ss แฟรนไชส์ “ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง” - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

แฟรนไชส์ “ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง”

คุณภาพต้องที่ 1 เปิดการลงทุน 4 รูปแบบสบาย ๆ ให้เลือก

ลูกชิ้นปลายทอด เป็นหนึ่งในอาหารทานเล่นของคนไทยตลอดกาล ไม่อิงกระแสแฟชั่นใด ๆ ทั้งสิ้น ในแง่ของผู้ลงทุนแล้วยังเป็นหนึ่งอาชีพที่แสนจะทำเงินง่าย กำไรหรู คุณอนพ  วัฒนกูล  หนึ่งในเจ้าของธุรกิจลูกชิ้นกินเล่นแต่ทำเงินจริงจัง มีธุรกิจมานำเสนอเพื่อให้นักช็อปธุรกิจทั้งหลายได้ลงทุนกัน

นั่นคือ “แฟรนไชส์ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิด เถิดเทิง” ที่คุณอนพได้คิดสร้างสรรค์ผลิตลูกชิ้นที่มีขนาดใหญ่ กรอบ นุ่ม และไม่คาว เปิดตัวด้วยสโลแกน “กรอบจริง... นุ่มจริง.. จี๊ดจริง...อร่อยจิง จิง” เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ด อีกทั้งยังดีไซน์เคาน์เตอร์ขายให้มีรูปแบบที่สะดุดตาทันสมัย สะอาด และสะดวก ให้สามารถดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคเข้ามาอุดหนุนไปเป็นอย่างดี แม้แต่การตั้งชื่อแบรนด์ก็ต้องการให้รู้สึกถึงความยิ่งใหญ่ด้วยคำว่า “ไจแอ้น” ส่วน “ลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง” เพื่อสื่อถึงความรู้สึกว่าเป็นลูกชิ้นปลาที่มีขนาดใหญ่ จนระเบิดชื่อเสียงดังกระฉ่อน นำเสนอควบคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดเผ็ดอร่อยถึงใจ

“จุดเด่นของธุรกิจ ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง ทำจากปลาทะเลสดที่มีลักษณะใหญ่เป็นพิเศษ เกรด A จากโรงงานที่มีคุณภาพ มี อย. และด้วยกรรมวิธีการปรุงแต่งโดยไม่มีผงชูรส สารบอแร็กซ์ เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ด เป็นที่ถูกปาก และเกิดการซื้อซ้ำตลอดเวลา ธุรกิจเป็นที่รู้จักอยู่ตลอดเวลา เพราะได้มีการทำการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง”

ส่วนรูปแบบการลงทุน คุณอนพ ได้เปิดตัวแฟรนไชส์รูปแบบใหม่นำเสนอ 4 รูปแบบด้วยกัน โดยรูปแบบที่ 1 ชุดตลาดนัด ลงทุน 19,900 บาท รับอุปกรณ์พร้อมขาย  รูปแบบที่ 2 ชุดจู่โจม ลงทุน 23,900 บาท ในรูปแบบมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง โดยมีอุปกรณ์สำหรับพ่วงข้างให้ครบชุดพร้อมขาย ยกเว้นมอเตอร์ไซค์ รูปแบบที่ 3 ชุดมั่นคง ลงทุน 27,900 บาท รับอุปกรณ์การขายครบชุด รูปแบบร้านสวยงามและสามารถเคลื่อนย้ายได้ มีที่เก็บของ ป้ายดึงดูดลูกค้ารอบทิศสามารถดึงดูดลูกค้าได้อย่างดี รูปแบบที่ 4 ชุดไฟฟ้า เหมาะสมกับทำเลในห้างสรรพสินค้า ลงทุน 39,900 บาท รับอุปกรณ์การขายครบชุดพร้อมรับเตาไฟฟ้า เครื่องดูดกลิ่น และระบบไฟอย่างดี ปลอดภัย เพิ่มให้ด้วย ทั้งนี้ในทุก ๆ ชุดการลงทุนรับโปรโมชั่นส่วนแถมได้แก่ ลูกชิ้น 30 กิโลกรัม น้ำจิ้ม 10 กิโลกรัม ถุง 1 กิโลกรัม ซึ่งวัตถุดิบส่วนที่แถมมูลค่าประมาณ 5,000 บาท

“ราคาจำหน่ายชุดละ 20 บาท ได้ลูกชิ้น 7 ลูก สามารถตัดขายได้ 3 ท่อน กินได้ประมาณ 21 คำ โดยลูกชิ้น 1 กิโลกรัม สามารถขายได้ประมาณ 160 บาท จากต้นทุน 80 บาท ผลกำไรที่ผู้ลงทุนจะได้รับมากกว่า 50% ขึ้นไป ผลตอบแทนจากการลงทุนหากขายวันละ 20 กิโลกรัมจะมีรายได้รวม 2,600 บาท กำไร 1,300 บาทต่อวัน หรือ 39,000 บาทต่อเดือน ขายวันละ 30 กิโลกรัม จะมีรายได้รวม 3,900 บาท กำไร 1,950 บาทต่อวัน หรือ 58,500 บาทต่อเดือน หรือหากขายวันละ 50 กิโลกรัมจะมีรายได้รวม 6,500 บาท กำไร 3,250 บาทต่อวันหรือ 97,500 ต่อเดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทำเล และปริมาณการขายโดยเฉลี่ยแล้วร้านสาขาที่เปิดส่วนใหญ่ใช้เวลาเพียง 1 เดือนก็คืนทุนแล้ว”

ในวันแรกของการเปิดร้าน คุณอนพจะไปทำการสอนวิธีการทอดขายเพื่อให้ลูกชิ้นมีความอร่อยได้มาตรฐานเช่นเดียวกันทุกร้าน พร้อมทั้งถ่ายทอดกระบวนการ เทคนิคในการทำธุรกิจให้ด้วยอย่างไม่มีการปิดบัง สิ่งที่แฟรนไชส์ซีต้องซื้อวัตถุดิบจากบริษัท คือ ลูกชิ้นที่ต้องสั่งขั้นต่ำ 50 กิโลกรัมต่อการบริการส่ง 1 ครั้ง ทั้งนี้ยืดหยุ่นได้ น้ำจิ้มและถุงขุ่นใสสำหรับบรรจุ

จุดแข็งของธุรกิจที่พร้อมแข่งขันในตลาด คือได้มีการจัดตั้งรูปแบบบริษัทขึ้นมาอย่างชัดเจน เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่ต้องการลงทุน และสร้างความไว้วางใจในกลุ่มผู้บริโภค เรื่องระบบการจัดส่งวัตถุดิบก็ได้มาตรฐาน ตัวสินค้ามีการดูแลรักษาเป็นอย่างดี หากมีปัญหาพร้อมที่จะดูแลและแก้ไขให้ตลอดเวลา ที่สำคัญส่งทีมออกตรวจเยี่ยมสาขาแฟรนไชส์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อคอยเป็นพี่เลี้ยงก่อนที่ธุรกิจจะเกิดปัญหา
“จากการเปิดตัวธุรกิจมาได้ประมาณ 2 ปี ธุรกิจมีความเติบโตอย่างก้าวกระโดด จากปีแรกมี 200 สาขา ขณะนี้ขยายเพิ่มอีก 200 สาขา เป็น 400 สาขาแล้ว ด้วยกลยุทธ์ทางด้านโปรดักส์เป็นตัวชี้วัดที่เข้มแข็ง คาดว่าถึงสิ้นปี 2554 จะมีสาขาครบทั้งหมดประมาณ 500 สาขา จากจำนวนแฟรนไชส์ทั้งหมดที่เปิดการขายไปแล้วมีเพียงประมาณ 10% จาก 400 สาขา ที่มีปัญหาในการทำธุรกิจส่วนหนึ่งอาจจะเกิดจากทำเล และระบบบริหาร สำหรับพื้นที่การขาย หากต้องการเปิดในพื้นที่เดียวกัน จะยึดฐานลูกค้าเก่าเป็นหลักเสียก่อน ขณะนี้ทำเลโลตัสอ้าแขนรับธุรกิจเราแล้ว SMEs รายไหนที่สนใจติดต่อได้ครับ”

ข้อมูลธุรกิจ:
ชื่อธุรกิจ: ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง
ประเภทธุรกิจ: ร้านขายลูกชิ้นปลาทอด
รูปแบบการลงทุน: แฟรนไชส์
ผลตอบแทน : กำไร 50%
ติดต่อ: สอบถามรายละเอียดได้ที่ 08-5252-5588 (ทุกวัน)

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top