ss “กะปุกท็อปอัพ” ชวนคุณรวยแบบ Full Option กับตู้เติมเงินมือถือ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

“กะปุกท็อปอัพ” ชวนคุณรวยแบบ Full Option กับตู้เติมเงินมือถือ

“กะปุกท็อปอัพ” ชวนคุณรวยแบบ Full Option กับตู้เติมเงินมือถือสุดยอดนวัตกรรม ทำเงิน 24 ชั่วโมง

การลงทุนที่แสนจะคุ้มค่า คือการลงทุนกับธุรกิจที่สามารถทำเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง และไม่ต้องยุ่งยากเรื่องบริหารจัดการ หนึ่งในธุรกิจที่กล่าวถึงและได้รับความสนใจมากที่สุดในขณะนี้ได้แก่ ธุรกิจ “ตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถืออัตโนมัติ” ซึ่งปัจจุบันได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เนื่องจากสามารถรองรับการใช้งานและสร้างความสะดวกสบายในการเติมเงินโทรศัพท์มือถือและที่สำคัญผู้ประกอบการยังคงแข่งขันกันพัฒนาสินค้า เพื่อเสริมศักยภาพให้ตัวเครื่องมีลูกเล่นที่น่าสนใจมากมาย และรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างไร้ขีดจำกัด

บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจเติมเงินออนไลน์ อาศัยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านระบบ เติมเงินออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ภายใต้ฐานลูกค้าที่มีอยู่ทั่วประเทศ มาสู่การพัฒนาเป็น ”ตู้จำหน่วยสินค้าและบริการออนไลน์” จนได้รัรบการยอมรับให้เป็นสุดยอดเทคโนโลยีและความสะดวกของการเติมเงินแบบ ALL-IN-ONE ภายใต้ชื่อ “ตู้เติมเงินกะปุก”

แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิสฯ ได้ออกสินค้าและบริการของ Siam Topup ซึ่งเป็นบริการที่มอบให้แก่ลูกค้าสามารถดำเนินธุรกิจได้บนอินเทอร์เน็ตผ่านทางเว็บไซต์ www.siamtopup.com ที่ลูกค้าหลากหลายสามารถทำธุรกิจเติมเงิน เช่น ร้านอินเทอร์เน็ต , ร้านเกมส์ออนไลน์ , ร้านสิ่งพิมพ์ , ร้านค้ามือถือ , ร้านจำหน่ายมือถือ และลูกค้าทั่วไป ที่ทำธุรกิจ e-commerce ภายใต้สินค้าและบริการที่ให้บริการบนเว็บไซต์ Siam Topup อาทิ การเติมเงินค่าโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่าย , การจำหน่ายบัตรเติมเงินเกมส์ออนไลน์ บัตรเงินสด และบัตรโทรศัพท์ ฯลฯ

คุณโมไนย เมตต์กรุณ์จิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากที่บริษัทเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในฐานะของผู้ให้บริการเติมเงินออนไลน์ผ่านเว็บฯ จึงเกิดเสียงเรียกร้องให้มีการพัฒนาต่อยอดไปสู่สินค้าประเภท “ตู้จำหน่ายสินค้าและบริการออนไลน์” เพื่อสร้างช่องทางการให้บริการและรองรับผู้ใช้บริการที่มีอยู่ทั่วประเทศได้ง่ายขึ้น บริษัทฯจึงได้ทำการพัฒนา “ตู้เติมเงินกะปุก, นี้ขึ้นมา โดยให้ความสำคัญกับการสร้างความแตกต่างจากสินค้าประเทตู้เติมเงินที่มีอยู่ทั่วไป จนกลายเป็นตู้เติมเงินแบบ Full Option สามารถรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างสูงสุด ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาของคนไทย ซึ่งภายหลังจากการเปิดตัวสินค้าออกสู่ตลาด ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีมากและมีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างน่าพอใจ เหตุเพราะความทันสมัยของตัวเครื่องและบริการที่รองรับผู้ใช้บริการได้อย่างสูงสุด และในส่วนขงผู้ประกอบการเองก็ประทับใจในการลงทุนกับ “ตู้เติมเงินกะปุก”เพราะเป็นตัวช่วยในการสร้างรายได้ ๆ อย่างเกินความคาดหมาย หากตั้งในทำเลที่เหมาะสม ใช้เวลาไม่เกิน 3 เดือนก็สามารถคืนทุนได้แล้ว

“ตู้เติมเงินกะปุก” บริหารจัดการง่ายให้ผลตอบแทนสุดคุ้ม และเหนือกว่าด้วยคุณสมบัติที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการได้ โดดเด่นด้วยระบบเติมเงินที่ครบคลุมถึง 6 เครือข่ายผู้ให้บริการ ได้แก่ 1-2 Call,Happy,true move,HUTCH,cat CDMA และ WE PCT  นอกจากนี้ยังจำหน่ายบัตรเงินสด/บัตรเติมเกมส์มากที่สุด และยังเป็นผู้จำหน่ายบัตรโทรไปต่างประเทศทั่วโลกอย่างบัตรถูกดี,บัตรโทรดี พร้อมกันนี้ ยังได้รับการออกแบบให้สามารถส่ง SMS ราคาประหยัดได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตัวเครื่องได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัยและโดดเด่น ด้วยจอแสดงผลขนาด 7 นิ้ว รับคำสั่งผ่านหน้าจอระบบสัมผัส ตัวเครื่องรองรับทั้งเหรียญและธนบัตร มีกุญแจล็อค 2 ชั้น ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และบริษัทการันตีว่า “เติมเงินได้ชัวร์”

ในส่วนของนักลงทุนเอง บริษัทก็ได้ออกแบบตัวเครื่องและระบบให้สามารถควบคุมและบริหารจัดการได้ง่าย โดยมีระบบช่วยเหลือหลายช่องทางผ่านหน้าตู้,เว็บไซต์ และCall Center สามารถเลือกการเชื่อมต่อได้ทั้งระบบ LAN/GPRS/WIRELESS มีระบบจังเตือนที่คุณสามารถกำหนดได้ทั้งเงินคงเหลือและเงินเติม ฯลฯ ที่สำคัญ “ตู้เติมเงินกะปุก” ยังได้รับการควบคุมดูแลการเติมเงินเข้าเครื่องจากส่วนกลาง ซึ่งถึงแม้นักลงทุนจะซื้อเครื่องแบบขายขาดไปจากบริษัท แต่บริษัทก็ยังเข้าไปดูแลเรื่องการเป็นตัวกลางระหว่างผู้ให้บริการเครือข่ายกับนักลงทุนในการเติมเงินเจ้าเครื่อง ทำหนักลงทุนลดขั้นตอนการทำงานลง และที่สำคัญคือเมื่อการบริหารจัดการเรื่องการเติมเงินเข้าเครื่องเป็นหน้าที่ของบริษัท นักลงทุนก็สามารถวางใจได้ว่าเมื่อตัวเครื่องหรือระบบมีปัญหาจะไม่ถูกทอดทิ้งซึ่งถือเป็นการเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการโดยตรง

 ด้านช่องทางการลงทุนนั้น คุณโมไนย ได้สร้างทางเลือกให้กับนักลงทุนที่สนใจไว้ถึง 2 ช่องทาง คือ 1.การซื้อเครื่องแบบขายขาด ใช้เงินลงทุนเพียง 49,000 บาท 2. ลงทุนร่วมกับบริษัท ใช้เงินลงทุนเพียง 19,000 บาท โดยการลงทุนรูปแบบแรกสามารถทำกำไรได้ 10-15% และการลงทุนรูปแบบที่ 2 จะได้รับส่วนแบ่งกำไรจากบริษัทถึง 4.5%  โดยคุณโมไนยแนะนำว่า ทำเลที่ดีที่สุดสำหรับวาง “ตู้เติมเงินกะปุก” คือ ทำเลประเภทโรงงาน,สถานศึกษา,ห้างสรรพสินค้าฯลฯ ด้านบริการหลังการขายนั้น บริษัทฯ พร้อมรับประกันตัวเครื่องและชุดอุปกรณ์มาตรฐาน 1 ปี , Update Software แบบออนไลน์มีระบบแจ้งเตือนผ่าน SMS หรือ E-mail พร้อมดูแลลูกค้าผ่านทีมงานผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ บริการติดตั้งให้ฟรีทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ส่วนพื้นที่ต่างจังหวัดจะคิดเฉพาะค่าเดินทางติดตั้ง

“ธุรกิจประเภทตู้เติมเงินมือถือ ตลาดยังคงเปิดกว้างสำหรับผู้ที่สนใจ และยังมีช่องว่างให้กับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้อีกเยอะมากครับ เพียงคุณหาทำเลดี ๆ แล้วนำเครื่องไปติดตั้ง ก็สามารถทำเงินได้ 24 ชั่วโมง ธุรกิจประเภทนี้ยังลดปัญหาความยุ่งยากในเรื่องของการบริหารจัดการบุคลากร เนื่องจากตัวเครื่องสามารถทำเงินได้เองอยู่แล้ว สินค้าของบริษัทได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัยและใช้บริหารได้ง่าย เติมเงินได้จริงสำหรับผู้ที่สนใจลงทุนและสนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อสอบเข้ามาที่บริษัทได้เลยคับ” คุณโมไนย กล่าวทิ้งท้าย

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top