ss เผยสูตรลับหมูปิ้งเงินล้าน กับสูตรการทำหมูปิ้งนมสด ขายง่ายกำไรงาม - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

เผยสูตรลับหมูปิ้งเงินล้าน กับสูตรการทำหมูปิ้งนมสด ขายง่ายกำไรงาม

สวัสดีครับคุณผู้อ่านทุกท่าน ช่วงนี้ฝนฟ้าไม่เป็นใจ ฝนตกต่อเนื่องจะออกเดินทางไปไหนมาไหนก็ค่อนข้างลำบาก อยู่กับบ้านว่าง ๆ ก็เลยไปค้นหาสูตรการทำอาหารและหาแนวทางการทำอาชีพเสริม อาชีพอิสระ การหารายได้เสริม เพื่อนำมาสร้างเงินสร้างงานให้กับตนเอง และแบ่งปันให้กับคุณผู้อ่านทุกท่านได้นำไอเดียดี ๆ ไปทำอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว

อาชีพเสริม รายได้เสริม อาชีพอิสระ หมูปิ้งนมสด

วันนี้ไปค้นเจอสูตรลับเงินล้าน กับสูตรการทำหมูปิ้งนมสด ที่ปัจจุบันกำลังฮอตฮิตติดลมบน ที่เรามักจะเห็นมีการเอามาทำขายเป็นอาชีพเสริม กันอย่างมากมาย เรามาดูวิธีการและขั้นตอนการทำหมูปิ้งนมสดกันดีกว่าครับ

วิธีทำหมูปิ้งนมสด สูตรหมูปิ้งนมสดสูตรลับเงินล้าน

เครื่องปรุง

เนื้อหมู เอาติดมันก็ได้ หรือ เนื้อสันก็ดี 1 กิโลกรัม     /   ซีอิ้วดำ 1/2-1 ชต. /  นมข้นจืด 3-4 ชต. หรือนมสด 1 ถ้วย / น้ำตาลปิ้บ 1/2 ถ้วย / น้ำตาลทรายนิดๆ / น้ำมันหอย นิดหน่อย / ซีอิ้วขาวเห็ดหอม 2-3 ชต / กระเทียม รากผักชี พริกไทย 2 ชต. / น้ำมันมะกอก 2-3 ชต.
ผสมกันเสร็จชิมดูก่อนว่ารสออกมาแบบไหน ถ้าชอบหวานชอบเค็มก็เต็มเพิ่มลงไป

วิธีทำ

ล้างหมูให้สะอาดแล้วแล่อย่าบางมาก แล้วนำไปคลุกเคล้ากับส่วนผสมแล้ว นำไปแช่ในตู้เย็นสัก 1-2 วัน ค่อยนำออกมาเสียบไม้ปิ้ง  หรือเจ้าของสูตรเดิมเขาเสียบไม้ไว้เลยแล้วแช่ฟิต 3 วัน ค่อยเอาออกมาปิ้ง แช่ฟิตจะทำให้หมูนุ่มมาก ๆ ครับ

ตอนปิ้งหมู น้ำปรุงที่เหลืออย่าทิ้งให้นำน้ำกะทิมาผสม ขณะที่กำลังปิ้งก็ใช้น้ำปรุงนี้ทาลงไปที่หมูกำลังปิ้งเพื่อให้หยดลงไปถ่านกำลังร้อน ๆ จะได้มีควันหอม ๆ รมหมูด้วย

- ถ้าจะให้สุดยอดยิ่งขึ้นควรจะใส่ซอสหอยนางรมไปบ้างเล็กน้อย ควรใช้ซอสหอยอย่างราคาไม่แพงเพราะว่ามีแป้งผสมอยู่บ้างแล้ว เหยาะผงกระหรี่พอเห็นด้วยหางตา เวลาปิ้งควรพรมน้ำหมักไปด้วยเล็กน้อยจะทำให้เกิดควันและกลิ่นซึ่งเป็นหัวใจของการขาย แต่อย่าให้ถึงขนาดมองหน้ากันไม่รู้เรื่อง ปิ้งกะว่าเกือบสุก เมื่อมีลูกค้าจึงค่อยปิ้งตอนจบ จะทำให้หมูปิ้งของคุณไม่แห้ง อวบอูมอิ่มเอิบน่ารับประทาน ใส่ถุงพลาสติกมัดให้แน่น ย้ำลูกค้าว่าอย่าเปิดจนกว่าจะทาน
- โขลกรากผักชี กระเทียม พริกไทย ( 3 อย่างนี้อย่าขี้เหนียวนะเพราะจะทำให้หอมมากครับ) หมักทิ้งไว้ไม่น้อยกว่า 2 ชม.เพื่อให้เครื่องปรุงซึมเข้าถึงเนื้อ แต่ถ้าคุณต้องการทำขายควรหมักทิ้งไว้ข้ามคืน
- ปกติจะหมักหมูที่หั่นแล้ว การหั่นมีหั่นสองแบบ แบบแรกคือใช้หมูสันนอกเนื้อจะแข็งไม่มีมัน แล่เป็นแผ่นเลยกับอีกแบบคือ ใช้หมูสันใน เนื้อจะแดงๆ ไม่เป็นแผ่นๆ มันแทรกนิดหน่อย หั่นชิ้นเล็กๆ ยาวๆ ไม่ต้องหนา
- เวลาหั่นเลือกหั่นตามขวาง ลายเส้นของหมู จะกัดง่ายขึ้น เวลาซื้อนี่เลือกติดมันหน่อยหนึ่ง

สำหรับสูตรการทำให้หมูนุ่มหลัก ๆ มี 4 สูตรครับ คือ

1. สูตรหมูนุ่มสูตรแรก ไส้แป้งมันหมักกะหมู ผลที่ได้ จะได้เนื้อนุ่มแบบ ดึ่ง ๆ เหมือนหมูในราดหน้า ร้านดัง ๆ
2. สูตรที่สอง หมักหมูกับมะละกอดิบครับ ขยำ ๆ ทิ้งไว้ สองชั่วโมงนิด ๆ เนื้อหมูที่ได้จะนุ่มแบบยวบ ๆ ประมาณว่าแค่เอามีดลูบ ๆ ก้อขาด (อย่าหมักนานมากนะ เดี่ยวจะเละซะก่อน)
3.สูตรหมูนุ่มสูตรสาม คือ ใส่ Baking Soda แต่แหวะ ไม่อร่อยเท่าไหร่ มันจะนุ่มแบบไม่นุ่ม (งงปะ) แต่ตลาดทั่วไปชอบใช้สูตรนี้ เพราะมันประหยัดต้นทุนครับ
4. สูตรหมูนุ่มสูตรสี่ คือ ขยำมะม่วงหวานลงไป ในขั้นตอนสุดท้ายอย่ามาก แค่เอาสีกับกลิ่น สูตรนี้จะทำให้หมูของคุณแดงแบบส้ม ๆ ไม่เหมือนใช้มะละกอ และจะออกหวาน ๆ มัน ๆ แทนกลิ่นซีอิ๊ว แต่ผมว่าแรก ๆ จะอร่อยนะ แต่นาน ๆ ไปมันจะไม่อร่อย เพราะมันจะติดลิ้นว่าหวาน แต่สูตรนี้กินกับน้ำจิ้มแจ่วอร่อยเหาะไปเลยครับ เพราะมันจะไปตัดกับเค็มของน้ำจิ้มแจ่ว ออกหวานแบบอร่อย ๆ

ส่วนเนื้อหมูที่ใช้ ควรเป็นเนื้อสันส่วนขาหลัง ติดมันนิดหน่อย ถ้าเนื้อหมูที่ซื้อมาติดมันมากเกินไปก็ให้แล่เอามันออกทิ้งไปบ้าง เวลาแล่เนื้อหมูก็ต้องพยายามแล่ให้ได้ขนาดเสมอกันเพื่อความสวยงาม เวลาเสียบก็ต้องเสียบเนื้อหมูตามขวาง เนื้อหมูจะได้ดูหนา เวลากินจะไม่เหนียว และที่สำคัญจะต้องหมักหมูทิ้งไว้ในช่องฟรีซสัก 2 -3 วันถึงจะดี เวลาจะนำมาปิ้งก็เอาออกมาจากช่องฟรีซ แล้วทิ้งให้น้ำแข็งละลายก่อน เครื่องจะเข้าเนื้อและนุ่ม ถ้าหมักแล้วย่างเลยจะไม่อร่อย เวลาปิ้งจะไม่สวย เนื้อหมูก็จะติดตะแกรงด้วย


ทั้งหมดนี้เป็นสูตรและวิธีการทำหมูหมัก ให้อร่อย สามารถนำเอาขั้นตอนและวิธีการต่าง ๆ ที่ได้แนะนำ มาลองทำทานกันดูก่อนในครอบครัวก็ได้ หากทำออกมาได้รสชาติที่อร่อย เป็นที่ติดอกติดใจของเพื่อน ๆ ญาติพี่น้อง ก็จะลองทำมาขายเป็นอาชีพเสริม เพื่อเพิ่มรายได้เสริมให้กับครอบครัวอีกทางหนึ่งก็ได้ครับ เผลอ ๆ อาจรวยเป็นเศรษฐีเงินล้านได้ง่าย ๆ กับหมูปิ้งสูตรลับสูตรพิเศษนี้ก็เป็นได้

และสุดท้ายนี้ผมมีแนวทางสอนการทำธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จและสามารถสร้างรายได้อย่างยั่งยืนให้กับเพื่อน ๆ ทุกท่านฟรี !! ลงทะเบียนศึกษาข้อมูลได้ที่ >> http://bit.ly/VlQp81

หรือติดต่อเข้าร่วมธุรกิจกับผมโดยตรงที่ 084-8105547 (รัชพงศ์)
Website : www.online2rich.com

ติดตามผมได้ที่ https://www.facebook.com/Im.rutchapong




ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top