ss “โจลิส คอสเมติกส์” ธุรกิจสวยยังไปได้อีกไกล - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

“โจลิส คอสเมติกส์” ธุรกิจสวยยังไปได้อีกไกล

“โจลิส คอสเมติกส์” ธุรกิจสวยยังไปได้อีกไกล ต่อยอดสร้างแบรนด์ใหม่ “คาลิเซ่ ซีเคร็ท”

สำหรับผู้หญิง ความสวยความงามถือเป็นเรื่องสำคัญ ต่อให้ต้องอดข้าวอดปลาเพื่อเก็บเงินไปซื้อครีมทาหน้ามาเสริมความสวย สร้างความมั่นใจให้ตัวเอง สาว ๆ มีหรือจะไม่ยอมลงทุน เรื่องแบบนี้พูดไปคุณผู้ชายทั้งแท่งคงไม่มีวันเข้าใจ ต้องผู้หญิงด้วยกันเท่านั้นที่จะรู้ซึ้งถึงความสำคัญของการดูแลรูปร่างหน้าตาให้สวยใสเต่งตึงอยู่เสมอ นี่คือจุดเริ่มต้นให้คุณณชมน คำแก่น สาวสวยเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่มาแรง “โจลิส คอมเมติกส์” ตัดสินใจเดินหน้าค้นคว้าผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความงามทั่วเรือนร่างของผู้หญิง โดยแตกไลน์เป็นแบรนด์ที่ใช้ชื่อว่า “คาลิเซ่ ซีเคร็ท”

เริ่มทีเดียว คุณณชมน ก็เหมือนผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่ซื้อเครื่องสำอางหลากหลายยี่ห้อมาบำรุงผิวหน้าผิวพรรณ แต่แม้จะซื้อเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ราคาแพงมาใช้ ก็ใช่ว่าจะแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ดังนั้นจึงปิ๊งไอเดียที่จะผลิตเครื่องสำอางขึ้นมาใช้อง และสร้างแบรนด์เครื่องสำอางของตนเองขึ้นโดยศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด และค้นหาวัตถุดิบที่เหมาะสม ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งแน่นอนว่ามาจากแหล่งเดียวกับที่อยู่ในเครื่องสำอางราคาแพง ๆ ตามห้างสรรพสินค้า

นอกจากนี้ โจลิสยังมีจุดขายในเรื่องราคา เพราะหากเปรียบเทียบทั้งคุณภาพและราคากับเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์แล้ว โจสิลได้เปรียบในเรื่องราคาที่ต่ำกว่า อีกทั้งโจลิส ยังได้รับ อ.ย. และผ่านมาตรฐาน GMP

ผลิตภัณฑ์ของ โจลิส คอสเมติกส์ เป็นกลุ่มสกินแคร์ อาทิ โฟมล้างหน้า ครีมกันแดด เซรั่ม มาสก์ครีม ที่เน้นการดูแลผิวพรรณอย่างตรงจุด โดยมีส่วนผสมของไข่มุกดำ และทองคำ ซึ่งเป็นแอนตี้เอจจิ้ง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระลดเลือนริ้วรอย และคืนความเต่งตึงให้คุณสาว ๆ อายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป

ยกตัวอย่างสินค้าแบรด์ โจลิส คอสเมติกส์ เช่น Miracle Phyto Gold night serum ซีรั่มฟื้นฟูสภาพผิวที่มีความเข้มข้นสูงสุด เป็นนวัตกรรมใหม่จาก Stem Cell Apple ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ผสมสารสกัดจาก Syn Ake ร่วมกับคุณค่าแห่งทองคำบริสุทธิ์ ฟื้นฟูบำรุงรวดเร็ว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก

Black pearl whitening Cream Intensive whitening complex เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีทันสมัยกับวัตถุดิบชั้นดีเยี่ยมตากท้องทะเลคือ ไข่มุกดำ เป็นอัญมณีแห่งความกระจ่างใส ช่วยลดเลือนฝ้า กระ ด้วยกลไกการยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ลดการสร้างเม็ดสีในการทดสอบจริงกับเนื้อเยื่อเซลล์ Humam Melanocytes และเพิ่มความสว่างใสแก่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม และช่วยในการแก้ฝ้าได้อย่างดีเยี่ยมด้วยเช่นกัน

สำหรับนักลงทุน ปัจจุบันเครื่องสำอางโจลิส ได้แตกไลน์เป็นธุรกิจเครื่องสำอางที่ดูแลเรือนร่างของคุณผู้หญิงในนาม คาลิเซ่ ซีเคร็ท ซึ่งกำลังทำตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นยอดขายไปพร้อม ๆ กับแบรนด์โจลิส ที่คุณณชมน เจ้าของธุรกิจ เดินหน้าทำตลาดมาก  ว่า 1 ปี โดยเน้นการตลาดแบบปากต่อปาก ลูกค้าซื้อไปแล้วติดใจใช้ได้ผลดีก็จะกลับมาซื้อซ้ำ อีกทั้งแนะนำให้คนใกล้ตัวเพื่อนฝูงใช้กันต่อ ๆ ไปด้วย

ส่วนแบรนด์น้องใหม่ คาลิเซ่ ซีเคร็ท ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ ซีรั่มบำรุงบริเวณจุดซ่อนเร้น ช่วยให้มีความกระชับ ฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง สดใส ไม่หย่อนคล้อย อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

“ปัจจุบันเสียงตอบรับจากลูกค้า ถือว่าดีมากลูกค้าซื้อไปใช้เอง พอเห็นว่าได้ผลดีก็ซื้อซ้ำ หรือซื้อไปขายซึ่งเรารับออร์เดอร์ทั้งลูกค้าที่ซื้อไปใช้เอง และลูกค้าที่รับไปขาย ขณะนี้ทำโปรโมชั่น จากเดิมลูกค้าต้องเปิดบิล 50,000 บาทถึงจะซื้อสินค้าไปจำหน่ายได้ ขณะนี้เราลดราคาลงเหลือเพียง 10,000 บาท เท่านั้น ในการเปิดบิลเพื่อซ้อสินค้าไปจำหน่าย โดยลูกค้าที่รับสินค้าไปจำหน่ายจะได้รับผลตอบแทน 30% ของยอดขาย ทั้งนี้ทางเรามีโบร์ชัวร์แนะนำสินค้าให้พร้อม”

คุณณชมน ตั้งเป้าว่าแต่ละจังหวัดควรจะมีตัวแทนเพียง 1-2 เจ้าเท่านั้น เพื่อไม่ให้ตัวแทนแข่งขันกันเอง และไม่ตัดราคา ส่วนทำเลนั้น เปิดกว้างว่าเป็นที่ไหนก็ได้ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวแทน จะเป็นร้านค้าอยากรับไปขายหรือเป็นบุคคลทั่วไปซื้อไปลองใช้แล้วติดใจ จะซื้อไปขายต่อก็ได้เช่นกัน ส่วนรายได้นั้นก็ขึ้นอยู่กับความขยันของแต่ละคน

การเติบโตในอนาคต สำหรับตลาดเครื่องสำอางยังเปิดกว้างอย่างแน่นอน และเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะผู้หญิงเป็นเพศที่รักสวยรักงาม และยอมจ่ายเพื่อความสวยเสมอ หากพบเครื่องสำอางที่แก้ไขปัญหาผิวพรรณได้ตรงจุด และราคาไม่สูงเกินไป จะต้องซื้อซ้ำอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ผู้ชายก็ดูแลตัวเองมากขึ้น ในอนาคตเราก็อาจจะมีการทำเครื่องสำอางสำหรับผู้ชายออกมาจำหน่ายด้วยเช่นกัน

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top