ss แฟรนไชส์ “เชาปิ่ง” ขนมเปี๊ยะยุคใหม่ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

แฟรนไชส์ “เชาปิ่ง” ขนมเปี๊ยะยุคใหม่

“เชาปิ่ง” ขนมเปี๊ยะยุคใหม่ อิ่มท้องได้สุขภาพ แฟรนไชส์น้องใหม่ ลงทุนเริ่ม 29,000 บาท

เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป แม้กระทั่ง “ขนมเปี๊ยะ” ยุคนี้ ก็ต้องอัพเดทตาม จากที่เคยใช้น้ำมันทอด ก็ต้องยกเลิกไป เพราะเทรนด์สุขภาพยังคงมาแรงตลอดเวลา และเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถบริโภคได้ทุกเวลาอีกด้วย แต่ก็ยังคงอนุรักษ์รูปทรงขนมตามแบบโบราณดังเดิม ไอเดียพัฒนาขนมเปี๊ยะดังกล่าว เกิดขึ้นโดย คุณฐานันท์  ชวศิริกุณฑล ผู้จัดการแฟรนไชส์ขนมเปี๊ยะโบราณ แบรนด์ “เชาปิ่ง” ในนาม บริษัท โชคดี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด


“เชาปิ่ง” ทุกสาขาจะให้ผู้ประกอบการทำสด ๆ เสิร์ฟความอร่อยกันแบบชิ้นต่อชิ้น ด้วยกระแสต้อนรับที่ดีมาก จะเห็นได้จากการเปิดตัวเพียงไม่กี่เดือน ก็มีแฟรนไชส์ตบเท้าเข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรแล้วถึง 10 สาขา คุณฐานันท์ จึงเตรียมเรื่องการพัฒนาไส้ใหม่ออกไปเรื่อย ๆ อาจจะออกทีละไส้หรือหลายไส้พร้อมกัน ซึ่งต้องดูเรื่องของกระบวนการผลิตด้วย เพราะต้องการแบรนด์น้องใหม่ที่ให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกของสินค้ามากขึ้น รวมถึงให้ผู้ประกอบการมีช่องทางการขายที่หลากหลายด้วย

สำหรับงบการลงทุนแฟรนไชส์ เชาปิ่ง นั้น มี 2 รูปแบบ คือ ลงทุนราคา 29,000 บาท จะเป็นบูธมาตรฐานสามารถเคลื่อนย้ายได้ พร้อมประกอบได้เหมาะสำหรับผู้ที่มีการหมุนเวียนทำเลอยู่บ่อยครั้ง ใช้พื้นที่ไม่เกิน 9 ตารางเมตร เหมาะกับตลาดนัด แหล่งชุมชน และ งบการลงทุน 39,000 บาท ตัวบูธจะมีลักษณะเหมือนเกี๊ยะจีน ดูสวยงามหรูหรา และเหมาะสำหรับตั้งตามสถานที่ ออฟฟิศหรือตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ไม่ได้เคลื่อนย้ายบ่อย

“ขนมเปี๊ยะโบราณกำไรต่อชิ้นจะอยู่ที่ประมาณ 50-70% คืนทุนใน 3 เดือน ขึ้รอยู่กับตลาดและทำเลที่ผู้ประกอบการจะนำไปขายด้วย วันนี้พร้อมเปิดรับแฟรนไชส์ทั่วประเทศ เราเป็นผู้ผลิตวัตถุดิบสำเร็จรูป ป้อนให้กับแฟรนไชซี ขั้นตอนในการทำขายจึงไม่มีอะไรยุ่งยาก ผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์เชาปิ่งจะมีหน้าที่เพียงทอดขนมเปี๊ยะไม่ให้ไหม้เท่านั้น”

กำหนดเงื่อนไขการสั่งซื้อวัตถุดิบสำเร็จรูปขั้นต่ำ 500 ชิ้นต่อครั้ง โดยกลุ่มเป้าหมายของผู้ที่ต้องการร่วมธุรกิจ เน้นผู้ที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง บริษัทฯจะแนะนำให้ขายเองก่อนใน 2-3 เดือนแรก หลังจากนั้นเจ้าของกิจการจึงค่อยจ้างพนักงานขายต่อไป ราคาขายหน้าร้านชิ้นละ 18 บาท 3 ชิ้น 50 บาท 6 ชิ้น 99 บาท โดยมีต้นทุนชิ้นละประมาณ 8 บาท ทั้งนี้ผู้ขายสามารถกำหนดราคาขายระหว่าง 15-18 บาท
จุดเด่นของแฟรนไชส์ขนมเปี๊ยะเชาปิ่ง ไม่มีค่าการตลาด ไม่ต้องจ่ายเงินประกัน และแฟรนไชซีควรมีเงินทุนหมุนเวียน 2,000 บาท บริษัทกำหนดระยะเวลาสัญญาปีต่อปี คืนทุนภายใน 3 เดือน เป็นประมาณการจากยอดขายขั้นต่ำวันละ 50 ชิ้น 

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top