ss ตัวกรองบุหรี่ “Nic-Out” ช่วยลดสารพิษจากการสูบบุหรี่ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

ตัวกรองบุหรี่ “Nic-Out” ช่วยลดสารพิษจากการสูบบุหรี่


สินค้าเพื่อสุขภาพใหม่กำลังรุกตลาด พร้อมรับตัวแทนฯ ทุกจุด

จากสถิติต่าง ๆ พบว่าจำนวนผู้ที่สูบบุหรี่ในสังคมนั้นที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้ที่สูบบุหรี่ก็รู้ดีว่าบุหรี่นั้นให้โทษต่อร่างกายอย่างไร แต่ก็ยังคงดำรงกิจกรรมอยู่อย่างต่อเนื่อง เพราะเกิดจากอาการที่เรียกว่า “ติดบุหรี่” “Nic-Out” ตัวกรองบุหรี่แบรนด์ชั้นนำ ขอเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่อยากเลิกสูบบุหรี่ให้สามารถเลิกบุหรี่ได้ หรือถ้าไม่อยากเลิกก็จะได้รับสุขภาพดีขึ้นอย่างชัดเจนและช่วยให้ปลอดภัยจากโรคร้ายแรงจากการสูบบุหรี่ในอนาคตโดย คุณเอกชัย นนท์ภาษโสภณ ผู้จัดการทั่วไปในนาม “แอคโคห์” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตัวกรองบุหรี่ “Nic-Out” ประจำประเทศไทย ได้อธิบายถึงสินค้าใหม่ที่น่าสนใจและกำลังทำตลาดได้ดีในขณะนี้ว่า

ตัวกรองบุหรี่แบรนด์ “Nic-Out” ซึ่งถูกค้นคว้าและพัฒนามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยนับเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกที่ทางแอคโคห์ได้นำเข้ามาศึกษาตลาด โดยผ่านการสำรวจความพึงพอใจในรูปแบบของแบบสอบถามอย่างจริงจังในหลายแง่มุม อาทิเช่น คุณภาพ คุณสมบัติการรับรองประสิทธิภาพ บรรจุภัณฑ์ ไปจนถึงราคาของสินค้า ซึ่งปรากฏว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากผลสำรวจ โดยพบว่า “Nic-Out” เป็นอันดับหนึ่งและได้รับความน่าสนใจ 100% จากทั้งด้านของคุณภาพที่มีผลทดสอบคุณสมบัติอย่างเป็นทางการจากสถาบันทดสอบชั้นนำทางด้านยาสูบโดยเฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกา และอังกฤษ “Arista Laboratories” และอีกหลายสถาบันทดสอบอื่น ๆ ในอีกหลายประเทศ “คุณสมบัติของตักกรองบุหรี่ “Nic-Out” ช่วยดูดซับโมเลกุลของสารทาร์ (สารก่อมะเร็ง), นิโคติน (สารเสพติดในบุหรี่),สารพิษ,และสารก่อมะเร็งจำพวกอะโรมาติกส์ มากกว่า 90% โดยมวล และยังช่วยลดการเกิดคราบสะสมที่ฟัน, ริมฝีปากดำ,และอาการไอจากการสูบบุหรี่ ในทำนองเดียวกันยังช่วยลดสารพิษของควันบุหรี่จากผู้สูบบุหรี่ไปสู่คนรอบข้างได้อีกด้วย 

ทางด้านราคาของผลิตภัณฑ์ “Nic-Out” นำเสนอสำหรับจำหน่ายภายในประเทศไทยนั้นถือว่าถูกมากเมื่อเปรียบเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ อีกทั้ง “Nic-Out” ยังมีการันตีประสิทธิภาพจากหลาย ๆ แห่งด้วย โดยตัวกรองบุหรี่ “Nic-Out”  1 ตัวกรองเมื่อใช้แล้วสามารถนำมาใช้ซ้ำได้อีกโดยประมาณ 5-10 มวนบุหรี่ (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละคนและยี่ห้อของบุหรี่ที่ใช้) สะดวกใช้ง่าย เพียงนำมาเสียบต่อกับก้นของบุหรี่ก็สามารถใช้ได้ทันที ในขณะที่สินค้าหลายแบรนด์อื่น ๆ อาจต้องมีการซื้อโฮลเดอร์ก่อนและจะต้องเปลี่ยนไส้กรองใหม่เรื่อย ๆ ซึ่งแพงและไม่สะดวกต่อการใช้งาน

“Nic-Out” ยังมีจุดมุ่งหมายหลักที่จะทำให้ผู้สูบบุหรี่สามารถเลิกสูบบุหรี่ได้อีกด้วย กล่าวคือ ภายหลังจากที่ตัวกรองสามารถนำมานิโคติน ออกจากควันบุหรี่ได้มากถึง 90% โดยที่ผู้สูบบุหรี่ไม่รู้สึกตัวเพราะรสชาติของบุหรี่ไม่เปลี่ยน จึงทำให้ผู้ที่สูบบุหรี่มีความสามารถในการควบคุมการสูบบุหรี่ได้และมีโอกาสที่จะเลิกสูบบุหรี่ได้ในที่สุด 

สำหรับตัวแทนจำหน่ายที่สนใจ คุณเอกชัย ได้จัดทำข้อมูลซึ่งเป็นเอกสารแสดงสินค้าเพื่อเบิกทางให้ตัวแทนจำหน่ายสามารถทำการตลาด และสร้างความเข้าใจในสินค้าให้กับกลุ่มผู้ที่สูบบุหรี่ให้สามารถเข้าใจสินค้าได้ง่ายยิ่งขึ้น ในขณะที่จะมีโบรชัวร์ผลิตภัณฑ์สวยงามและโปสเตอร์สี เพื่อช่วยสนับสนุนการขายให้ติดหน้าร้านอีกด้วย พร้อมทั้งจัดพื้นที่วางสินค้าในรูปแบบโชว์เป็นลักษณะของบรรจุภัณฑ์แบบคาร์ตอน โดย 1 คาร์ตอน สามารถวาง “Nic-Out” ได้ 20 กล่อง ซึ่ง 1 กล่องจะบรรจุตัวกรองบุหรี่ทั้งหมด 30 ตัวกรอง โดยตัวกรองหนึ่งตัวสามารถใช้สูบบุหรี่ซ้ำได้ประมาณ 5-10 มวน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับยี่ห้อของบุหรี่ที่ใช้

“เรานำเข้าสินค้าตัวนี้มาประมาณเกือบ 1 ปีแล้ว โดยแรกเริ่มเราเริ่มจากการเป็นผู้จำหน่ายรายเล็ก  ๆ จนค่อย ๆ เติบโตขึ้นมาจากยอดขายที่ต่อเนื่อง ซึ่งเราพบว่ามีผู้ใช้จำนวนมากที่ประทับใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ โดยในปัจจุบันเราได้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ช่องทางกาจำหน่ายของเราตอนนี้กำลังเปิดกว้างมากขึ้นโดยเบื้องต้นจะกำหนด 1 ตัวแทนต่อ 1 เขตการขายโดยประมาณ โดยขึ้นอยู่กับพื้นที่จังหวัดที่จัดจำหน่ายและความต้องการของผู้ประกอบการ โดยจะเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจเลือกพื้นที่ก่อนหลังตามลำดับ”

ราคาขายปลีกสำหรับตัวกรองบุหรี่ “Nic-Out” จะถูกระบุ ณ. จุดขาย กล่าวโดยประมาณสองร้อยบาท ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่นำไปวางจำหน่ายซึ่งจะแตกต่างกันไปตามแต่ทำเลและตลาดของพื้นที่นั้น ๆ ในเชิงของธุรกิจ เมื่องมองถึงราคาเปรียบเทียบกับแบรนด์คู่แข่งและคุณภาพที่ได้รับแล้ว จะเห็นได้ว่าเราจัดจำหน่ายในราคาไม่แพงเลย เพราะเรามีจุดประสงค์ที่อยากให้ผู้สูบบุหรี่สามารถเลิกบุหรี่หรือใช้เพื่อดูแลสุขภาพได้ โดยคุ้มค่ามากเมื่อเปรียบเทียบกับสุขภาพที่ได้รับหรือการที่อาจจะได้รับอันตรายจากโรคร้ายแรงต่าง ๆ จากการสูบบุหรี่ในอนาคต ซึ่งการรักษาด้วยเงินเป็นแสน ๆ ก็ไม่หาย “ทั้งนี้แม้ว่าเราจะเพิ่งก้าวเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย แต่เราก็สามารถก้าวขึ้นแท่นอันดับหนึ่งในกลุ่มของผลิตภัณฑ์ตัวกรองบุหรี่ได้แล้วในวันนี้ ในขณะเดียวกันเราก็หวังว่าจะสามารถช่วยสร้างให้ธุรกิจนี้เติบโตไปพร้อม ๆ กันในทุกจังหวัดของประเทศไทยครับ” 

ข้อมูลธุรกิจ:
ชื่อธุรกิจ : แอคโคห์
ประเภทธุรกิจ: นำเข้าและจัดจำหน่ายตัวกรองบุหรี่ “Nic-Out”
งบการลงทุน: ตัวแทนจำหน่ายประจำเขตพื้นที่เริ่มต้นประมาณ 6,600 บาท
ราคาขายปลีก: เริ่มต้นขั้นต่ำกล่องละ 195-220 บาท
เบอร์โทรติดต่อ: 08-1810-4685, 08-9124-6403

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top