ss SMEs แบงก์ ร่วม 9 บริษัทประกันภัย เสนอความคุ้มครองชีวิต - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

SMEs แบงก์ ร่วม 9 บริษัทประกันภัย เสนอความคุ้มครองชีวิต


เอสเอ็มอีแบงก์ ร่วมกับ 9 บริษัทประกันภัย เสนอความคุ้มครองชีวิต เพิ่มความมั่นคงให้ลูกค้าสินเชื่อของธนาคาร เอสเอ็มอีแบงก์ ลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับ 9 บริษัทประกันชีวิต ให้บริการประกันชีวิตกับลูกค้าสินเชื่อของธนาคาร หากผู้กู้เสียชีวิตหรือทุพพลภาพ เป็นการเพิ่มความมั่นคงให้แก่ครอบครัวหรือธุรกิจของลูกค้า ยังช่วยลดความเสี่ยงในการชำระหนี้คืนให้กับธนาคาร ผ่านโครงการ “การประกันชีวิตเพื่อคุ้มครอง หรือค้ำประกันสินเชื่อ (Bancasurance)

คุณโสฬส  สาครวิศว  กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (เอสเอ็มอีแบงก์) ทำพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงโครงการ “การประกันชีวิตเครื่องคุ้มครอง หรือค้ำประกันสินเชื่อ ร่วมกับผู้บริหารบริษัทประกันชีวิต 9 บริษัทได้แก่ 

1. บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด
2. บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
3. บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด
4. บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
5. บริษัท โตเกียวมารีน ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
6. บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
7. บริษัท ประกันชีวิตนครหลวงไทย จำกัด
8. บริษัท เอช ไลฟ์แอสชัวรันซ์ จำกัด
9. บริษัท ธนชาตประกันชีวิต จำกัด

กรรมการผู้จัดการ เอสเอ็มอีแบงก์ เผยว่า “เนื่องจากธนาคารมีความตระหนักดีถึงความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจของลูกค้า ธนาคาร และมีความปรารถนาดีต่อลูกค้า ในการให้การคุ้มครองผลประโยชน์จากการดำเนินธุรกิจ และเพิ่มความมั่นคงให้แก่ครอบครัวหรือธุรกิจของลูกค้า และยังช่วยลดความเสี่ยงในการชำระคืนให้กับธนาคารในเหตุการณ์อนาคตที่ไม่อาจคาดคิดและหลีกเลี่ยงได้ ธนาคารจึงได้จัดให้บริการทำประกันชีวิตเพื่อการคุ้มครอง หรือค้ำประกันสินเชื่อควบคู่ไปกับการให้สินเชื่อ เพื่อเป็นบริการเสริมแก่ลูกค้าที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อจากธนาคารเพื่อไม่ให้เป็นภาระ และให้เกิดความเป็นธรรมแก่ลูกค้าและบริษัทประกันชีวิต ในการประกันชีวิตกลุ่มแก่ลูกค้าธนาคารโครงการนี้ ลูกค้าสินเชื่อทุกประเภทของเอสเอ็มอีแบงก์ อาทิ สินเชื่อราย่อย สินเชื่อสำหรับซื้อทรัพย์สินเพื่อเป็นที่ตั้งสถานประกอบการ สินเชื่อไทยเข็มแข็ง และสินเชื่อโครงการพิเศษต่าง ๆ เป็นต้น สามารถเลือกตัวแทนประกันชีวิตของตนเองตามความสมัครใจ ความพึงพอใจ ในการสร้างความมั่นคงให้แก่ครอบครัวของผู้เอาประกันตลอดอายุการคุ้มครอง ทั้งนี้ ผู้เอาประกันชีวิตจะเป็นผู้ชำระค่าเบี้ยประกันภัย และค่าธรรมเนียม ตามวิธีการที่ตกลงกับบริษัทประกันชีวิต โดยคิดค่าเบี้ยประกัน และค่าธรรมเนียม ภายใต้เงื่อนไขเดียวกันทุกบริษัท

สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ที่สนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอสเอ็มอีแบงก์ทุกสาขา และเจ้าหน้าที่วิเคราะห์ฝ่ายสินเชื่อที่ท่านติดต่อได้ทุกคน Call Center โทร. 1357

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top