ss “Flor Slene Plus” อาหารเสริมปรับเชพสลิม - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

“Flor Slene Plus” อาหารเสริมปรับเชพสลิม

Flor Slene Plus” อาหารเสริมปรับเชพสลิมรับตัวแทนฯ ทั่วไทย โปรโมชั่นพิเศษเพียบ

หากเรามีรูปร่างที่ดี สมส่วน รับรองว่าสุขภาพจิตก็ย่อมมีความสุขตามมาอย่างแน่นอน แต่ในทางกลับกัน ถ้าหากเกิดปัญหาในเรื่องรูปร่างที่ไม่พึงประสงค์เชื่อว่าหลายคน อาจจะเข้าสู่ภาวะเครียด แล้วต่างหาทางออกว่า จะทำอย่างไรให้รูปร่างที่เคยสวยงามกลับคืนมาสู่ตนเองอีกครั้งได้และเร็ววัน

คุณสุรีวรรณ  อนันต์เดชาฤทธิ์  เจ้าของธุรกิจ Flor Slene Plus” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ช่วยในการเรื่องลดรูปร่างให้แลดูสมส่วน สุขภาพดี พร้อมมีรูปร่างที่กระชับ เต่งตึง ซึ่งก่อนที่จะคิดค้นปั้นผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์นี้ออกสู่ตลาด คุณสุรีวรรณ  ได้เจอะเจอปัญหาที่ตัวเองกังวลมากคือ รู้สึกอ้วนขึ้น

“จากความรู้สึกอึดอัดในรูปร่างของตัวเองที่อ้วนขึ้น ซึ่งก็เป็นเรื่องที่กังวลมากจริง ๆ เพราะน้ำหนักเพิ่มขึ้นมาอีก ถึง 10 กิโลกรัม ยอมรับว่าเครียด ชีวิตขาดความสุขและขาดความมั่นใจไปเลยช่วงนึง และเมื่อได้มีโอกาสมาพบกับคุณหมอท่านหนึ่ง  ซึ่งคุณหมอก็ได้แนะนำอาหารเสริมให้ แต่แรก ๆ ก็ปฏิเสธเพราะกลัวว่าจะทำให้อ้วนขึ้นมามากกว่าเดิมอีก แต่เมื่อคุณหมอการันตีว่า กินแล้วไม่อ้วน อยากให้ลอง ในที่สุดจึงตัดสินใจลอง ปรากฏว่าหลังจากนั้น 10 วันแรกที่ได้รับประทานไป ก็รู้สึกว่าเบาตัว สบายตัวขึ้น หลังจากทานไป 1 เดือนปรากฏว่าน้ำหนักลดลง ความสุขเริ่มกลับมา จึงอยากบอกต่อข่าวดีนี้ให้กับสาว ๆ ที่มีปัญหาอย่างเรา”

คุณสุรีวรรณ เผยว่า ที่มาของรูปร่างที่ลดลงได้นั้น เกิดจากส่วนผสมสารสกัดผลงตะบองเพชรสายพันธุ์ Opuntia ficus indica ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งได้มาจากทางตะวันออกกลาง มีประสิทธิภาพในการช่วยดักจับไขมัน รวมถึงกรดไขมันในกระเพาอาหารและลำไส้ มีส่วนผสมของไฟเบอร์ด้วย ซึ่งช่วยในการขับถ่าย ทำให้ร่างกายได้รับพลังงานจากไขมันน้อยลง

นอกจากจะผอมลงแล้ว ยังช่วยในเรื่องกระชับสัดส่วน ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งได้อีกด้วย เพราะมีส่วนผสมของคอลลาเจนที่สักดมาจากปลาทะเลน้ำลึกจากประเทศญี่ปุ่นผลิตภัณฑ์“Flor Slene Plus” ผ่าน อย.ทั้งจากประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว

“ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถใช้ได้กับผู้ที่มีปัญหาเรื่องความอ้วน ไม่ว่าจะเป็นอ้วนจากการกิน อ้วนจากกรรมพันธุ์ ไปจนถึงคุณแม่หลังคลอด รับรองว่า ผอมลงแน่นอน หน้าท้องที่ว่าใหญ่ของคุณแม่หลังคลอดก็จะค่อยยุบลง แต่อาจจะไม่ถึงกับแบนราบเสมือนเมื่อครั้งยังไม่ได้ตั้งทั้ง”

สำหรับแนวทางการทำตลาด คุณสุรีวรรณ เน้นไปที่การเฟ้นหาผู้ที่ต้องการเข้าร่วมธุรกิจ ด้วยการเข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่าย ในงบการลงทุน 60,000 บาท พร้อมรับผลิตภัณฑ์จำนวน 100 กล่อง สามารถนำไปต่อยอดสร้างเม็ดเงินกลับมาได้ถึงหลักแสนบาท ราคาจำหน่ายโดยทั่วไปกล่องละ 1,200 บาท เป็นสินค้าที่ให้ผลกำไรเกินครึ่งและหากตัวแทนฯท่านใดสามารถทำยอดขายได้ถึง 500,000 บาท จะได้รับสิทธิพิเศษท่องเที่ยวกับแคมเปญตามรอยซีรี่ย์เกาหลีทั้งหมด 2 คืน 3 วัน กันไปเลย สิทธิพิเศษนี้สำหรับตัวแทนจำหน่ายที่เริ่มสมัครและเริ่มทำยอดขายนับตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ต.ค. 54 นี้

ทั้งนี้ “Flor Slene Plus” ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่สนุก ๆ อยากเชิญชวนให้ทุกคนเข้ามาร่วม นั่นคือ การเฟ้นหาฟรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้า หากสนใจสอบถามละเอียดกันได้

“อยากให้ทุกคนมีอาชีพ ธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพความงามเป็นธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพความงามเป็นธุรกิจที่มีเส้นทางยาวไกล หากแต่ท่านขยัน และมาด้วยใจรักก็ยิ่งจะทำได้ดี และได้เปรียบ เราอยากให้ผู้ที่เข้ามาร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายกับเราได้มีรายได้ สามารถเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้ ไม่ใช่ว่าลงทุนไปแล้วรายได้หรือผลกำไร จะกลับคืนสู่เจ้าของธุรกิจแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น สนใจสินค้าติดต่อร่วมทำธุรกิจได้เลยนะคะ” คุณสุรีวรรณ กล่าวทิ้งท้าย

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top