาพลักษณ์ที่ทันสมัยให้กับสถานที่ โดยบริษัทมีบริการติดตั้งฟรีพร้อมบริการหลังการขายรองรับเป็นอย่างดี ซึ่งเมื่อทำเลมีศักยภาพที่ดีบวกกับคุณภาพของสินค้ารับรองได้ว่าการลงทุนครั้งนี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน”

ตู้กาแฟสด JBC-II ต่างจากตู้กดกาแฟสดทั่วไปตรงที่สินค้าตัวนี้เป็นตู้กดกาแฟสดอย่างแท้จริง ซึ่งตู้กาแฟทั่วไปจะกาแฟสำเร็จธรรมดาผสมกาแฟที่คั่วสำเร็จเป็นผลแล้วผสมกับครีมและน้ำตาล แต่ตู้กาแฟสด JBC-II มีการบดเมล็ดกาแฟให้เห็นผ่านช่องเติมเมล็ดกาแฟด้านบน ซึ่งกาแฟที่ได้จะมีความหอม สด และเข้มข้นกว่าตู้กดกาแฟสดทั่วไป ตัวเครื่องมีรายการเมนูกาแฟให้เลือกถึง 6 เมนู ได้แก่ เอสเพรสโซ, อเมริกาโน, คาปูชิโน, ลาเต้, ม็อคค่าและช็อกโกแลต

“ปัจจุบัน บริษัทให้ความสำคัญกับการขยายตลาดไปสู่ภูมิภาคมากขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคให้การตอบรับสินค้าเป็นอย่างดี ดังนั้นจึงถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นดีลเลอร์ ซึ่งบริษัทยินดีเปิดรับผู้ที่มีความพร้อมและมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทกำหนดไว้ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ นอกจานี้บริษัทยังให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมแนะนำสินค้าแบบเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยเตรียมการจัดกิจกรรมโรดโชว์ไปยังจังหวัดใหญ่ในส่วนภูมิภาค เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักมาขึ้น รวมถึงใช้ช่องทางการประชาสัมพันธ์สินค้าทางเว็บไซต์และโพสต์เมล์เพื่อสื่อสารกับนักลงทุนมากขึ้น”

คุณสมบัติ กล่าวทิ้งท้ายว่า “การลงทุนกับธุรกิจ Vending ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เนื่องจากมีรูปแบบการบริหารจัดการที่ง่าย รวมถึงลดภาระค่าใช้จ่ายในเรื่องบุคลากร ที่สำคัญตลาดของสินค้าประเภทนี้ยังคงเปิดกว้างสำหรับผู้ที่สนใจ สินค้าภายใต้ซันร้อยแปด สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนในสังคมปัจจุบันได้อย่างครบถ้วน ภายใต้เทคโนโลยีสุดอินเทรนด์ ใช้บริการได้สะดวกง่ายและรวดเร็ว เพียงกดปุ่มก็สามารถได้รับสินค้าและบริการตามความต้องการ โดยอนาคตอันใกล้นี้บริษัทยังคงให้ความสำคัญกับการนำเข้าสินค้าประเภทหยอดเหรียญเทรนด์ใหม่ ๆ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของธุรกิจและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่พร้อมเปิดรับสินค้าและบริการที่ทันสมัย”

ข้อมูลธุรกิจ:

ชื่อธุรกิจ: บริษัท ซันร้อยแปด จำกัด
ประเภทธุรกิจ: จำหน่ายเครื่องหยอดเหรียญอัตโนมัติ สินค้าประเภทอาหาร เครื่องดื่ม
รูปแบบการลงทุน: เป็นตัวแทนจำหน่าย/ซื้อเครื่อง
สถานที่ติดต่อ: 530 ซ.สาธุประดิษฐ์ 58 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. 10120
โทร. 0-2295-4255, 0-2295-0687

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top