ss แฟรนไชส์นมสดแท้ 100% ทุกสาขาเติบโตอย่างแข็งแกร่ง - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

แฟรนไชส์นมสดแท้ 100% ทุกสาขาเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

แฟรนไชส์นมสดแท้ 100% ทุกสาขาเติบโตอย่างแข็งแกร่ง 300 สาขา ใน 3 ปี

ตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่างนมสดยังคงสามารถก้าวโตต่อไปได้ เพราะเป็นธุรกิจที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย การันตีให้เห็นภาพกันอย่างชัดเจนกับ “M MILK DAILY FRESH” หนึ่งในธุรกิจแฟรนไชส์นมสดที่เกิดจากไอเดีย คุณศิริประภา เทียนกระจ่าง หรือคุณแมว เจ้าของธุรกิจ ที่ดำเนินธุรกิจมาได้เพียง 3 ปี แต่สามารถขยายสาขาไปแล้วได้มากถึง 300 สาขา ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ธุรกิจนมสดที่แข็งแรงมาก ความแข็งแกร่ง ธุรกิจเป็นอย่างไรนั้น ผู้บริหารหญิงคนเก่งท่านนี้พร้อมอธิบาย

“ธุรกิจเพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ทุกเพศที่ลงทุนสร้างขึ้นมานี้ เป็นแนวคิดของพี่ชายที่ทำกิจการฟาร์มโคนมสดแท้ ๆ 100% เมื่อทำมาระยะหนึ่ง เห็นว่าคนไทยยังมีการบริโภคนมกันน้อยมาก เมื่อเทียบกับคนในประเทศอื่น ๆ จึงหันมาพัฒนาธุรกิจเพื่อขยายตลาดนมสดให้คนไทยตื่นตัวรู้จักคุณค่าของนมสดและบริโภคกันมากขึ้นและคิดว่าธุรกิจประเภทนี้ เป็นธุรกิจที่ใช้เงินลงทุนไม่มาก ผลกำไรตอบแทนที่ตามมาสามารถสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ จึงได้ขยายธุรกิจในลักษณะแฟรนไชส์ตามมา” คุณแมวเกริ่นนำ

สินค้าหลัก ๆ ของ M MILK DAILY FRESH นั้นคือ นมสดแท้ 100% และสังขยา ซึ่งทางร้านเองได้ทำการเก็บข้อมูลและคิดสูตรเฉพาะนี้ขึ้นมา ลองผิดลองถูกจนได้สูตรที่ลงตัวเฉพาะของ M MILK DAILY FRESH เท่านั้น ซึ่งจะเน้นการใช้นมสดที่เป็นหลักและนมสดที่ดีต้องมีคุณภาพได้มาตรฐาน ใช้นมสดจากฟาร์มที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดจากประสบการณ์ที่อยู่ในวงการนมโคมากว่า 40 ปี เพราะต้องการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเท่านั้น ส่วนสังขยาที่ดีนั้นจะต้องมีความหอมของมะพร้าวและใบเตย มีความข้นไม่มากหรือเหลวจนเกินไป วัตถุดิบที่นำมาทำต้องใช้ของที่สดและใหม่อยู่เสมอ เมื่อลูกค้าได้ชิมแล้วติดใจต้องกลับมาซื้อซ้ำอีก

“เมนูของแฟรนไชส์ M-Milk แม้จะเหมือนกับร้านขายขนมปังสังขยาและนมสดทั่วไป เช่น กาแฟ นมสด โกโก้นมสด น้ำแดงนมสด นมสดร้อนเย็น สังขยาใบเตย แต่เชื่อว่ารสขาติจะเป็นที่ถูกปากของลูกค้า ซึ่งการสร้างจุดเด่นของสินค้าคงเป็นเครื่องของรสชาติที่ต้องใช้วัตถุดิบมีคุณภาพมาผลิตเป็นสินค้ารวมทั้งการบริการแบบเป็นกันเอง เพื่อให้ผู้ซื้อติดใจและมาเป็นลูกค้าประจำ”

สำหรับรูปแบบร้านแฟรนไชส์นั้น มี 3 ประเภท คือ 1.รูปแบบการลงทุน 21,000 บาท เป็นเมนูเครื่องดื่มร้อน-เย็น และขนมปังปิ้ง พร้อมรับอุปกรณ์เคาน์เตอร์ ป้ายตกแต่งเรียบร้อย อุปกรณ์การชงครบชุด ตู้สำหรับใส่สินค้าโชว์ขวดใส่วัตถุดิบ หม้อต้มไฟฟ้า อื่น ๆ พร้อมขายได้ทันทีมากกว่า 50 รายการ

2.รูปแบบการลงทุน 24,000 บาท เป็นเมนูเครื่องดื่มร้อน-เย็น/ปั่น/ขนมปังปิ้ง/ขนมปัง-สังขยา พร้อมรับอุปกรณ์เคาน์เตอร์ พร้อมป้ายตกแต่งเรียบร้อย อุปกรณ์การชงครบชุด ตู้สำหรับใส่สินค้าโชว์ขวดใส่วัตถุดิบ หม้อต้มไฟฟ้าและอื่น ๆ พร้อมขายได้ทันที รับเพิ่มเครื่องปั่นน้ำ 1 เครื่อง และอุปกรณ์การทำสังขยาครบชุด ซึ่งงบการลงทุนที่ 1 จะไม่ได้รับมากกว่า 60 รายการและ 3.รูปแบบการลงทุน 35,000 บาท สิ่งที่ได้รับเหมือนงบการลงทุนรูปแบบที่ 2 แต่ต่างกันที่เคาน์เตอร์และในทุก ๆ งบการลงทุนแถมวัตถุดิบพร้อมขาย

“หลังจากที่ลงทุนแล้วระยะคืนทุนอยู่ที่ประมาณ 1-2 เดือน ผลกำไรในสินค้า เช่น น้ำแก้วละ 20 บาทต้นทุน 13 บาท กำไรต่อแก้ว 7 บาท สังขยาขายชุดละ 25 บาท ต้นทุน 15 บาท กำไรต่อชุด 10 บาท ขนมปังปิ้งขายชุดละ 20 บาท ต้นทุน 12 บาท กำไรต่อชุด 8 บาท”

ส่วนเสียงตอบรับในธุรกิจแฟรนไชซีนั้นเห็นว่าบางสาขาสามารถสร้างรายได้ ๆ มากกว่าการทำงานประจำเสียอีก และธุรกิจนี้ทำได้ง่ายไม่ต้องใช้คนมากเพียงแค่คนเดียวก็สามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นแม่บ้านที่ต้องการรายได้เพิ่ม หรือคนที่มีงานประจำก็สามารถทำได้ไม่ยุ่งยาก แต่ในส่วนของทำเลแฟรนไชซีจะต้องเป็นผู้หาทำเลในการทำกิจการเอง

“ธุรกิจนมสดยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก จากสาขาแรกที่เปิดได้รับผลการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า มีขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีกว่า 300 สาขา ทั่วประเทศ เนื่องจากขณะนี้ภาครัฐพยายามหันมารณรงค์ให้คนไทยบริโภคนมสดกันมากขึ้น เชื่อว่าหากคนไทยใส่ใจในสุขภาพ ธุรกิจของร้านก็จะเติบโตตามไปด้วย อีกทั้งการลงทุนสาขาแฟรนไชส์ของ M-Milk ยังใช้เงินลงทุนไม่มาก เพียงแค่รับสินค้าจากทางสาขาแม่ไปจำหน่าย ส่วนเงินหมุนเวียนภายในร้านเตรียมไว้ประมาณ 2,000 บาท ก็เพียงพอแล้วสำหรับธุรกิจนี้ และในทุก ๆ สาขา คุณภาพของนมสดรับรองว่า เป็นนมสดแท้ 100%” คุณแมวกล่าวทิ้งท้ายถึงความน่าสนใจในธุรกิจ

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top