ss อาชีพเสริมที่เหมาะกับราศีเกิดของคุณ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

อาชีพเสริมที่เหมาะกับราศีเกิดของคุณ

สวัสดีครับ เพื่อน ๆ วันเสาร์สบาย ๆ แบบนี้ ก็ต้องนำเอาเรื่องเบา ๆ สบาย ๆ เกี่ยวกับอาชีพมาฝาก แต่ไม่ได้เอาอาชีพอะไรมาแนะนำกันนะครับ แต่จะเอาเรื่องเบา ๆ เกี่ยวกับราศีเกิดของแต่ละ่ท่านว่าเหมาะสมกับอาชีพอะไรที่สุด มาดูกันครับว่าแต่ละท่านจะเหมาะสมกับอาชีพอะไร ตามมาดูกันได้เลยครับ



ราศีเมษ Aries

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน

ชาวราศีเมษ เป็นราศีแห่งความกระตือรือร้น สามารถออกแรงผลักดันทั้งกับตนเองและคนรอบข้างได้ดี ความขยันขันแข็ง รักการทำงาน อาชีพที่เหมาะสมกับราศีนี้คือ หัวหน้าคนงาน เจ้านาย ผู้บัญชาการเหล่าทัพต่าง ๆ นักวางแผน วางระบบ นักจัดการงานทุกประเภท นักอำนวยการ นักสำรวจ นักเดินทาง งานที่ท้าทายความสามารถ เช่น นักบริหาร นักออกแบบ นักการเมือง เจ้าของกิจการชาวราศีเมษ รักเกมการแข่งขัน และชอบแสวงหาเรื่องที่จะเอาชนะคู่แข่ง อาชีพที่เหมาะสมคือ นักกีฬาประเภท เบสบอล ฟุตบอล เทนนิสรักการเป็นผู้นำ ให้คนในสังคมยอมรับ จนกลายเป็นแรงผลักดันให้เขาก้าวไปสู่แวดวงผู้นำในระดับต่าง ๆ เช่น นักการเมืองตั้งแต่ระดับท้องถิ่น จนถึงเป็นระดับผู้นำไม่ว่าคนราศีนี้จะเลือกอาชีพใดก็ตาม ผลตอบแทนที่ได้จากงานที่เขาทำต้องมีคนให้การสนับสนุนและยอมรับในผลงานอันยิ่งใหญ่ เขาต้องการเกียรติยศ ชื่อเสียง และการยอมรับจากสังคม 

ราศีพฤษภ Taurus 

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21เมษายน ถึง 20พฤษภาคม         

ชาวราศีพฤษภเป็นคนชอบความมั่นคง ชอบแสวงหาความร่ำรวยในด้านอาชีพการงาน  เข้าใจระบบการเงินได้ดีทั้งการเงินส่วนบุคคลและการเงินในระบบเศรษฐกิจ  อาชีพที่เหมาะสมคือ นายธนาคาร พนักงานที่ทำงานกับธนาคารทุกตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับด้านการเงิน นักวางแผนการเงินและหุ้น นักการตลาด พนักงานขายสินค้าทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นการขายในรูประบบบริษัท หรือ ขายตรง พนักงานด้านการบัญชี แม่ค้า พ่อค้า เจ้าของกิจการทุกระดับ สามารถเลือกงานธุรกิจที่เหมาะสมกับตนเอง  ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง นอกจากนี้ยังชอบการทำสวน สามารถเป็นนักออกแบบสวน จัดดอกไม้ ปลูกผักแต่ควรเป็นผักอินทร์ที่ปลอดสารพิษ งานด้านเกษตรกรรม ปศุสัตว์ เลี้ยงสัตว์ในรูปแบบที่มีระบบการจัดการที่ทันสมัย งานด้าน ออกแบบและจัดสวน นอกจากนี้ด้วยความสามารถและความอดทนทำให้ชาวราศีพฤษภสามารถทำงานได้หลายอาชีพ เช่น นักบิน พนักงานต้อนรับบนสายการบิน ทนายความ นักกฎหมาย เจ้าหน้าที่เกี่ยวกับศาลที่ทำงานด้านกฎหมาย ตำรวจ ทหาร พยาบาล นักข่าว 

ราศีมิถุน Gemini

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 20 มิถุนายน

ชาวราศีมิถุนเป็นคนที่มีสองบุคลิกในตัวเอง สามารถประกอบอาชีพ เป็นนักแสดง ดารา เล่นละคร นักเขียนบทประพันธ์ บทภาพยนต์ ดีเจคลื่นวิทยุ นักร้อง นอกจากนี้เป็นคนเก่ง ฉลาด มีความสามารถหลายด้าน เหมาะที่จะเป็นนักวิชาการ นักหนังสือพิมพ์ สื่อสารมวลชน นักแต่งเพลง นักดนตรี นักพูด นักพากย์ ผู้ประกาศข่าว พิธีกร วิทยากร นักเขียน ครูอาจารย์ ผู้อำนวยการสร้างละคร ผู้นำแห่งโลกศิลปะ สามารถพูดโน้มน้าวคนให้เชื่อมั่นในตัวเอง มีทักษะในการเลือกใช้คำพูดได้ดีเหมาะสมทำงานอาชีพด้านงานขายสินค้า นักการเมือง งานที่เกี่ยวกับการสื่อสารเช่น บรรณาธิการกด้านงานหนังสือ นักข่าว นักเขียน นักแปล ล่าม ครู เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ตัวแทนการค้า การส่งออก งานที่ติดต่อกับต่างประเทศ ไกด์ เปิดบริษัททัวร์สำหรับนำเที่ยวในประเทศและต่างประเทศ 

ราศีกรกฎ Cancer

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน ถึง 20 กรกฎาคม               

ชาวราศีกรกฎ เป็นคนอ่อนไหว รักพวกพ้อง รักความมั่นคง ปลอดภัย และชอบการสะสมฐานะและความร่ำรวย จึงชอบทำงานในบริษัทใหญ่ ๆ ที่มีความมั่นคง และมีเพื่อนมาก ๆ อาจจะประกอบอาชีพที่ต้องทำงานภายในสำนักงาน ในแขนงวิชาชีพต่าง ๆ งานด้านเอกสาร งานติดต่อ งานด้านการประชาสัมพันธ์  นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ อาชีพอิสระที่เป็นเจ้าของกิจการขายสินค้าด้านอาหาร เสื้อผ้า เครื่องประดับ ก็สามารถทำได้ และด้วยนิสัยที่เป็นคนความอ่อนไหว เซ้นต์ซิทีฟ ทำให้มีความสามารถในการเข้าใจคนอื่น และเลียนแบบคนอื่นได้ดี เหมาะสมเป็น ดารา นักจิตวิทยา หมอดูจิตแพทย์ นักบำบัดในแขนงต่าง ๆ เช่น นักกายภาพบำบัด นวดแผนไทย พนักงานสปา พนักงานที่ทำงานในร้านเสริมสวย  และร้านทำเล็บ นอกจากนี้ยังสามารถทำงานเกี่ยวกับการโรงแรมในแผนกต่าง ๆ เช่น พนักงานต้อนรับ พนักงานดูแลลูกค้า เป็นต้น งานด้านเกี่ยวกับการดูแลคนป่วยและผู้สูงอายุเช่น พี่เลี้ยงเด็ก พยาบาลดูแลคนแก่ตามบ้าน ก็เหมาะสมกับชาวราศีกรกฎเป็นอย่างมาก         

ราศีสิงห์ Leo

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 กรกฎาคม ถึง 20 สิงหาคม                

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง หยิ่ง ชอบวางกฎระเบียบให้กับคน ดังนั้น มักชอบทำงานเป็นหัวหน้า เจ้านาย จึงเหมาะสมกับงานอาชีพด้านการเป็นนักบริหาร เป็นนักคิด นักวางแผน นักเจรจาที่คอยต่อรองผลประโยชน์ นักการเมือง แพทย์ ผู้นำองค์กรในฝ่ายบริหาร นักปกครอง หากท่านใดที่รับราชการ ไม่ว่าจะเป็นทหารบก ทหารอากาศ ทหารเรือ ตำรวจ ดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ยิ่งจะเหมาะมากกับอาชีพเหล่านี้ จะประสบความสำเร็จและความรุ่งเรื่องจนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในระดับสูงสุดของแต่ละองค์กร นอกจากนี้ชาวราศีสิงห์จะมีลักษณะนิสัยที่คอยดูแลบุคคลผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาของตนเอง สามารถทำงานด้านนักสังคมสงเคราะห์ นักพิทักษ์สัตว์และสิ่งแวดล้อม หน่วยงานช่วยเหลือระหว่างประเทศ องค์กรอิสระที่เน้นความช่วยเหลือในด้านมนุยธรรม ก็สามารถทำงานอาชีพลักษณะนี้ได้  

ราศีกันย์ Virgo

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม ถึง 20 กันยายน            

ชาวราศีกันย์ มีลักษณะนิสัยขยัน ชอบการทำงาน มีความละเอียดถี่ถ้วน เก็บข้อมูลและรายละเอียดได้ดี อาชีพที่เหมาะสมเป็นงานด้านการบริการ รับใช้ เช่น งานบริการประชาชน เช่น ตำรวจ ทหารชายแดน เจ้าหน้าที่สำนักงานเขต เจ้าหน้าที่ด้านงานบริการประชาชนทุกแขนง เช่น งานไปรษณีย์ ไฟฟ้า ปะปา ระบบขนส่งมวลชนนอกจากนี้ชาวราศีกันย์ให้ความสำคัญอย่างมากกับด้านสุขอนามัยส่วนตัว จึงควรเน้นงานด้านสุขอนามัย พยาบาล สาธารณสุข กาชาด นักโภชนาการ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล เป็นต้น ด้วยความที่ชาวราศีกันย์เป็นคนที่มี ความสามารถจดจำเรื่องราวต่าง ๆ เก็บรายละเอียดได้ดี สนใจงานด้านการวิพากษ์วิจารณ์ ดังนั้นอาชีพที่เหมาะสมยังมีกลุ่มอาชีพด้าน นักกฎหมาย นักวิเคราะห์ นักวิจัย นักสถิติ นักบัญชี นักวิทยาศาสตร์ นักตรวจสอบ นักบัญชี

ราศีตุล Libra

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 กันยายน ถึง 20 ตุลาคม           

ชาวราศีตุลเป็นคนมีศิลปะ รักความสวยงาม ความทันสมัย  อาชีพเด่นของชาวราศีตุลได้แก่ งานด้านศิลปะทุกแขนง เช่น นักวาดรูป จิตรกร นักออกแบบ งานตบแต่ง แต่งเพลง เล่นดนตรี กราฟิกดีไซน์ นักร้อง นักดนตรี นักเต้น งานแวดวงบันเทิง อาชีพเกี่ยวกับศิลปะและความงาม ช่างเสริมสวย  ตัวแทนจำหน่ายวัตถุโบราณ จำหน่ายเครื่องประดับอัญมณี นอกจากนี้ชาวราศีตุลเป็นผู้ที่รักความยุติธรรมมากที่สุด อาชีพที่เหมาะสมคือ  ผู้พิพากษา ตำรวจ นักกฎหมาย ทนายความ สิ่งที่ชาวราศีตุลต้องตระหนักและยอมรับก็คือพวกเขาไม่ใช่นักคิดอะไรใหม่ ๆ ได้รวดเร็ว ฉับไว แต่เป็นคนหัวคิดทันสมัย ดังนั้น พวกเขาจำเป็นต้องเรียนรู้คุณค่าของการกระตุ้นตัวเองให้ผลงานเป็นที่ยอมรับ คุณสมบัติอันเยี่ยมยอดที่สุดประการหนึ่งของชาวราศีมกรก็คือการตระหนักในเรื่องความรับผิดชอบและการบริหารเวลาในการทำงาน จะไม่ปล่อยให้เวลาสูญเปล่าแต่ก็ไม่รีบเร่งจนเสียการทำงานได้ดีและเรียบร้อยพวกเขาเป็นนักแก้ปัญหาที่ดีเยี่ยม  

ราศีพิจิก Scorpio

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ตุลาคม ถึง 20 พฤศจิกายน           

ชาวราศีพิจิกจะเสียสละและทุ่มเทให้กับการทำงานของตน เพื่อดิ้นรนไปสู่ความสำเร็จในทุกรูปแบบ พวกเขาชอบการใช้ปัญญา อารมณ์ ความรู้สึก หรือ เซ้นต์ ในการเอาชนะคนอื่น ดังนั้น งานไหนที่ยาก ๆ หรือไม่สำเร็จส่งต่อให้ชาวราศีนี้ไปทำต่อได้เลย รับรองว่าสำเร็จอย่างแน่นอนนอกจากนี้เป็นคนชอบตรวจสอบ หาข้อบกพร่อง ข้อมูลต่าง ๆ เพื่อประโยชน์ในการเอาชนะคู่แข่ง งานที่เหมาะสมเป็นผู้ตรวจสอบงานด้านระบบเช่น งานบัญชี ผู้ตรวจสอบระบบประกันคุณภาพในโรงงานอุตสาหกรรม ชาวราศี พิจิกชอบศึกษาค้นคว้า หาความรู้ ด้านสิ่งลี้ลับ ประวัติศาสตร์ ปรัชญา งานที่เหมาะสมคือ นักประวัติศาสตร์ นักปรัชญา นักวิชาการ อาจารย์ ร่างทรง หมอดู นักโหราศาสตร์นักสืบ สายลับ นักแต่งบทประพันธ์นอกจากนี้ยังเป็นคนที่เสียสละ ทุ่มเทในการทำงาน สติปัญญาฉลาด ลึกล้ำ ไม่หวั่นต่อความยากลำบาก งานที่เหมาะสม แพทย์ และ พยาบาล ทุกสาขา ด้วยลักษณะการเคลื่อนไหวร่างกายรวดเร็ว แม้ว่าท่าเดินจะชักช้า ทำให้ได้เปรียบในการเล่นกีฬา เหมาะเป็นนักกีฬาด้วยเช่นกัน

ราศีธนู Sagittarius

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่21 พฤศจิกายน ถึง 20 ธันวาคม

ชาวราศีธนูเป็นคนมองการณ์ไกล ตั้งเป้าหมายในอนาคตเพื่อให้ตนเองประสบความสำเร็จ มีวิสัยทัศน์ อาชีพที่เหมาะสม คือ เจ้าของกิจการ อาจารย์ที่สอนเฉพาะสาขาวิชา ทนายความ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา อัยการ ตำรวจ  นอกจากนี้ยังมีพรสวรรค์ในการเลือกใช้คำพูดในการโน้มน้าวใจคน เหมาะเป็นพนักงานขาย งานเขียน งานประพันธ์ นักแต่งเพลง แต่ลักษณะผลงานของชาวราศีธนูออกมาจะแสดงถึงแนวคิดอันกว้างไกล หรือด้านปรัชญาจนยากที่คนทั่วไปจะเข้าใจได้ทันที ดังนั้นต้องอาศัยเวลาผลงานต่าง ๆ จึงจะกลับมาสร้างชื่อเสียงให้กับตนเองชาวราศีธนูยังเป็นนักคิด นักปรัชญา เหมาะสมเป็นนักบวช ผู้สอนศาสนา นักมนุษยธรรม มีความคิดลึกซึ้งด้านศาสนาและปรัชญาชอบการพนัน การเสี่ยงโชค จึงเหมาะเป็นนักธุรกิจ นักลงทุนรักการเดินทาง ท่องเที่ยว เหมาะสมเป็นนักเขียนด้านการท่องเที่ยว นักสำรวจยังสามารถประกอบอาชีพเน้นการสอน การท่องเที่ยว เช่น ไกด์ อาจารย์ นักปรัชญาและศาสนา นักการศึกษาผู้ออกนโยบาย

ราศีมังกร Capricorn

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่จริงจังกับการทำงานมาก ทุ่มเทไม่ย่อท้อ รักษากฎระเบียบได้เป็นอย่างดี ไม่ค่อยมีอัธยาศัยกับใคร ๆ เวลาทำงาน ดังนั้น งานที่เหมาะสมควรเป็นงานประเภทต้องนั่งทำคนเดียว เช่น กรอกข้อมูลทางคอมพิวเตอร์ นักตรวจสอบ หรือพิสูจน์อักษร นอกจากนี้ยังสามารถประกอบอาชีพด้าน นักปราชญ์ นักกฎหมาย นักเดินทาง นักการเมือง นักการฑูต นักบริหาร นักประพันธ์ นักค้าขายที่ดิน       งานอาชีพในลักษณะที่ต้องลงมือปฏิบัติ งานประจำ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับองค์กรใหญ่ ๆ ที่มีโอกาสก้าวไปข้างหน้าจะดึงดูดความสนใจของชาวราศีมกรเป็นอย่างมากเจ้าหน้าที่รัฐ นักการเมือง นักบริหาร ทหารบกครู นักวิทยาศาสตร์ นักคำนวณ แพทย์รักษาโรคกระดูก ไขข้อ หรือแพทย์ศัลยกรรม วิศวกร ผู้รับเหมา คนงานก่อสร้าง

ราศีกุมภ์ Aquarius

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21  มกราคม ถึง 20 กุมภาพันธ์          

ชาวราศีกุมภ์เป็นคนชอบใช้ความคิด ชอบสร้างแนวคิดในรูปแบบหลากหลาย มีไอเดียแปลก ๆ สนใจงานที่มีลักษณะเป็นงานที่เป็นนายตัวเอง หรือเจ้าของกิจการ หรืองานที่อิสระได้รับอำนาจการตัดสินใจเต็มที่ ชาวราศีกุมภ์ให้ความสนใจกับศาสตร์สมัยใหม่ทุกประเภท อาชีพที่เหมาะสม เช่น นักโหราศาสตร์ นักดาราศาสตร์ นักเขียนนิยาย นักการตลาดคิดว่าโปรโมชั่นอะไรใหม่ ๆ นักเขียน นักพูด นักบรรยายทางวิชาการ นักวิทยาศาสตร์ทำงานด้านวิทยุโทรทัศน์ นักประดิษฐ์ นักบินอวกาศนักวิชาการ อาจารย์ ผู้บุกเบิกด้านผลิตภัณฑ์ใหม่ ผู้คิดค้นสูตรอาหาร นักพัฒนาผลิตภัณฑ์ ชาวราศีกุมภ์ เป็นผู้มีความทะเยอทะยานในงานอาชีพมากที่สุดราศีหนึ่งเกิดมาเพื่อแสวงหาความสำเร็จ เป็นคนมีความตั้งใจสูง มักเป็นปัจจัยให้พวกเขาได้รับความสำเร็จในหน้าที่การงานด้วยดี   

ราศีมีน Pisces

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม

ชาวราศีมีน เป็นคนชอบจินตนาการ มีความเพ้อฝัน มีโลกแห่งจินตนาการ มองโลกสวยงาม อาชีพที่เหมาะสมคือ นักเขียน นักวาดรูป งานศิลปะ งานด้านการบันเทิง งานโฆษณา นักแสดง นักเขียน จิตแพทย์ นักบำบัดจิต หมอดูนักแสดง นักสังคมสงเคราะห์ เจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน อาชีพที่ทำให้ชาวราศีมีนมีความสุขได้แก่งานดูแลผู้อื่น เช่น อาชีพพยาบาลแพทย์ นักบวช เจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ทั่วไปชาวราศีมีนจึงไม่ค่อยมีแรงบันดาลใจให้กับการทำงานอาชีพใดเป็นพิเศษงานอาชีพส่วนใหญ่ของชาวราศีมีนที่ทำแล้วจะรุ่งเรือง มักเป็นงานที่คอยช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ทำแล้วเกิดความสบายใจมากกว่าการมุ่งเน้นด้านรายได้เช่น งานอนุรักษ์นิยม งานอาชีพที่เกี่ยวข้องกับท้องทะเล งานด้านประมง นักดำน้ำ นักประดาน้ำ นักเดินเรือ

เป็นยังไงกันบ้างครับ ทีนี้ก็รู้แล้วล่ะว่าราศีเกิดของเรา จะเหมาะสมกับอาชีพเสริม อาชีพอิสระอะไร ก็ลองเปรียบเทียบดูกับอาชีพที่ทำในปัจจุบันนี้ว่าตรงกันหรือเปล่า 

ไปหน้าแรก  อาชีพเสริม อาชีพอิสระ

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top