ss แฟรนไชส์ “รุ่งบ้านกาแฟ” กาแฟสมุนไพร ใส่เฉาก๊วย - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

แฟรนไชส์ “รุ่งบ้านกาแฟ” กาแฟสมุนไพร ใส่เฉาก๊วย

“รุ่งบ้านกาแฟ” กาแฟสมุนไพร ใส่เฉาก๊วย แฟรนไชส์เติบโตพุ่งพรวด 1 ปี 62 สาขา

จากความหลงใหลและชื่นชอบในการดื่มกาแฟจนกลายเป็นความใฝ่ฝันว่า ซักวันหนึ่งอยากจะมีร้านกาแฟเป็นของตัวเอง จนในที่สุด คุณรุ่งอรุณ  ม่วงมนตรี เจ้าของแฟรนไชส์ “รุ่งบ้านกาแฟ” ก็สามารถสานต่อความฝันได้อย่างสำเร็จ หนึ่งในธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟที่มีรูปแบบการบริหารที่ลงตัว ทั้งสูตรการชง ทั้งรสชาติที่ถูกปาก ฉะนั้นตัวเลขความเติบโต 1 ปีกับ 62  สาขา จึงไม่ใช่เรื่องยาก

ไอเดียที่แตกต่างส่งผลให้ปี 2552 ธุรกิจ “รุ่งบ้านกาแฟ” มีความคึกคักและขายดีขึ้นเรื่อย ๆ จนบางวันลูกค้าต้องเข้าคิวรอเสมือนกับไปหาหมอ ต้องให้พี่สาวทำบัรคิวเป็นจำนวนกว่าสองร้อยใบ ใครที่ขับรถมาแล้วคิดว่าจะจอดแล้วสั่งขอบอกว่าไม่สามารถบริการได้ เพราะต้องรอ ชื่อเสียงธุรกิจเรียกได้ว่าดังข้ามจังหวัด หากใครที่เดินทางมา จ.ร้อยเอ็ดแล้วไม่ได้มาดื่มกาแฟที่ร้าน “รุ่งบ้านกาแฟ” นั่นเสมือนคุณยังมาไม่ถึงจ.ร้อยเอ็ดเลยทีเดียว

“กาแฟของเราจะเรียกว่าโบราณเลยก็ไม่ใช่ เพราะส่วนผสมเป็นสมัยใหม่ เป็นกาแฟปรุงสำเร็จ ด้วยสูตรของเราเอง มีความหลากหลายของรสชาติ มีรสนุ่ม ราคาแก้วละ 25 บาท ถ้าสูตรเข้มข้นคือสูตรน้ำผึ้งราคา 35 บาท กำไรต่อแก้วประมาณ 10 บาท มีทั้งหมด 12 เมนูด้วยกัน ยอดขายเมื่อปี 2552 ได้ประมาณวันละ 5-7 พันบาท"

“รุ่งบ้านกาแฟ”
สำหรับงบลงทุนแฟรนไชส์อยู่ที่ 53,500 บาท ผู้ลงทุนจะได้รับซุ้มไม้ และอุปกรณ์ในการขายครบทุกรายการ พร้อมรับวัตถุดิบครั้งแรกประมาณ 15,000 บาท ความลงตัวของสูตรการชงต่าง ๆ เกิดจากไอเดียของคุณรุ่งอรุณที่ได้ทำการตวงวัดส่วนผสมแต่ละอย่างลงในถ้วยบรรจุแยกส่วนผสมอย่างเรียบร้อย แฟรนไชชีเพียงตักผสมในสัดส่วนตามที่กำหนด รับรองว่าเครื่องดื่มทุกแก้ว และชงทุกครั้งก็ย่อมมีรสชาติที่อร่อยตามแบบฉนับทุกสาขาอย่างแน่นอน สิ่งหนึ่งที่แฟรนไชส์ชี ต้องปฏิบัติคือ การซื้อวัตถุดิบจากทางแฟรนไชซอร์ โดย 1 ชุดประกอบไปด้วย แก้ว , ผงส่วนผสมสูตรต่าง ๆ และ เฉาก๊วย ไม่สามารถแยกซื้ออย่างใดอย่างหนึ่งได้ เพราะทุกอย่างได้คำนวณไว้หมดแล้ว หากวัตถุดิบอย่างใดอย่างหนึ่งไม่พอ จะสามารถตรวจสอบได้เลยว่า สาขานั้น ได้ทำการชงผิดสูตร อย่างเฉาก๊วย 1 กก. สามารถขายได้ 20 แก้ว เป็นต้น

แนวทางการทำธุรกิจ จะเน้นบอกสาขาแฟรนไชส์ ให้ซื่อสัตย์ต่อตัวเองและลูกค้า และจะต้องเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีเกรด A ทุกอย่าง การควบคุมคุณภาพแฟรนไชส์ซี จะออกไปตรวจเยี่ยมดูแลสาขาด้วยตัวเอง ถ้าสาขาใดไม่ทำตามเงื่อนไขจะสั่งปิด และจะแจ้งลบชื่ออกจากทางเว็บไซต์ด้วย ว่าร้านนี้ได้ปิดกิจการไปแล้ว ทั้งนี้ส่วนหนึ่งลูกค้าจะช่วยตรวจสอบร้านสาขาด้วย หากร้นไหนไม่ได้มาตรฐาน ลูกค้าจะฟ้องกับมาทันที  สัญญาแฟรนไชส์จะซื้อขายครั้งเดียว สามารถขายได้ตลอดชีวิต โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม ไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์รายปี ไม่ต้องแบ่งยอดขาย

“รุ่งบ้านกาแฟ”
“เรามองว่าธุรกิจรุ่งบ้านกาแฟ เป็นธุรกิจที่ลงทุนน้อย กำไรดี น่าลงทุนและตั้งแต่เปิดมาเรากล้ารับประกันว่าคืนทุนได้ แต่จะช้าหรือเร็วก็ขึ้นอยู่กับผู้บริหารของสาขาและทำเล ความเสี่ยงในการปิดกิจการรับประกันว่าไม่มี ในอนาคตจะเพิ่มไลน์สินค้าเป็น “เฉาก๊วย” แบรนด์ “รุ่งอรุณ” เป็นเฉาก๊วยในน้ำเชื่อมผสมน้ำผึ้งพร้อมดื่ม บรรจุในแก้วราคา 15 บาท ด้วยสูตรที่มีความลงตัวทางด้านรสชาติที่อร่อยกลมกล่อม และสามารถกำหนดปริมาณส่วนผสมในการชงได้อย่างตายตัว จึงทำให้ธุรกิจ แฟรนไชส์ “รุ่งบ้านกาแฟ” เต็มไปด้วยผู้ที่ติดต่อเข้ามาร่วมแฟรนไชส์อย่างท่วมท้น”

ชื่อกิจการ: “รุ่งบ้านกาแฟ”
ประเภทกิจการ: เครื่องดื่มสำเร็จรูป
รูปแบบการลงทุน: แฟรนไชส์
งบการลงทุน: 53,500 บาท
ติดต่อ: โทร. 08-4034-1344, 08-8510-0997, FAX: 0-4351-1692
เว็บไชต์:  www. Rungcoffee.com

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top