ss ‘1577 Home Shopping’ เชื่อมโยงผู้ซื้อ ผู้ขาย กับสินค้านับพันรายการ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

‘1577 Home Shopping’ เชื่อมโยงผู้ซื้อ ผู้ขาย กับสินค้านับพันรายการ

เซตระบบอัจฉริยะ ‘CTI’ กุมการขายอยู่หมัด

Home Shopping ทางเลือกใหม่ในการจับจ่ายที่แสนสะดวกสบาย เพียงแค่ยกหูสั่ง สินค้าที่โดนใจนั้นจะถูกส่งมายังหน้าบ้านคุณทันที ซึ่งหนึ่งในหมายเลขที่แฟนคลับนักช้อปมักเลือกกดเห็นจะเป็น 1577 Home Shopping คลังสินค้าคุณภาพขนาดมหึมาที่พร้อมส่งให้คุณแล้วในวันนี้ กับสินค้านานาชนิด คุณวัชรภรณ์ รังสีกุลพิพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท พรอพเพอร์ตี้ เทคโนโลยี จำกัด หรือที่คุ้นหู “1577 Home Shopping” ผู้ให้บริการฝากขายสินค้าเจ้าใหญ่เจ้าหนึ่งในประเทศไทย เน้นกรุยทางเลือกใหม่ในการทำธุรกิจในกลุ่ม SMEs ชูจุดยืน “One Stop Service” สร้างความแตกต่างฉีกหนีคู่แข่ง ย้ำกลยุทธ์ทางการตลาด บริการจัดส่งทั่วประเทศแม้สั่งซื้อสินค้าเพียงชิ้นเดียว ปีนี้ธุรกิจก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 แล้ว 

พร้อมเปิดเผยว่า “แนวโน้มของธุรกิจ Call Center ในประเทศไทยยังถือว่ามีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นกัน และโดยส่วนใหญ่มักเป็นองค์กรใหญ่ที่ทำ คอลเซ็นเตอร์เอง อย่างไรก็ดีที่ผ่านมาเล็งเห็นแล้วว่าธุรกิจ Call Center มีแนวโน้มอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วมีมูลค่าตลาดหลายพันล้านบาทต่อปี โดยธุรกิจ Call Center ปัจจุบันมีหลายรูปแบบแต่สวนใหญ่จะเป็นการรับโทรศัพท์แบบ Fixed line คือเป็นลักษณะใช้โทรศัพท์บ้านธรรมดา ซึ่งหากมีลูกค้าโทรมาแต่ไม่ได้รับสายหรือสายไม่ว่าง ก็จะเสียลูกค้าไปทันที แต่ของทางบริษัทจะใช้ระบบไอทีที่นำเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เรียกว่าระบบ Computer Telephony Integration หรือ “CTI ซึ่งเป็นระบบ Call Center มาตรฐานสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยระบบสามารถสร้างฐานข้อมูลผู้บริโภครวมทั้งประวัติการสั่งซื้อสินค้า เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยให้พนักงาขายสามารถสำรวจความพึงพอใจในการใช้สินค้าและติดตามผู้บริโภคเพื่อให้เกิดการซื้อซื้อย่างมีประสิทธิภาพ”

“จุดเด่น 1577 Home Shopping เป็นช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอย่างครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ จากประสบการณ์มากกว่า 7 ปีที่เราสร้างยอดขาย 2-4 ล้านบาทต่อเดือนให้กับผู้ประกอบการมากมาย ทำให้เราเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าครบวงจร ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสามรถขายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรามีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสื่อและทราบถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคเป็นอย่างดี จึงสามารถช่วยผู้ประกอบการวางแผนการตลาดได้อย่างเหมาะสม ทำให้ลดความเสี่ยงในการออกสื่อไปได้มาก ทั้งยังมีการวัดผลตอบรับในแต่ละเดือน เพื่อพัฒนาแผนการตลาดในเดือนถัดไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้เรายังมีพนักงานขายสินค้าที่มากด้วยประสบการณ์คอยให้บริการข้อมูล และปิดการขายอย่างมืออาชีพผ่าน Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน ไม่มีวันหยุด รวมทั้งจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็วถึงหน้าบ้าน เมื่อได้รับสินค้าแล้วค่อยจ่ายเงิน จึงทำให้เกิดความมั่นใจในการสั่งซื้อมากขึ้น ที่สำคัญหากเกิดความเสียหายที่เกิดจากการจัดเก็บหรอจัดส่งทางเรายินดีรับผิดชอบ 100%

สิ่งที่ผู้ประกอบการจะต้องเตรียมคือ การให้รายละเอียดข้อมูลสินค้ากับเจ้าหน้าที่ แล้วนำสินค้าดี มีคุณภาพที่ใช้แล้วเห็นผลมาเก็บไว้ที่คลังสินค้าของ 1577 ที่เหลือไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการวางแผนการตลาด, การขายตลอด 24 ชั่วโมง การจัดส่ง รวมทั้งการเก็บเงินเป็นหน้าที่ของ 1577 Home Shopping ทั้งหมด  “ขณะนี้มีผู้ประกอบการที่ให้ความไว้วางใจฝากขายสินค้ามีมากกว่า 200 รายแล้ว กับสินค้านับพันรายการ สินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ กลุ่มสินค้าสุขภาพและความงาม เนื่องจากเป็นกลุ่มสินค้าที่ไม่ต้องมีการทดลองสินค้าก่อนซื้อ และเกิดการซื้อซ้ำตลอดเวลา เนื่องจากกินหมดแล้วใช้หมดแล้วย่อมเกิดการซื้อสินค้าอีกอย่างต่อเนื่อง และสร้างยอดขายได้ตลอดเวลา แต่ทั้งนี้ก็ยินดีเป็นสื่อกลางในการขายสินค้าทุกชนิด ทั้งที่ผลิตในเมืองไทยรวมถึงสินค้านำเข้า ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ประกอบการที่ต้องการฝากขาย”
สินค้าที่นำมาขายใน 1577 Home Shopping ควรมีมูลค่าต่อการจัดส่งแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 1,200 บาท แต่หากสินค้าต่อชิ้นมีมูลค่าไม่ถึง ทางบริษัทฯจะมีการจัดโปรโมชั่นเป็นเซต  เป็นแพ็ค เพื่อให้ราคาสินค้าถึงเป้าที่กำหนด ลูกค้าสั่งเพียงชิ้นเดียวก็จัดส่งไปให้ โดยใช้ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วมาก เช่นถ้าหากอยู่ในพื้นที่เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สั่งเช้าได้บ่าย โดยมีแมสเซ็นเจอร์วิ่งส่ง สำหรับต่างจังหวัดประมาณ 3 วันทำการหรือนัดวันรับสินค้าตามความสะดวกของผู้บริโภค

เบอร์ 1577 เป็นหมายเลขพิเศษที่สามารถโทรได้ทั้งโทรศัพท์บ้านและมือถือ และโทรได้ทั่วประเทศในอัตราเดียวครั้งละ 3 บาท พร้อมมีคู่สายรองรับมากถึง 400 คู่สาย/วินาที มีพนักงานขายไม่ต่ำกว่า 200 ท่านคอยรับสายพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งช่วยให้เจ้าของสินค้าไม่พลาดโอกาสทางการขายและสามารถรับออร์เดอร์ได้ตลอดเวลาพร้อมกันทั่วประเทศจริง ๆ

“เราค่อนข้างให้ความสำคัญกับพนักงานขายเป็นอย่างมาก บริษัทฯจะมีการประเมินผลการทำงานทุก ๆ อาทิตย์ ทุกคนทำงานภายใต้ระบบบันทึกการสนทนา ซึ่งสามารถตรวจสอบได้เลยว่าข้อมูลที่ทางพนักงานขายให้กับผู้บริโภคนั้นถูกต้องหรือไม่ มีหลักจิตวิทยาในการปิดการขายมากน้อยเพียงใด ทั้งหมดนี้เพื่อให้เกิดการกระตุ้นยอดขายสินค้าให้กับผู้ประกอบการ การพึงพาการทำตลาดไปกับ 1577 Home Shopping เป็นการช่วยลดภาระและค่าใช้จ่ายให้กับเถ้าแก่ใหม่ SMEs ได้อย่างตรงจุดและตอบโจทย์รอบด้าน เพราะเราบริการคุณครบวงจรตัวจริง”

ข้อมูลธุรกิจ:

ชื่อกิจการ: 1577 Home Shopping
ประเภทกิจการ: ช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าครบวงจร
จุดเด่นธุรกิจ: ที่ปรึกษาทางการตลาด และช่วยปิดการขายตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด
กลุ่มสินค้าทำเงิน: กลุ่มสุขภาพและกลุ่มความงาม
ติดต่อ: เบอร์ 1577 สายตรงทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบการ

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top