ss อาชีพเสริม รายได้เสริม กับดร.ซูชิ อาหารสไตล์ญี่ปุ่นสร้างกำไรได้ทุกที่ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

อาชีพเสริม รายได้เสริม กับดร.ซูชิ อาหารสไตล์ญี่ปุ่นสร้างกำไรได้ทุกที่

อาชีพเสริม รายได้เสริม สร้างกำไรได้ทุกที่ อร่อย รสชาติดี กับธุรกิจแฟรนไชส์ดร.ซูชิ อาหารสไตล์ญี่ปุ่น

ถ้าพูดถึงอาหารญี่ปุ่น หลายคนคงจะนึกถึงเมนูต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ซูชิ ซาซิมิ ราเมน โซบะ เทมปุระ ฯลฯ และมีรูปแบบของร้างต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านสแตนด์อโลน คีออสก์ คอร์เนอร์ แต่ยังมีช่องว่างสำหรับตลาดอาหารญี่ปุ่นเคลื่อนที่บนรถ บริษัท กุศมัย กรุ๊ป ที่ก่อตั้งโดย ดร.วิโรจน์  กุศลมโนมัย จึงเล็งเห็นและสร้างธุรกิจอาหารญี่ปุ่นเคลื่อนที่ขึ้น

ธุรกิจแฟรนไชส์ดร.ซูชิ  อาชีพเสริม รายได้เสริม อาชีพอิสระ

อาชีพเสริม ธุรกิจแฟรนไชส์ ดร.ซูชิ ที่เป็นธุรกิจอาหารญี่ปุ่นเคลื่อนที่ ที่มีความต่างจากท้องตลาด โดยมี คุณวรางคณา  ศรีสง่า ผู้จัดการร้าน ดร.เทปัน กล่าวถึงธุรกิจว่า “คนส่วนใหญ่ ถ้าคิดถึงอาหารญี่ปุ่นภาพแรกก็ต้องคิดถึงร้านอาหารญี่ปุ่นที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า แต่ดร.ซูชิ ของเราเน้นความแตกต่าง ขายความโดดเด่น ธุรกิจเราสามารถเคลื่อนที่ไปหาลูกค้าเองได้ ซึ่งเกรดหรือคุณภาพของเราไม่ต่างอะไรกับไปทานที่ห้างหรือร้านหรู ๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบ จำพวกปลาสด เนื้อกุ้ง ข้าวญี่ปุ่น เราจะสั่งตัววัตถุดิบ นำเข้าวัตถุดิบหลักของซูชิโดยตรง โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ของจึงสดและสะอาด ที่สำคัญสินค้าเราทำการปั้นสดวันต่อวัน จะไม่มีการเก็บแช่แข็งไว้ รสชาติที่ได้จึงมีความอร่อยและสดอยู่เสมอ”

“รถสามล้อ ดร.ซูชิ ของเราสามารถจอดถาวรหรือจะเคลื่อนย้ายไปตามจุดก็ได้ ถ้าลูกค้ามีทำเลที่เหมาะสมและมีพื้นที่ปริมาณมาก อาจจะหาโต๊ะมาตั้งขายให้ลูกค้านั่ง 2-3 โต๊ะ หรือจะวิ่งขายตามจุดหรือตลาดนัดต่าง ๆ ขายแบบ  Takeaway ก็ได้เช่นกัน ถ้าเป็นแบบวิ่งขายเราขอแนะนำ เพราะจะได้รายได้ที่เยอะกว่าจอดอยู่กับที่ เรากล้าการันตีเพราะเราเคยทดลองตลาดมาก่อน ซึ่งกลุ่มลูกค้าที่มารับประทานส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มผู้หญิงที่รักสุขภาพ หรือกลุ่มนักศึกษา จนถึงวัยทำงาน”

ใครสนใจอยากทำอาชีพเสริม ธุรกิจแฟรนไชส์ ดร.ซูชิ งบลงทุนราคา 250,000 บาท ลูกค้าที่สนใจหาอาชีพเสริม ก็เป็นเจ้าของธุรกิจได้แล้ว โดยฟรีค่าแฟรนไชส์ปีแรก ปีต่อไปปีละ 10,000 บาท นอกนั้นไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม โดยคุณวรางคณาจะมีทีมงานตรวจเยี่ยม ดูมาตรฐานคุณภาพของสินค้าอย่างสม่ำเสมอด้วย

สำหรับการลงทุนของแฟรนไชส์ ดร.ซูชิ ลูกค้าจะได้รับ รถสามล้ออเนกประสงค์พร้อมตกแต่ง อุปกรณ์และวัตถุดิบ ฟรี 50 เซ็ทแรก พร้อมกับการฝึกอบรมเรียนรู้ 7 วัน ฝึกงานจากสถานที่จริงอีก 15 วัน โดยจะสอนตั้งแต่ขั้นตอนแรกเริ่ม ไม่ว่าจะเป็นการหุงข้าว เลือกข้าว การเลือกซื้อวัตถุดิบภายใน 30 วัน ลูกค้าสามารถเปิดร้านขายได้เลย หลังจากนั้นในการขายครั้งต่อไป เรื่องของวัตถุดิบคุณวรางคณา จะให้ลูกค้าติดต่อกับบริษัทที่เป็นพันธมิตรในเรื่องวัตถุดิบโดยตรง เพื่อให้แฟรนไชซี ได้ราคาวัตถุดิบที่ถูก ไม่ต้องผ่านจากทางแฟรนไชส์แม่ ไม่เพียงเท่านั้น แฟรนไชซียังสามารถเพิ่มช่องทางธุรกิจ โดยเปิดรับจัดเลี้ยงได้ ถ้ายังไม่มีลูกค้าก็ไม่ต้องกังวล คุณวรางคณามีลูกค้าจัดเลี้ยงค่อนข้างเยอะ ถ้าเมื่อไหร่ลูกค้าให้รับจัดเลี้ยงที่ใด แล้วดูว่าใกล้กับแฟรนไชซีตรงส่วนไหน ก็จะให้แฟรนไชซีนั้นไปรับจัดด้วย

ท่านใดสนใจอาชีพเสริม ธุรกิจแฟรนไชส์ ดร.ซูชิ ติดต่อได้ที่โทร. 0-2405-4667, 08-4653-6292




ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top