ss “NEON” เครื่องสำอาง “Super Bright Cream” สวยแบบเร่งด่วน โดย “แอนนี่ บรู๊ค” - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

“NEON” เครื่องสำอาง “Super Bright Cream” สวยแบบเร่งด่วน โดย “แอนนี่ บรู๊ค”

ดารากับใบหน้าที่สวยเด่นย่อมเป็นของคู่กัน แต่เรื่องความสวยความงามก็ไม่จำเป็นหรอกว่า จะสวยได้เฉพาะดาราเท่านั้น เชื่อว่าในโลกนี้ทุกคนย่อมต้องการให้ตัวเองดูสวย เด่น เฉกเช่นดาราเช่นกัน และเพื่อเป็นการบอกต่อความสวยให้กับผู้ที่ต้องการสวย คุณแอนนี่ บรู๊ค จึงได้เข้าร่วมธุรกิจความงามด้วยการรับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และลุยเรื่องการทำตลาดให้กับเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ “NEON” ซึ่งชื่อแบรนด์ก็บอกความหายได้อย่างชัดเจนว่า “สวยขาวสว่างใส” สินค้าจะเปล่งความสวยขนาดไหนนั้น คุณแอนนี่ก็ได้พิสูจน์มาแล้ววันนี้

เส้นทางของธุรกิจความงามแบรนด์นี้เกิดจากเมื่อครั้งที่ คุณแอนนี่ บรู๊ค หลังจากคลอดลูกชายก็รู้สึกว่าตัวเองมีฝ้าบนใบหน้า เนื่องจากฮอร์โมนในร่างกายเปลี่ยนไป ก็ได้ไปปรึกษาแพทย์เพื่อทำการรักษา ทั้งไปทำเลเซอร์ด้วย แต่ปรากฏว่าใบหน้าที่เป็นฝ้าก็ไม่ดีขึ้น แต่หลังจากนั้นเพื่อนก็ได้นำปัญหาบนใบหน้านี้ไปปรึกษาหมอที่เกาหลีซึ่งเขาเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการรักษาผิวหน้าโดยเฉพาะมากว่า 10 ปีแล้ว และได้นำครีมประเภทหนึ่งมาให้ทดลองใช้

“หลังจากใช้ครีมที่ได้มาเพียง 3 วัน หน้าของแอนนี่ รู้สึกดีขึ้นอย่างทันตาเห็น หลังจากนั้น 7 วัน ฝ้าเริ่มจางลงไฝก็เริ่มจางลงกลายเป็นสีน้ำตาล ใช้ไปอีก 2 เดือน ฝ้าหายไปเลย รู้สึกชื่นชอบในครีมตัวนี้มาก ส่วนผสมก็มีความพิเศษคือเป็นเนื้อแป้งที่มีส่วนผสมของพอลิเมอร์ที่ปราศจากแป้ง ช่วยในเรื่องของการปกปิดริ้วร้อยได้เป็นอย่างดี และกันแดดได้ถึง 60 เท่า ครีมดีจริง ๆ แอนนี่อยากให้คนไทยได้ใช้สินค้าดี ๆ บ้าง จึงชักชวนคุณหมอท่านนั้นผลิตครีมตัวนี้ออกมา แล้วทำเป็นธุรกิจอย่างจริงจัง โดยแอนนี่จะเป็นพรีเซ็นเตอร์พร้อมทำการตลาดให้”

โดยผลิตภัณฑ์ความงามภายใต้แบรนด์ “NEON” ได้แก่ Whitening Soap สบู่ล้างหน้าที่ผสมเนื้อครีมลงไปในก้อนสบู่นวัตกรรมที่แปลกใหม่ ใช้ในการทำความสะอาดพร้อมบำรุงและปกป้องผิวจาก สิว กระ ฝ้าและจุดด่างดำ อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ และขาวกระจ่างใส Stem Cell สบู่ล้างหน้าเสต็มเซลล์รกแกะสูตรนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนซ์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวหน้านุ่มตึงกระชับ ใสกระจ่างอย่างเห็นได้ชัด

Brighten Day ครีมปรับสภาพและฟื้นผิวอย่างมีประสิทธิภาพให้ขาวใสด้วยพลังบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ช่วยยับยั้งการอักเสบและระคายเคืองแม้แต่ผิวที่ผ่านการแพ้เครื่องสำอางมาก่อนอย่างได้ผล ผิวขาวกระจ่างใสภายใน 10 วัน Amazing Night คืนความขาวกระจ่างใสให้ผิวขณะพักผ่อน ฟื้นฟูผิวจากการทำร้ายของมลภาวะ ลดการผลิตเม็ดสี ทำให้ผิวขาว เนียนเรียบ กระชับรูขุมขน ลดสิวฝ้าและจุดด่างดำ อย่างเห็นผลภายใน 10 วัน  Suncreen 60 สุดยอดครีมกันแดดที่ปกป้องผิวจากรังสี UVA ,UVB ได้ถึง 60 เท่า และยังช่วยต่อต้านการเกิดสิว พร้อมส่วนผสมที่บำรุงผิวให้ขาวใส เปล่งปลั่ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ และ Body Lotion ช่วยให้ผิวขาวเรียบเนียน เปล่งประกายพร้อมปกป้องผิวจากรังสีแดดร้าย ผิวจะขาวใสอย่างเห็นได้ชัดภายใน 14 วัน

“ผลิตภัณฑ์ได้รับการตอบรับดีมาก โดยเฉพาะเซตสิวใช้ 3 วันหาย 7 วันเคลียร์หน้า เราเปิดตัวสินค้ามาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่ว่า คุณไม่ต้องเป็นดารา ไม่ต้องบินไปสวยไกลถึงเกาหลี คุณก็มีใบหน้าที่สวย ขาว ใส ได้เช่นกันในราคาคนไทย สำหรับลูกค้าที่ต้องการนำผลิตภัณฑ์ไปจำหน่ายในร้านสปาภายใต้แบรนด์ตัวเอง ทางเราก็ยินดีจัดส่งวัตถุดินครีมให้ เราพร้อมให้คุณไปต่อยอดสร้างเป็นธุรกิจของคุณเองด้วย”

“NEON” มี 2 ไซส์ ให้เลือกสวยกันโดยราคาจำหน่ายชุดใหญ่ 5,500 บาท ขนาด 20 ml. ชุดเล็กราคา 2,500 บาท ขนาด 6 ml. สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายงบการลงทุนก้อนแรกประมาณ 20,000 บาท ผู้ลงทุนสามารถเลือกขนาดเซตได้และสินค้าสามารถเปลี่ยนได้หากสินค้านั้นไม่ได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคในย่านพื้นที่ที่ลงทุน

“ถามถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เราเน้นวัยทำงาน ทั้งผู้หญิง ผู้ชายอายุประมาณ 20 ปีขึ้นไป สำหรับแนวทางการทำธุรกิจ เราทำในลักษณะค่อยเป็นค่อยไป ไม่จู่โจม เพราะครีมของเราสามารถขาได้ด้วยตัวเองอยู่แล้ว ผลิตภัณฑ์ของเราทุกตัวมี อย. รับรอง และเน้นความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นที่ตั้ง NEON เป็นหนึ่งในธุรกิจความงามที่น่าลงทุน เราเปิดตลาดมาแล้ว 5 เดือน ถึงแม้ว่าเราจะเป็นครีมน้องใหม่แต่เราใจใหญ่กว่าใครแน่นอนค่ะ” สนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายติดต่อ โทร.08-1955-9666


บทความที่เกี่ยวข้อง:

>> MADAME แอลกลูต้า อาหารผิวขาวใส ไม่อันตราย
>> “พิม ซาซ่า” กับผองเพื่อนท้าชิมเค้ก “Fluffy Bake”

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top