ss แฟรนไชส์ “ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ” - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

แฟรนไชส์ “ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ”

เสิร์ฟสูตรสำเร็จเพื่อการลงทุน ลงทุนระดับ SMEs กำไรระดับภัตตาคาร

เทคนิคการปรุงแต่รสชาติอาหาร จะว่าไปแล้ว “สูตรใครก็สูตรมัน” นี่คือเรื่องจริง แต่ในมุมของเจ้าของธุรกิจที่ต้องการขยายแฟรนไชส์ย่อมคิดต่าง คือจะทำอย่างไรให้รสชาติอาหารทุกจานที่เปิดป้ายร้านชื่อเดียวกันนั้นมีมาตรฐานเดียวกัน อุ่นใจได้ว่ากินสาขาไหน ๆ ก็ไม่ผิดหวัง อร่อยยกนิ้วทุกสาขา ด้วยเหตุนี้ แฟรนไชส์ “ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ” ธุรกิจอาหารที่ความพร้อมตอบโจทย์ทุกด้านการประกอบอาชีพขายอาหารได้อย่างกลมกล่อม และที่สำคัญรสชาติมาตรฐานเดียวกันทุกป้ายสาขา ภายใต้การบริหารงานโดย คุณณิชาภา วชิรพงศ์  เจ้าของธุรกิจ ธุรกิจที่พร้อมปรุงความอร่อยทุกเมนูสู่ผู้บริโภคและปรุงความสำเร็จสู่ผู้ลงทุนได้อย่างชัดเจนทั้งสองช่องทาง

คุณณิชาภา นำเอาประสบการณ์ที่สะสมมาอย่างเต็มภูมิ จากการทำร้านอาหารมาก่อนประมาณ 2 ปี โดยรสชาติอาหารในร้านที่เคยทำมาก่อนนั้นเน้นปรุงด้วยสูตรจากฮ่องกง สาขาที่เปิดขาย อาทิ เซ็นทรัล เดอะมอลล์ทุกสาขา สยามพารากอน ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อธุรกิจที่เปิดอยู่เริ่มอยู่ตัว ก็เกิดไอเดียต้องการขยายธุรกิจในรูปแบบใหม่เพิ่ม ในที่สุดก็ลงตัวที่รูปแบบแฟรนไชส์ ปัจจุบันความเติบโตของแฟรนไชส์ “ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ” มีถึง 160 สาขา แฟรนไชส์ “ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ” เป็นธุรกิจที่แตกไลน์จากการเปิดร้านระดับพรีเมี่ยม สู่การเพิ่มฐานลูกค้าระดับ SMEs ในรูปแบบรถเข็นที่แลดูสบาย ๆ เพื่อให้ผู้ลงทุนและผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเมนู เป็ดย่างสูตรฮ่องกง ได้สมดังใจอยาก  

สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุน คุณณิชาภา ได้กำหนดรูปแบบการลงทุนไว้ 4 รูปแบบดังนี้ 

รูปแบบที่ 1 รูปแบบรถเข็น 35,000 บาท ฟรีค่าแรกเข้า รับอุปกรณ์ 32 รายการ พร้อมฝึกอบรมเทคนิคการขาย ตลอดจนการเก็บรักษาคุณภาพของสินค้า ไม่มีค่ารายเดือน, รายปี เพียงสั่งซื้อสินค้าจากบริษัทเท่านั้น หรือรูปแบบตึกแถว ลงทุนประมาณ 60,000 บาท 

รูปแบบที่ 2 กลุ่มผู้ลงทุน สำหรับนักลงทุนที่พนักงานอยู่แล้วเพื่อพร้อมขาย สามารถซื้อรถเข็นหลาย ๆ คัน แล้วกระจานให้พนักงานไปขาย โดยจะสอนเทคนิคการควบคุมรายได้ให้ด้วย

รูปแบบที่ 3 สั่งซื้อสินค้า เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่มีร้านค้าอยู่แล้ว แต่ต้องการเพิ่มเมนูเป็ดย่าง เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าในร้านตัวเอง ด้วยงบการลงทุนเริ่มต้นที่ 5,000 บาท 

รูปแบบที่ 4 รูปแบบตัวแทนจำหน่าย กำหนดจังหวัดละ 1 ตัวแทนเท่านั้น เพื่อเป็น Center ทำหน้าที่เตรียมสินค้าเพื่อกระจายให้กับแฟรนไชส์ในจังหวัดนั้น ๆ ด้วยงบการลงทุน 100,000 บาท ทั้งนี้ตัวแทนจำหน่ายจะได้รับเงื่อนไขพิเศษจากทางบริษัทฯด้วย

ทั้งนี้ สำหรับการสั่งซื้อ เปิดย่างฮ่องเต้ หมูแดง หมูกรอบ ที่ผ่านมานั้นได้มีการขยายฐานกลุ่มลูกค้าไปสู่ผู้ที่ทำธุรกิจโต๊ะจีน บุฟเฟต์ งานเลี้ยงต่าง ๆ ด้วย โดยลูกค้าโต๊ะจีนที่รับจัดงานอยู่แล้วก็มาสั่งเป็ดย่างฮ่องเต้ เพื่อเสิร์ฟให้ลูกค้าในงาน อาหารจานนี้ได้สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่มาทานเป็นอย่างมาก รวมถึงสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้า เพราะว่าไม่ต้องเสียเวลามาย่างเป็ดเองสามารถส่งได้ตั้งแต่  10 ตัว ไปจนถึงหลายร้อยตัวตามออร์เดอร์

ข้อดีของการลงทุน คุณณิชาภา แจงว่าลงทุนน้อย คืนทุนเร็ว สามารถเป็นเจ้าของกิจการได้ง่าย และฟรีค่าแรกเข้า ผลกำไรต่อจานประมาณ 40-50% รสชาติอาหารก็อร่อยล้ำตามต้นตำรับฮ่องกงแท้ ๆ ได้ทำการคัดเลือกจากวัตถุดิบคุณภาพ อย่างเป็ดพันธุ์เชอรรี่เกรด A จากซีพี และบางกอกแร้นซ์ รวมถึงเนื้อหมูชั้นดี ที่ได้ทำการหมักด้วยส่วนผสมตามสูตรฮ่องกงแท้ ๆ เช่นกัน

“กระบวนการผลิตของเรา ล้วนผ่านกรรมวิธีการผลิตอย่างพิถีพิถัน อย่างเป็ดก็จะนำมาย่างด้วยอุณหภูมิที่เหมาะสม ซึ่งมีเทคนิคเพื่อให้ได้เปิดย่างตามแบบฉบับฮ่องกงแท้ ๆ ส่วนหมูแดงฮ่องเต้ก็เน้นความชุ่มฉ่ำ หอมหวาน ตระหนักในการปรุงเพื่อให้ได้รสชาติตามต้นตำรับฮ่องกงแท้
จากเชฟฝีมือชั้นเลิศจากฮ่องกงกันเลยทีเดียว”

ท้ายนี้ คุณณิชาภา มองถึงทิศทางอนาคตธุรกิจไว้ว่า “ต้องการเน้นเรื่องการขยายแฟรนไชส์ เป้าหมายในระยะใกล้ภายในสิ้นปีนี้ต้องให้มี 250 สาขา สำหรับปีหน้า ปี 2555 ตั้งเป้าไว้เป็น 400 สาขา แนวทางการไปถึงเป้าหมายมีความเป็นไปได้เพราะคุณภาพของธุรกิจและรสชาติของอาหารที่ได้มาตรฐาน เราสามารถเดินหน้าต่อไปอย่างมั่นคงได้อย่างแน่นอน อีกทั้งการร่วมลงทุนธุรกิจกับเราไม่มีความยุ่งยาก ใครที่ไม่เคยทำอาหารทางด้านนี้มาก่อนก็สามารถมาเริ่มต้นได้ไม่ยาก เพราะเราได้ปรุงรสชาติสูตรสำเร็จไว้พร้อมสำหรับคุณแล้ว เพื่อให้คุณทำการค้าขายได้ง่ายโดยไม่ต้องกังวล”

ข้อมูลธุรกิจ:
ชื่อธุรกิจ: ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ
ประเภทกิจการ รูปแบบการลงทุน: อาหาร แฟรนไชส์
งบการลงทุน: 35,000 บาท
ติดต่อ : 08-9964-3223, 0-2282-7776-8

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top