ss ซื้อขายทองออนไลน์ กับ จีทีโกลด์บูลเลี่ยนฯ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

ซื้อขายทองออนไลน์ กับ จีทีโกลด์บูลเลี่ยนฯ

การลงทุนที่ต้องตามติดทุกสถานการณ์

“มีเงินนับเป็นน้อง มีทองนับเป็นพี่” คำพังเพยนี้ถูกนำมาใช้เปรียบเปรยถึงผู้ที่มีทองคำอยู่ในมือว่าเป็นทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาล ทองคำไม่เพียงจะเป็นโลหะสีเหลืองอร่ามที่ถูกมนุษย์นำมาทำเป็นเครื่องประดับเท่านั้น แต่ทองคำยังถูกใช้เป็นทุนสำรองทางการเงินระหว่างประเทศมาอย่างยาวนาน เมื่อเศรษฐกิจโลกทุกวันนี้อยู่ในภาวะชะลอตัว ราคาทองคำยิ่งมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้น ดังนั้นจะมีอะไรควรค่าแก่การลงทุนเท่ากับการซื้อทองคำมาเก็บไว้ให้อุ่นใจ

บริษัท จีทีโกลด์บูลเลี่ยน จำกัด ก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มห้างทอง 8 แห่ง ได้แก่ 1. บริษัท ห้างขายทองจินฮั้วเฮง จัด 2. บริษัท ห้างทองซินเจี๊ยเชียง จำกัด 3. หจก.เลี่ยงเส็งเฮงพาณิชย์ 4. หจก.หลู่ชั้งฮวด 5. บริษัท ห้างขายทองทองใบเยาวราช (1988) จำกัด 6. หจก.ห้างทองน่ำเชียง 7. บริษัท ไฟน์โกลด์ จำกัด 8. บริษัท โรยัลคลาสสิค โกลด์ บูลเลี่ยน จำกัด ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการผลิต และค้าทองคำแท่ง และทองรูปพรรณมานานกว่า 50 ปี เพื่อทำธุรกิจทองคำครบวงจรภายใต้การดำเนินงานของจีทีกรุ๊ป ที่มีหัวเรือใหญ่ คือคุณ จิตติ  ตั้งสิทธิ์ภักดี  นายกสมาคมค้าทองคำ ผ่านเว็บไซต์ชื่อ www.gtgoldonline.com

“การดำเนินกิจการ บริษัท ดำเนินกิจการนำเข้าและส่งออกทองคำแท่ง และเป็นผู้จัดจำหน่ายทองคำแท่งบริษัท 99.99% มาตรฐาน LMBA และทองคำแท่งมาตรฐานทองไทย 96.5% โดยพัฒนาระบบซื้อขายออนไลน์ ระบบซื้อขายทางโทรศัพท์ และขยายเวลาในการซื้อขายทองจนถึงเวลา 01.00 น.ทุกวัน เพื่อเพิ่มช่องทางการลงทุนที่สะดวกและทันสมัยให้ลูกค้า อีกทั้งให้บริการซื้อขายทองคำอย่างครบวงจรทั้งทองคำแท่ง 99.99% ทองคำแท่ง 96.5% ทั้งนี้ภายในเว็บไซต์ จะมีทีมมืออาชีพด้านการตลาด ที่ให้คำแนะนำด้านการซื้อขาย และการลงทุนด้านทองคำโดยเฉพาะ วิเคราะห์แนวโน้มตลาดทั้งในด้านราคาและปัจจัยต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้บริการที่ดีที่สุด ซึ่งรวมถึงระบบการซื้อขาย ระบบบัญชี ระบบการเงิน ฯลฯ 

คุณสมบัติผู้สนใจจะลงทุนซื้อขายทองคำ ควรศึกษาความเป็นมาของทองคำว่า ราคาขึ้นลงนั้นเกิดขึ้นจากสาเหตุใดบ้าง และติดตามข่าวสารเศรษฐกิจโลกอย่างสม่ำเสมอ การทำความเข้าใจจะทำให้มีโอกาสได้กำไรในการลงทุนซื้อขายทองคำ นอกจากนี้ ต้องติดตามราคาขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง เพราะสมัยก่อนเมื่อราคาทองพุ่งขึ้นไปถึงบาทละหมื่นก็ถือว่าสูงมากแล้ว แต่ภายในเวลาไม่กี่ปี สามารถขึ้นไปแตะสองหมื่นกว่าบาท และแนวโน้มในอนาคตก็ยังอาจเพิ่มขึ้นได้ นักลงทุนจึงต้องติดตามสถานการณ์ของราคาทองอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังต้องระวังเรื่องจังหวะในการลงทุนซื้อขายทองคำ เช่นเดียวกับปัจจัยเสี่ยงในการลงทุนประเภทอื่น ๆ

หลักเกณฑ์ในการลงทุน ผู้ที่จะเข้ามาลงทุนซื้อขายทองคำในเว็บไซต์ www.gtgoldonline.com จะต้องเปิดบัญชีที่บริษัท จีทีโกลด์ บูลเลี่ยน จำกัด หรือบริษัท หุ้นส่วน จำนวนขั้นต่ำ 30,000 บาท เพื่อการันตีในกรณีที่ลูกค้าซื้อทองคำแล้วไม่มารับสินค้า ทั้งนี้สามารถขอแบบฟอร์มเพื่อเปิดบัญชี หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2675-8888

ที่มา:นิตยสาร SMEsชี้ช่องรวย

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top