ss “P&P” แฟรนไชส์ชานมไข่มุกแท้ จากไต้หวัน - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

“P&P” แฟรนไชส์ชานมไข่มุกแท้ จากไต้หวัน

“P&P” แฟรนไชส์ชานมไข่มุกแท้ จากไต้หวัน คู่ธุรกิจ ปิดประตูความเสี่ยงและมีเป้าหมายชัดเจน

ต้องยอมรับว่า “ชานมไข่มุก” เป็นเครื่องดื่มที่ฮิตติดตลาดบ้านเรามานาน เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่หลายคนยังสนใจลงทุน เพราะนอกจากจะมีลูกค้ารองรับเป็นจำนวนมากแล้ว ยังทำกำไรสูง และสามารถคืนทุนในระยะเวลาอันสั้น เฉกเช่นเจ้าตลาดอย่าง “P&P แฟรนไชส์ชานมไข่มุกแท้จากไต้หวันที่สามารถคว้าชัยในธุรกิจแฟรนไชส์ชานมไข่มุกได้อย่างสำเร็จ และปัจจุบันได้แตกไลน์ธุรกิจแฟรนไชส์ “P&P Snow Milk Ice” อีกด้วยแฟรนไชส์ที่มาแรงยุคนี้


“P&P ชานมไข่มุกแท้จากไต้หวัน แบรนด์แฟรนไชส์ที่ฮิตที่สุดแบรนด์หนึ่ง และเป็นแบรนด์เจ้าแรกของไทยที่บุกเบิกแฟรนไชส์ชานมไข่มุกในประเทศ ภายใต้ไอเดียเฉียบโดย คุณไพจิตร จิรเรืองกุล ผู้จัดการแฟรนไชส์ P&P ชานมไข่มุกแท้จากไต้หวัน ผู้ที่ได้ริเริ่มนำชานมไข่มุกจากไต้หวันเข้ามาเปิดตลาดในเมืองไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2544 และพัฒนาธุรกิจดังกล่าวเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน

ส่วนงบการลงทุนนั้น กำหนดไว้ที่ 35,000 บาท สามารถเปิดร้านได้ทันที ซึ่งราคานี้ใครก็เป็นเจ้าของธุรกิจได้ จำหน่ายแก้วละ 35 บาท จากต้นทุนแก้วละประมาณ 8 บาท ทำกำไรได้ประมาณ 75 % ประเมินระยะเวลาคืนทุนไว้ประมาณไม่เกิน 8 เดือน จึงนับเป็นการทำธุรกิจที่ปิดประตูขาดทุนได้เลยทีเดียว ผู้ประกอบธุรกิจไม่ต้องกังวลเรื่องความเสี่ยงในการลงทุน

“เรามีจุดยืนในการทำธุรกิจที่ว่า เราจะทำอาชีพนี้เป็นหลักอย่างมืออาชีพไม่มีวันเลิก เรามีการพัฒนาเรื่องการทำธุรกิจอยู่ตลอดเวลารวมถึงเรื่องการตลาด และการรักษาฐานลูกค้าเก่าขยายสู่ฐานลูกค้าใหม่และเน้นไปยังกลุ่มคนทำงานมากขึ้น ที่สำคัญเราเน้นสร้างเถ้าแก่ใหม่ที่แข็งแกร่งและมีคุณภาพเพื่อประกอบอาชีพแบรนด์เราให้ไปรุ่ง โดยการเข้ามาฝึกเรียนรู้ธุรกิจกับเราอย่างจริงจังประมาณ 3 เดือน ก่อนที่จะลงสนามจริง “ คุณไพจิตร กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลธุรกิจ:

ชื่อกิจการ               P&P ชานมไข่มุก
ประเภทกิจการ      เครื่องดื่ม
รูปแบบการลงทุน  แฟรนไชส์
งบลงทุน                 ราคา 35,000 บาท
ที่อยู่                        เลขที่ 53/546 ม.7 ซ.นวมินทร์ 105 คลองกุ่ม บึงกุ่ง กทมฯ 10230 
เบอร์โทร.               โทร. 0-2948-3945, 08-1616-7753, 08-1682-3305
เว็บไซต์                   www. P-and-p-center.com

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top