ss ด่วน ! อาชีพเสริมเงินล้านกับ PINN SHOP เปิดแฟรนไชส์ซ่อมเสื้อผ้า UP TO YOU - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

ด่วน ! อาชีพเสริมเงินล้านกับ PINN SHOP เปิดแฟรนไชส์ซ่อมเสื้อผ้า UP TO YOU

PINN SHOP แตกไลน์ธุรกิจ DIY เปิดแฟรนไชส์ซ่อมเสื้อผ้า UP TO YOU
บริษัท อาร์ตแอนด์เทคโนโลยี จำกัด หรือผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์งานฝีมือภายใต้แบรนด์ PINN SHOP เป็นผู้ให้บริการเกี่ยวกับงานฝีมือ รวมไปถึงขายอุปกรณ์ สินค้าหลัก ๆ สามารถแบ่งเป็นหมวด เช่น หมวดงานฝีมือประเภทไหมพรม ครอสติช ไหมพรม หมวดของงานเย็บ เช่น เย็บมือ เย็บจักร

ร้าน PINN SHOP จึงเป็นร้ายขายอุปกรณ์และกึ่งบริการ ซึ่งลูกค้าที่ซื้อสินค้ากับทางร้านจะได้รับบริการด้านการสอนทำ โดยที่ไม่คิดค่าบริการ และสามารถขอคำแนะนำจากอาจารย์ที่ประจำอยู่ตามสาขาต่าง ๆ นอกจากนี้ยังเปิดบริการคอร์สสำหรับการสอนทำเกี่ยวกับงานฝีมือ พร้อมกับมีพื้นที่ให้ลูกค้านั่งทำหรือฝึกงานฝีมือ โดยมีอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญประจำสาขาคอยสอนให้คำแนะนำ

PINN SHOP ได้มีการแตกไลน์ธุรกิจเพื่อตอบโจทย์ให้กับกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น เนื่องจากรูปแบบการใช้ชีวิตของคนไทยได้มีการเปลี่ยนแปลงมาก จึงทำให้เกิดแนวคิดเกี่ยวกับการทำธุรกิจแฟรนไชส์ เกี่ยวกับร้านบริการซ่อมแซมเสื้อผ้าต่าง ๆ ในชื่อ UP TO YOU โดยมีการเซ็ตหลักสูตรในการสอนการซ่อมแซมโดยตรง ถือได้ว่าเป็นหลักสูตรแรกในประเทศไทย

“ลูกค้าที่เป็นแฟรนไชส์ของเรา จะได้รับการเรียนหลักสูตรการซ่อมเสื้อผ้า และการบริหารจัดการร้าน ว่าจะไปจังหวัดไหนก็จะเห็นรูปแบบเดียวกัน รวมไปถึงการบริหารงานภายใต้ Concept ของเราที่ได้วางไว้ เรียกได้ว่าเป็นรูปแบบและเป็นระบบมาตรฐานมากยิ่งขึ้น ซึ่งความรู้หรือหลักสูตรที่ให้ไปพูดได้ว่าสามารถนำไปประกอบอาชีพได้จริง พร้อมรับงานได้ทันที”

สำหรับงบการลงทุนแฟรนไชส์ UP TO YOU เริ่มต้นอยู่ที่ 89,999 บาท ซึ่งจะได้คอร์สเรียน 3 สัปดาห์ โดยเรียนเป็นห้องละ 10 คน ซึ่งในแต่ละห้องเรียนก็จะมีการทอดสอบหรือการสอนประกอบการเรียนอีกด้วย สำหรับการเรียนพร้อม ๆ กันนี้ข้อดีที่ว่าจะได้รับรู้ถึงปัญหาต่าง ๆ จาก 10 น เพื่อนำมาเป็นประโยชน์และแนวทางในการแก้ไขได้อย่างดี ภายใน 3 สัปดาห์นี้ก็จะมีการฝึกงานควบคู่ไปด้วย โดยจะมีการนำเสื้อผ้าลูกค้าที่ต้องซ่อมแซมมาให้ลงมือทำกันจริง ๆ รวมไปถึงการปรึกษาหารือกันในเรื่องของทำเล ที่ต้องการจะตั้งร้านอีกด้วย

อุปกรณ์ที่ให้ลูกค้าโดยจะมีจักรเย็บผ้า Brother 2 หลัง ประกอบด้วยจักรเย็บรุ่น GS-2700 1 หลัง และจักรโพ้งรุ่น 4234-D 1 หลัง โต๊ะ เก้าอี้ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ในการซ่อมแซมเสื้อผ้า ซึ่งทุกร้าจะใช้สินค้าที่เหมือนกันเพื่อเป็นมาตรฐานเดียวกัน  ซึ่งการตกแต่งร้านจะมีรูปแบบเหมือนกันทุกร้าน โดยแบ่งเป็นโซนตามพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อคอยให้บริการแฟรนไชซี รวมไปถึงการดูแลและแนะนำการดำเนินกิจการและดูแลอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในร้าน


สนใจติดต่อ 053-904-301, 08-9700-3387  www. pinnshop.com



ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top