ss แฟรนไชส์ รสเด็ดก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

แฟรนไชส์ รสเด็ดก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน

ก๋วยเตี๋ยวกระุทุ่มแบน ปรับกลยุทธ์เพิ่มรูปแบบการลงทุน  เอาใจคนอยากมีรายได้เสริม

ตอนนี้เรื่องของเศรษฐกิจยังไม่ค่อยจะฟื้นตัว ทำให้แต่ละธุรกิจประสบปัญหาและเกิดความไม่มั่นคง แต่สำหรับธุรกิจเกี่ยวกับอาหารการกินแล้ว ยังไปได้เรื่อย ๆ ตราบใดที่คนเราต้องกินต้องใช้  ด้วยเศรษฐกิจที่เป็นลักษณะนี้ การสร้างธุรกิจเป็นของเราเองถือว่าดีที่สุด เริ่มทีละน้อยแล้วค่อย ๆ ขยับขยายไปเรื่อย ๆ น่าจะเป็นทางออกที่ดีกว่า ตอนนี้ทาง ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบนยังเปิดรับแฟรนไชส์อยู่อย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนให้ทุกท่านสามารถที่เข้าร่วมเป็นแฟรนไชส์ จะได้เรียนและฝึกการทำก๋วยเตี๋ยวทุกเมนูของเราแบบละเอียด โดยจะแนะนำเทคนิคการขายและบริการให้ นอกจากนั้นลูกค้าจะได้รับวัตถุดิบในการขาย เช่นพวก หนังหมูพะโล้ไร้มันย่างถ่านปรุงรสสำหรับใส่ก๋วยเตี๋ยว เพื่อให้รสชาติมีเอกลักษณ์แตกต่างไม่เหมือนใคร ผงซุปก๋วยเตี๋ยวสำเร็จรูปสูตรสมุนไพรไทย ซุปผงซี่โครงหมูตุ๋นเห็ดหอมยาจีน เรียกว่าได้มีทุกอย่างให้ครบพร้อมขายได้ทันที

แฟรนไชส์รสเด็ดก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน ได้เพิ่มรูปแบบการลงทุนเพื่อให้สอดคล้องกับความพร้อมของแต่ละบุคคล โดยมีให้เลือก 3 รูปแบบด้วยกันคือ

1.  แบบราคา 59,000 บาท เหมาะสำหรับผู้มีความพร้อมมาก พนักงานอย่างต่ำ 3-5 คน เมนูอาหารหลากหลายชนิด
2.  แบบราคา 39,900 บาท เหมาะสำหรับเริ่มต้นธุรกิจเล็ก ๆ ใช้คนขายา 1-2 คน พื้นที่ตั้งโต๊ะ 3-4 ตัว ทำเลในแหล่งชุมชน สถานที่ทำงาน สามารถวางขายหน้าตึกอาคารพาณิชย์ได้ ตั้งโต๊ะนั่งด้านในอาคาร ถ้าต้องการเพิ่มโต๊ะหรือตกแต่งร้านเองก็สามารถทำได้
3.  แบบราคา 25,900 บาท เหมาะสำหรับคนทำงานต้องการรายได้เสริมหลังเลิกงาน ไม่ต้องเตรียมวัตถุดิบในการขายมาก สะดวกรวดเร็ว เพียงน้ำเดือดก็พร้อมขาย (เมนูอาหารที่ได้รับคือ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำขลุกขลิก ก๋วยเตี๋ยวแห้ง ก๋วยเตี๋ยวน้ำ)

ส่วนราคาขายก็เช่นเดิม กำหนดราคาขายไว้ที่ชามละ 25-30 บาท จะมีกำไรประมาณ 10บาท/ชาม ซึ่งหากทำยอดขายได้ถึงวันละ 200 ชาม ก็จะมีกำไร 2,000 – 2,500 บาทต่อวัน ส่วนระยะเวลาคืนทุนก็จะขึ้นอยู่กับยอดขาย ซึ่งโดยปกติแล้วจะอยู่ที่ระยะเวลาประมาณ 3-6 เดือน และเจ้าของแฟรนไชส์จะไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายรายเดือนหรือรายปีแต่ประการใด และเพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนการสร้างอาชีพ “ธนาคารออมสิน” ได้พิจารณาอนุมัติการปล่อยสินเชื่อให้กับนักลงทุนที่สนใจเปิดแฟรนไชส์ รสเด็ดก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน แต่ประสบปัญหาเรื่องเงินทุนโดยอนุมัติเงินกู้ให้ถึง 70%

สนใจติดต่อซื้อแฟรนไชส์ รสเด็ดก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน สามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณ อภิวิชญ์  บุญส่งกิจ  1524/7 ตรงข้ามหอนาฬิกา ตำบลตราด อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร 74110  โทร. 081-915-4985, 801-349-4642 หรือเข้าไปดูที่ www.roded.net


ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top