ss S-secret แบรนด์ความงามที่ไม่รวยก็สวยได้ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

S-secret แบรนด์ความงามที่ไม่รวยก็สวยได้

S-secret แบรนด์ความงามที่ไม่รวยก็สวยได้ เฟ้นหาตัวแทนฯ ที่มองหาโอกาสรวย

เพราะเรื่องความสวย ความหล่อเป็นเรื่องสำคัญสำหรับทุกคน จึงไม่น่าแปลกใจว่าธุรกิจบิวตี้ สามารถทำเงินได้ดีไม่ว่าเศรษฐกิจจะอยู่ในช่วงขาขึ้นหรือขาลง คุณอณัญญ์พัชร์  อัศวทิพย์ไพบูลย์  หนึ่งในผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับความงาม ภายใต้แบรนด์ S-secret เป็นอีกคนหนึ่งที่ต่อยอดความชื่นชอบในเรื่องความสวยความงามของตัวเองจนต้องผันตัวเองเข้าสู่ธุรกิจความงามอย่างที่เธอถนัด

คุณอณัญญ์พัชร์  เจ้าของกิจการ S-secret เริ่มต้นลงมือทำธุรกิจ เพราะตนเองเป็นคนรักสวยรักงามอยู่แล้วและพยายามสรรหาผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ เพื่อบำรุงผิวพรรณให้กับตนเองเสมอ ๆ แต่ส่วนใหญ่แล้วผลิตภัณฑ์ความงามที่ได้เคยลองใช้นั้นมักมีราคาแพง และยังไม่ตรงความต้องการมากนัก จึงเกิดไอเดียในการคิดผลิตเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ของตัวเองขึ้นมา และต้องการให้คนไทยได้ใช้สินค้าที่ดีจริง มีคุณภาพที่ตอบโจทย์ได้ดีจริง ๆในราคาที่ย่อมเยาทุกคนสามารถจับจ่ายได้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า “ไม่รวยก็สวยได้”

“เมื่อ S-secret ของเราได้เปิดตัวสินค้าไปแล้วในตลาด และมีผู้บริโภคได้เข้ามาพิสูจน์สินค้าเราไปบ้างแล้วนั้น จากการสำรวจพบว่า มีลูกค้ากลับมาติดต่อซื้อสินค้าซ้ำหลายราย โดยอัตราการซื้อซ้ำสูงถึง 75% เพราะชื่นชอบในโปรดักส์ที่เมื่อใช้แล้วเห็นผลที่ดีจริง อีกทั้งยังพึงพอใจในราคาที่จำไหน่าย เรียกว่าคุ้มค่าเกินราคาก็ว่าได้ ขณะนี้เราได้ขยายสินค้าไปตามจังหวัดต่าง ๆ แล้ว ไม่ว่าจะเป็น จังหวัดขอนแก่น จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งก็ล้วนได้รับผลตอบรับดีเช่นกัน”

สำหรับความโดดเด่นและจุดขายของ S-secret ที่ทำให้สินค้ากลายเป็นที่ยอมรับและแตกต่างจากคู่ค้าไลน์เดียวกันได้นั้น เนื่องจากผลิตภัณฑ์เน้นทำจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ และวัตถุดิบนนั้นได้ทำการนำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งได้รับการรับรองเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังมีราคาไม่แพง ทำให้ทุกคนสามารถซื้อใช้ได้ จำหน่ายทั้งราคาปลีก-ส่ง โดยราคาปลีกเริ่มต้นที่ 259 บาท สำหรับราคาส่งขึ้นอยู่กับปริมาณการสั่งซื้อสินค้ามี อย.รับรองคุณภาพเรียบร้อยใช้ได้นานและเห็นผลจริง

ยกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ เช่น Sunscreen cream SPF60 (ครีมกันแดดสูตรพิเศษ SPF60) เนื้อครีมซิลิโคนบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมันบนผิว ทาก่อนออกแดด 15 นาที สามารถช่วยป้องกันแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย Micrenized Titanium Dioxide , UVA , B filter ผสมสารควบคุมความมัน พร้อมบำรุงผิวให้ขาวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชิต

Pearl Ginseng  whitening cream ครีมไข่มุก ให้ผิวหน้าขาว ใส ไร้จุดด่างดำ อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุจากธรรมชาติ พร้อมด้วย Ginseng  Extract และ Co-enzyme Q10 ช่วยยกกระชับผิว มีส่วนช่วยในการยับยั้ง ต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มพลังงานให้แก่เซลล์ผิว ทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง ชะลอการเกิดริ้วรอยใหม่และฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้น

ส่วนเงื่อนไขการลงทุน สำหรับตัวแทนจำหน่ายคุณอณัญญช์พัชร์ ได้กำหนดงบการลงทุนขั้นต่ำ ประมาณ 10,000 บาท ก็สามารถเป็นตัวแทนจำหน่ายได้แล้ว งบการลงทุนครั้งแรกตัวแทน จะได้รับสินค้าเพิ่มขึ้นอีก 30% พร้อมให้คำปรึกษาในการทำธุรกิจอย่างครบถ้วนอีกด้วย

“จากการทำตลาดและจำหน่ายสินค้าที่ผ่นมา เราคาดการณ์ว่าตัวแทน สินค้าของเราจะสามารถเข้าถึงรายได้ประมาณ 30,000-50,000 บาทต่อเดือนได้ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถและความขยันจองแต่ละท่านด้วย หากตัวแทนท่านใด มียอดขายธุรกิจถึง 120,000 บาท ต่อเดือน ทาง S-secret จะเพิ่มโบนัสนี้ยังไม่รวมกับยอดขายที่ทำได้ในแต่ละเดือน โดยที่โบนัสนี้ยังไม่รวมกับรายการโปรโมชั่น และยังมีแคมเปญพาตัวแทน ที่มียอดขายสูงไปเที่ยวต่างประเทศทุกสิ้นปี”

S-secret ได้วางแผนการตลาด พร้อมกลยุทธ์สำหรับปี 2554 โดยเน้นไปที่การขยายช่องทางการจัดจำหน่าย เช่นการนำสินค้าไปวางจำหน่ายยังไปรษณีย์ไทยทุกสาขา ซึ่งมองว่าจะเป็นการทำให้ลูกค้ารู้จัก S-secret ในวงกว้างขึ้น รวมถึงการเน้นเรื่องการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสปอตโฆษณาตามนิตยสาร เคเบิลทีวีต่าง ๆ มากขึ้น เพื่อกระตุ้นยอดขายสินค้าซึ่งทำให้นักลงทุนได้ยอดขายเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้คุณอณัญญพัชร์ ยังแนะนำทำเลที่เหมาะสมกับธุรกิจให้กับตัวแทนด้วยว่า ย่านชุมชน ย่านธุรกิจ ห้างสรรพสินค้า หรือตลาดนัด นับได้ว่าเป็นทำเลทองที่สินค้าสามารถเข้าถึงลูกค้าและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคแน่นอน

“สำหรับเป้าหมายในอนาคต S-secret เรามีเป้าหมายที่จะมีสร้างยอดขายให้ถึง 9 ล้านบาทในปี 2555 และมุ่งขยายตัวแทน ไปทั่วทุกภาคของประเทศ และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาชีพ S-secret ขอเป็นหนึ่งในทางเลือกของคุณ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับธุรกิจความสวยความงาม สามารถโทรขอคำปรึกษาได้ฟรี ขอให้คุณเปิดใจลองใช้ S-secret สักครั้ง แล้วคุณจะรู้ว่า S-secret ตอบโจทย์คุณได้อย่างไรบ้าง” คุณอณัญญ์พัชร์ กล่าวปิดท้าย

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top