ss Vintage Skinmate เหนือกว่าด้วยคุณภาพ ธุรกิจที่ยั่งยืน - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

Vintage Skinmate เหนือกว่าด้วยคุณภาพ ธุรกิจที่ยั่งยืน


ความสวยความงามอยู่คู่กับผู้หญิงไทยมาทุกยุคทุกสมัย จึงไม่น่าแปลกใจที่ธุรกิจเวชสำอางความงามถือเป็นหนึ่งในธุรกิจที่สามารถ สร้างรายได้ให้แก่นักลงทุนมานักต่อนักแต่ทว่าจะสร้างความสำเร็จได้อย่างยั่งยืนแค่ไหนขึ้นอยู่กับคุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นสำคัญซึ่งหาก สินค้านั้นมีราคาสมเหตุสมผลกับคุณภาพ ใช้แล้วได้ผลอย่างรวดเร็ว และปลอดภัย ผลลัพธ์คือการซื้อสินค้าอย่างต่อเนื่อง และเกิดการบอกต่อ นั่นย่อมหมายความว่าโอกาสความสำเร็จในการทำธุรกิจย่อมมีสูงและเติบโตสร้างรายได้ได้อย่างยั่งยืน

Vintage Skinmate

ธุรกิจแฟรนไชส์ ปัจจุบันต้องยอมรับว่าในบ้านเรามีแบรนด์สินค้าเพื่อความงาม  มากมาย แต่มีเพียงไม่กี่แบรนด์เท่านั้นที่ได้รับการยอมรับในคุณภาพระดับสากล ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ วินเทจ สกินเมท (Vintage Skinmate) ปัจจัยสำคัญที่ทำให้สินค้าและบริการทางด้านความสวยความงามแบรนด์นี้ได้รับการ เชื่อมั่นจากผู้บริโภค เพราะ “คุณดวงมณี สร้อยสุข” ผู้ที่ปลุกปั้นแบรนด์นี้ หาใช่นักธุรกิจ หรือนักการตลาดทั่วไป แต่เป็นผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้าน เวชสำอาง ความงามโดยเฉพาะ ทำให้เข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภค และกระบวนการผลิตสินค้าเครื่องสำอางที่ปลอดภัยและมีคุณภาพแก่ผู้บริโภคอย่างแท้จริง 


     คุณดวงมณี เผยถึงแนวคิดของการทำธุรกิจสปาและเวชสำอาง ความงาม Vintage Skinmate ว่าเนื่องจากคลุกคลีอยู่ในวงการเวชสำอาง มานาน โดยได้เรียนจบปริญญาตรีทางด้านพยาบาลศาสตร์ และปริญญาโททางด้านวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง พร้อมกับทำงานเพื่อสังคมในสมาคม นักเคมีเครื่องสำอางแห่งประเทศไทยในตำแหน่ง PR Exclusive และเคยทำงานให้แก่บริษัทยาและเวชภัณฑ์ต่างประเทศ ในตำแหน่ง ผู้เชี่ยวชาญ ผลิตภัณฑ์ และผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรม ดูแลในส่วนของการฝึกอบรม พนักงานด้านต่างๆ โดยเฉพาะการให้ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ ที่เกี่ยวข้องกับ ผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด ทำให้เข้าใจถึงอุตสาหกรรมทางด้านเวชสำอางความงามเป็นอย่างดี และด้วยความต้องการให้ผู้บริโภคคนไทยได้ใช้สินค้าแบรนด์ไทยที่ดีและมีคุณภาพเท่าเทียมกับแบรนด์ระดับสากล ประกอบกับ  โดยส่วนตัวชอบศาสตร์แห่งหัตถเวชไทยเพราะไม่เพียงแค่ได้ผ่อนคลาย    กล้ามเนื้อ แต่ยังถือเป็นวิธีการดูแลสุขภาพอีกทางหนึ่งด้วย จึงได้ตัดสินใจ  เปิดธุรกิจสปาขึ้นมาภายใต้ชื่อวินเทจ ไลฟ์ สปา (Vintage Live Spa)“สปา” ที่ดีต้องมีครบทั้งเรื่องของรูป รส กลิ่น เสียง ทั้งผลิตภัณฑ์ที่ นำมาใช้ต้องมีคุณภาพด้วย ดังนั้นเมื่อเกิดแนวคิดที่จะเปิดร้านสปา คุณดวงมณี จึงได้ทำการศึกษาและวิจัยผลิตภัณฑ์อยู่นานถึง 3 ปี จนได้ ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยและช่วยบำรุงป้องกันผิวพรรณได้อย่างมี ประสิทธิภาพโดยสูตรพิเศษของผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของผงไข่มุกเป็น สำคัญ 

Vintage Skinmate
  อย่าง “Pearl Arginine Anti Aging Cream” (เพิร์ล อาร์จินิน แอนติ เอจจิ่ง ครีม) ที่ประกอบไปด้วยสารออกฤทธิ์ถึง 28 ชนิด อาทิ ไข่มุก แอลอาร์จินิน กวาวเครือขาว ว่านหางจระเข้ และรังไหม ซึ่งสารเหล่านี้มี     คุณสมบัติในการช่วยลดริ้วรอย ผ่อนคลายกล้ามเนื้อและบำรุงผิวพรรณให้หน้าขาวกระจ่างใส ถัดมาคือ “Miracle Rose Water” (มิราเคิล โรส วอเตอร์) โดยคุณสมบัติพิเศษของน้ำกุหลาบนี้ ช่วยยกกระชับผิวหน้า ปกปิดรูขุมขน เพิ่มความผุดผ่องให้ผิวหน้า ทำให้ดูอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ 


     จากการศึกษาจนแตกฉานในศาสตร์แห่งการนวด และประสบการณ์ที่อยู่ในแวดวงการเวชสำอางความงามของคุณดวงมณี ทำให้ Vintage Live Spa แตกต่างไปจาก Spa อื่นอย่างชัดเจน เพราะไม่เพียงแค่สามารถให้     บริการเรื่องของการนวดสปา แต่ยังสามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดได้อย่างลึกซึ้ง จึงทำให้ในช่วงที่ผ่านมา Vintage Live Spa ไม่เพียง   แค่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการนวดสปา แต่ยังได้รับการ ยอมรับจากนักลงทุนที่เข้ามาร่วมทำธุรกิจด้วย เพราะสินค้าภายใต้แบรนด์ วินเทจ สกินเมท ของทางร้านมีคุณสมบัติและคุณประโยชน์ที่ใช้แล้วเห็นผลทันที ปลอดภัย ราคายุติธรรม ทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็ว

Vintage Skinmate

     สำหรับผู้ที่สนใจอยากมีส่วนร่วมกับทาง Vintage Live Spa นั้น คุณดวงมณี กล่าวว่าปัจจุบันได้มีการจัดรูปแบบการลงทุนเป็น 2 ลักษณะ คือ
     1.    แฟรนไชส์ Vintage Live Spa (วินเทจ ไลฟ์ สปา) ลงทุนเพียงแค่ 60,000 บาท โดยสิ่งที่จะได้รับคือ เตียงนวดสปา พร้อมอุปกรณ์ 1 ชุด คอร์สฝึกอบรมสปาหน้า พร้อมผลิตภัณฑ์มูลค่า 30,000 บาท และใบอนุญาต ให้ใช้ตราสินค้า วินเทจ ไลฟ์ สปา จากทางร้าน
     2.    ตัวแทนจำหน่ายสินค้า Vintage Skinmate (วินเทจ สกินเมท) แบ่งการลงทุนสำหรับตัวแทนจำหน่ายดังนี้ เริ่มต้นลงทุนที่ 20,000 บาท รายได้ต่อเดือน 24,000 บาท และลงทุนที่ 60,000 บาท รายได้ต่อเดือน 30,000-100,000 บาท ตามแต่ความสามารถการกระจายสินค้าของแต่ละ   ตัวแทนจำหน่าย

     สำหรับเงื่อนไขในการลงทุนนั้น คุณดวงมณี กล่าวว่า ขอเพียงเชื่อมั่น ในตนเองและผลิตภัณฑ์ Vintage Skinmate ซึ่งผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP (Good Manufacturing Practice) มีเลข อย. กำกับรับรอง และมีความพร้อมเข้ารับการอบรมเบื้องต้นกับทางร้าน เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจ ในผลิตภัณฑ์ สามารถนำเสนอสินค้าได้อย่างถูกต้องเหมาะสม เพียงเท่านี้ก็สามารถร่วมเป็นนักธุรกิจมืออาชืพกับวินเทจ สกินเมทได้อย่างแน่นอน

     สุดท้ายนี้ คุณดวงมณี กล่าวฝากถึงผู้บริโภคว่าก่อนซื้อสินค้าใดๆ  ก็แล้วแต่ ควรดูฉลากว่ามีเลข อย. กำกับรับรองหรือไม่ และมีส่วนประกอบ ใดบ้าง พร้อมกับศึกษาข้อมูลให้ดีอย่างรอบด้าน เพราะทุกวันนี้สินค้าจำนวน ไม่น้อยมีสารปนเปื้อน และสารเคมีที่เป็นพิษอยู่จำนวนมาก พร้อมย้ำว่าอยากให้คนไทยใส่ใจในการเลือกซื้อสินค้าหรือบริการให้มากขึ้น เพราะหาก ไม่ระวังสินค้านั้นๆ อาจก่อผลเสียมากกว่าสร้างประโยชน์ให้แก่ร่างกาย“อาร์จินิน แอนติ เอจจิ่ง ครีม สวย 2000 ปี”


สนใจแฟรนไชส์ซี่สปา หรือเป็นตัวแทนจำหน่าย “Vintage Skinmate” ติดต่อได้ที่ 11/1 ถ.รามคำแหง 174 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม. 10510  โทรศัพท์ 0-2916-4500, 08-5222-2296, 08-1809-1744, 08-4907-5551 หรือทาง Facebook : www.facebook.com/vintagelivespa และ www.facebook.com/vintageskinmate


อ้างอิงข้อมูล  :  นิตยสาร SMEsสร้างอาชีพ

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top