ss “P&P” แฟรนไชส์ Snow Milk Ice - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

“P&P” แฟรนไชส์ Snow Milk Ice

อีกหนึ่งธุรกิจ แฟรนไชส์ “P&P Snow Milk Ice” น้ำแข็งนมเกร็ดหิมะนั้น ก็ได้ต้นตำรับมาจากไต้หวันแท้เช่นเดียวกันกับ “P&P ชานมไข่มุกธุรกิจที่มีความเติบโตไม่แพ้กัน ด้วยวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโดย คุณอารีย์  ทรัพย์วิลาวรรณ  ผู้จัดการทั่วไป แฟรนไชส์ “P&P Snow Milk Ice” จึงทำให้ P&P ค้นหาวิธีผลิตก้อนน้ำแข็งได้เองในที่สุด ช่วยทำให้ต้นทุนการผลิตต่ำลง นับว่าเป็นข้อดีในการทำธุรกิจอย่างยิ่ง
สำหรับงบการลงทุนกำหนดไว้ประมาณ 98,000 บาท แฟรนไชส์ชีรับวัตถุดิบและอุปกรณ์พร้อมขายเปิดร้ายได้เลย เช่น คีออสก์ประมาณ 10,000 บาท เครื่องสไลด์ราคา 25,000 บาท ตู้ท้อปปิ้งประมาณ 30,000 บาท ป้ายแบรนด์ น้ำแข็ง 10 ก้อน ฯลฯ ประเมินระยะเวลาคืนทุนโดยเฉลี่ยประมาณ 2 ปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทำเล แต่ที่ผ่านมาบางสาขาเปิดไปประมาณ 7-8 เดือนก็คืนทุนแล้ว ส่วนรายได้ของสาขาที่ขายดีมาก ๆ สามารถสร้างยอดขายได้ถึงเดือนละแสนกว่าบาท หักค่าใช้จ่าย คิดเฉพาะกำไรแล้วได้ประมาณ 2-3 หมื่นบาท

จุดเด่นของ แฟรนไชส์ “P&P Snow Milk Ice” คุณอารีย์ กล่าวย้ำว่า อยู่ที่เกล็ดหิมะ และคุณภาพวัตถุดิบอย่างดีที่เลือกใช้ เช่น เลือกใช้หัวเชื้อน้ำนมแท้ ๆ มาผลิต เพื่อให้ได้รสชาติที่ไม่มีจืดจาง น้ำแข็งที่ถูกสไลด์จะมีลักษณะเป็นแผ่น ๆ เหมือนผ้าพับไว้ เสมือนปุยนุ่นมีความนุ่ม และอร่อยในตัว แฟรนไชชีสามารถตั้งราคาขายได้ตั้งแต่ 39,49,69, ขึ้นอยู่กับจำนวนท้อปปิ้งปัจจุบันเปิดไปแล้ว 16 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

“ถามถึงคู่แข่ง แบรนด์แฟรนไชส์ตัวจริงที่ทำธุรกิจ Snow Milk Ice อย่างเราไม่มีในตลาด เรามีจุดแข็งในการทำธุรกิจ ตรงที่เรามีเครื่องที่สามารถผลิตก้อนน้ำแข็งเองได้ เป็นก้อนน้ำแข็งที่ผสมด้วยหัวเชื้อน้ำนมแท้ ๆ จึงทำให้น้ำแข็งแต่ละก้อนมีรสชาติที่หอม กลมกล่อม อร่อย และเก็บไว้ได้นานนับปีโดยอยู่ในตู้แช่แข็ง -25 องศาเซลเซียส ซึ่งแฟรนไชชีทุกสาขาจะต้องซื้อก้อนน้ำแข็งจากเราเท่านั้น และเราสามารถจัดส่งให้ได้ทั่วประเทศ ส่งราคาก้อนละ 190 บาท สามารถผลิตถ้วยเล็กได้ 20 ถ้วย ขนาดกลาง 17-18 ถ้วย และถ้วยขนาดใหญ่ 12-13 ถ้วน ทั้งนี้ท้อปปิ้งก็สามารถสั่งซื้อที่เราได้ แฟรนไชชีจะซื้อได้ในราคาถูกและเราสั่นในปริมาณมาก”

ท้ายนี้ คุณอารีย์ มองว่าแฟรนไชส์ “P&P Snow Milk Ice” ยังมีลู่ทางของความเติบโตในธุรกิจอีกมากเพราะตลาดบางทำเลผู้บริโภคยังไม่เคยรับประทาน ที่ผ่านมาทุกสาขาที่เปิดไปแล้วนั้นก็ล้วนได้รับการตอบรับที่ดีมากทุก ๆ ทำเล หากได้เสิร์ฟขายถ้วยที่ 1 ไปแล้วมักจะมีการสั่งถ้วยที่ 2 และ 3 ตามมาโดยตลอด การันดีถึงความอร่อยว่าทานแล้วติดใจ ความแปลกใหม่ของโปรดักส์สามารถสร้างอาชีพที่ถาวรและมั่นคงให้กับนักลงทุนรายใหม่ ๆ ได้ด้วยเช่นกัน

ข้อมูลธุรกิจ:

ชื่อกิจการ               “P&P” แฟรนไชส์ Snow Milk Ice
ประเภทกิจการ      เครื่องดื่ม
รูปแบบการลงทุน  แฟรนไชส์
งบลงทุน                 ราคา 98,000 บาท
ที่อยู่                        เลขที่ 53/546 ม.7 ซ.นวมินทร์ 105 คลองกุ่ม บึงกุ่ง กทมฯ 10230 
เบอร์โทร.               โทร. 0-2948-3945, 08-1616-7753, 08-1682-3305
เว็บไซต์                   www. P-and-p-center.com



ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top