ss “คาเฟ่ เดอ ชิลล์” แฟรนไชส์กาแฟลาว - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

“คาเฟ่ เดอ ชิลล์” แฟรนไชส์กาแฟลาว

“คาเฟ่ เดอ ชิลล์” แฟรนไชส์กาแฟลาว  ดิสทิบิวเตอร์เจ้าเดียวในประเทศ กับแบรนด์ “สีหนุก”

ยังหอมกรุ่นกันอยู่อย่างต่อเนื่องกับธุรกิจกาแฟ และยิ่งนานวันวงการกาแฟก็ได้มีการพัฒนาและปรับเปลี่ยนอย่างไม่มีวันหยุดนิ่ง เช่นเดียวกันกับ คุณศรีจิตรา  อารีย์ฐิติกุล กรรมการผู้จัดการ แฟรนไชส์ “คาเฟ่ เดอ ชิลล์” ซึ่งเป็นกาแฟออร์แกนิค ที่นำเมาจากประเทศลาวในนามแบรนด์ “สีหนุก” อีกหนึ่งลูกเล่นของวงการที่สร้างกิมมิกให้ทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบการตื่นเต้น



เดิมที คุณศรีจิตรา ประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจกาแฟมาก่อนอยู่แล้ว ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในวงการคือ การนำเข้ากาแฟเวียดนามหรือที่เรียกว่า “ขี้ชะมด” เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย จนสามารถเปิดบริการไปแล้วหลายสาขาแต่เมื่อต่อมาตลาดด้านกาแฟขี้ชะมดได้เติบโตมากขึ้นและประกอบกับการแข่งขันสูง และมีจุดเปลี่ยนบางประการจึงต้องมองหาตลาดกาแฟแนวใหม่ จนในที่สุดก็มาลงตัวที่ กาแฟออร์แกนิค กับแฟรนไชส์ในนาม “คาเฟ่ เดอ ชิลล์” โดยการนำเข้าวัตถุดิบจากประเทศลาวในนามแบรนด์ “สีหนุก”

“เป็นกาแฟที่ได้รับการรับรองมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ของไทย ลาว และ ยุโรป ว่าเป็นกาแฟออร์แกนิคที่ปลุกโดยไร้สารเคมี เราจึงได้จับมือร่วมกับท่านสีหนุกเจ้าของกาแฟยี่ห้อ สีหนุก ซึ่งเป็นกาแฟลาวนี้ ให้เราเป็นดิสทิบิวเตอร์เจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้นำเข้ากาแฟนี้มาขยายตลาดในไทย ซึ่งก็ได้การตอบรับจากคอกาแฟเป็นอย่างดี”

คุณศรีจิตรา กล่าวต่อว่า ปัจจุบันตลาดกาแฟได้ขยายตัวเป็นจำนวนมากเมื่อเทียบกับสองสามปีที่ผ่านมา เพราะมีทั้งแฟรนไชส์ใหม่ ๆ ร้านกาแฟอินดี้ต่าง ๆ รวมถึงยี่ห้อดัง ๆ ได้พร้อมใจกันขยายสาขามากขึ้น ซึ่งจากอัตราการเติบโตของร้านกาแฟที่เปิดกันมากขึ้น นับว่าเป็นตัวชี้วัดได้ว่า กาแฟเป็นเครื่องดื่มที่นิยมดื่มกันมากขึ้น ธุรกิจกาแฟจึงมีแนวโน้มที่เติบโตมากขึ้น เมื่อการแข่งขันสูงขึ้นผู้บริโภคมีความต้องการดื่มกาแฟคุณภาพมากขึ้น และมีความรู้เรื่องกาแฟมากขึ้น ฉะนั้นในด้านของผู้ผลิตเองก็ต้องหาจุดต่างของกาแฟเองให้ได้

ความโดดเด่นของแฟรนไชส์ “คาเฟ่ เดอ ชิลล์” เรามีจุดขายคือ ใช้เมล็ดกาแฟนำเข้าจากประเทศลาวยี่ห้อสีหนุก มาเป็นตัวชูโรง เน้นความเป็นเอกลักษณ์ของกาแฟที่นุ่มและหอม บวกกับความเป็นออร์แกนิคถิ่นกำเนิดของเมล็ดกาแฟนี้ปลูกที่ราบสูงจากน้ำทะเลเกิน 1,200 เมตร ทำให้มีปริมาณคาเฟอีนน้อยกว่ากาแฟทั่วไป เมื่อดื่มแล้ว ไม่ปวดหัว กลิ่นหอม และนุ่มละมุน มีเอกลักษณ์เฉพาธตัวที่คอกาแฟทั้งหลายต้องลองชิม เมื่อมาบวกกับสูตรกาแฟที่เข้มข้น เหมาะกับคนไทย จึงทำให้กาแฟของ เดอ ชิลล์ แตกต่างจากยี่ห้ออื่น ๆ ไลน์เดียวกันชัดเจน เรานำเข้ามาบรรจุเป็นถุง ๆ ละ 1 กก. ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 490 บาทต่อ กก.

ความน่าสนใจกับการลงทุนในธุรกิจ “คาเฟ่ เดอ ชิลล์” เราไม่เก็บค่าแฟรนไชส์ ค่ารายเดือน รายปี สอนสูตรฟรี เพียงแต่ลูกค้าต้องซื้อเมล็ดจากเราและเครื่องมืออุปกรณ์ เนื่องจากจะได้ควบคุมคุณภาพได้ และผู้ลงทุนต้องเรียนให้จบหลักสูตรจึงจะให้เปิดสาขาได้ เพื่อให้มันใจว่าแต่ละแก้วที่เสิร์ฟให้ลูกค้า อร่อยทุกแก้วเป็นธุรกิจกาแฟที่เหมาะกับผู้ที่กำลังต้องการสร้างความแตกต่าง บนความโดดเด่นในธุรกิจกาแฟ อีกทั้งกาแฟ เดอ ชิลล์ เราไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัวในเรื่องการแต่งร้านแฟรนไชชีสามารถบริหารจัดการภายในร้านเองได้ ไม่ยุ่งยาก  ท้ายนี้ คุณศรีจิตรา กล่าวถึงเงื่อนไงการลงทุน งบการลงทุนกำหนดไว้ที่ประมาณ 150,000-250,000 บาท ประมาณการรายได้ต่อเดือนหรือกำไรเบื้องต้นไว้ที่ 30,000-100,000 บาท ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับทำเล สำหรับแผนการตลาดเป้าหมายที่จะเปิดสาขาให้ได้อีกประมาณ 20 สาขาหากสนใจลงทุนติดต่อได้

ข้อมูลธุรกิจ:

ชื่อกิจการ               คาเฟ่ เดอ ชิลล์
ประเภทกิจการ      แฟรนไชส์กาแฟลาว
รูปแบบการลงทุน  แฟรนไชส์
งบลงทุน                 150,000-250,000 บาท
ระยะเวลาคืนทุน   ประมาณ 6 เดือน
ติดต่อ                     เลขที่ 15 ฌ็องเซลิเซ่ ต.บ้านใหม่ ถ.ศรีสมาน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  โทร. 0-2501-5172


ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top