ss “ปาปารัสซี” มือดีฉีกแนวธุรกิจ บริการซุ่มเก็บภาพ “ขอแต่งงาน” - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

“ปาปารัสซี” มือดีฉีกแนวธุรกิจ บริการซุ่มเก็บภาพ “ขอแต่งงาน”

เซเลบส่วนใหญ่คงโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ ถ้ารู้ว่ามีปาปารัสซีซุ่มอยู่ในพุ่มไม้ตอนที่ตัวเองกำลังขอแฟนแต่งงาน แต่เรื่องอาจไม่เลวร้ายขนาดนั้นและกลับกลายเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำถ้าเป็นคนธรรมดา เพราะตอนนี้หนุ่มนิวยอร์กมากมายกำลังต่อคิวขอใช้บริการของ “แพ็พ เดอะ เควสชัน” ที่ขันอาสาเก็บภาพช่วงเวลาโรแมนติกที่สุดในชีวิต


เจมส์แอมเบลอร์ ช่างภาพมือเก๋าและอดีตปาปารัสซีเกิดไอเดียนี้ขึ้นมา หลังตระหนักว่าตัวเองไม่มีภาพวันพิเศษขณะคุกเข่าขอคู่หมั้นแต่งงานเมื่อสองปีที่แล้ว เพื่อน ๆ ถามเขาว่ามีรูปตอนขอแฟนแต่งงานไหม เขาตอบกลับไปว่าไม่มี แต่นั่นทำให้เขาเกิดแนวคิดทางธุรกิจขึ้นมา แทนที่จะคอนไล่ตามไฮไซ แอมเบลอร์ จึงใช้ทักษะที่เรียนรู้มาจากการเป็นช่างภาพปาปารัสซี “ซุ่ม” ถ่ายรูปการขอแต่งงาน


“หลังจากตรวจสอบธุรกิจถ่ายภาพวันวิวาห์ในนิวยอร์กซิตี้ ผมพบช่องโหว่ในตลาดในส่วนนี้ และด้วยประสบการณ์การเป็นช่างภาพปาปารัสซีของผม ผมจึงคิดว่านี่เป็นโอกาสพิเศษสุดในการเสนอบริการนี้ให้หนุ่มที่ต้องการยกระดับการขอแต่งงานของตัวเองขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง งานแต่งาน พิธีตั้งชื่อ และเหตุการณ์สำคัญอื่น ๆ มีคนให้บริการหมดแล้ว ผมเลยคิดว่าแล้วช่วงเวลาการขอแต่งงานล่ะ”

ขั้นตอนการทำงานั้น แมเบลอร์ จะหารือรายละเอียดกับว่าที่เจ้าสาว รวมไปถึงยังสถานที่ที่หนุ่มจะขอแต่งงานสาวเพื่อหาที่ซุ่มให้ได้ซ็อตเด็ดที่สุด เขาบอกว่าสิ่งสำคัญคือ การอยู่ถูกที่ถูกเวลาเพื่อให้ได้ภาพปฏิกิริยาของว่าที่เจ้าสาว บริการนี้มีให้เลือก 3 แพ็คเกจ เริ่มตั้งแต่แพ็คเก็จการถ่ายภาพมาตรฐาน 1 ชั่วโมง ราคา 450 ดอลลาร์ จนถึง 750 ดอลลาร์ สำหรับวิดีโอและภาพถ่าย


แต่แน่นอนเรื่องรักไม่ได้จบลงอย่างสมหวังไปทุกคู่ และการขอแต่งงานก็ไม่ได้นำหญิงชายทุกคนไปสู่แท่นทำพิธีเช่นกัน กรณีที่ฝ่ายหญิงปฏิเสธ บริษัทจะคืนค่าบริการ 75% ให้ชายหนุ่ม และเสนอเลี้ยงเบียร์เป็นการปลอบใจ


บทความที่เกี่ยวข้อง:


>> Magicool ผ้าพันคอ และปกเสื้อคลายร้อน
>> “MOONICE” ไอศกรีมไม้ไผ่ เสิร์ฟพร้อมคอนเซ็ปต์ สยองขวัญ
>> IBSC โบรคเกอร์ ธุรกิจเครือข่ายประกันภัยอย่างมืออาชีพ
>> All Soul ขายของเก่าอิตาเลี่ยนสไตล์
>> “โอ้ แบร์” ตุ๊กตาหมีสัญชาติไทย วัดรอยเท้ามิกกี้เมาท์
>> โครงการแก้จน ปี 5 สานฝันคนอยากมีกิจการ สอนฟรี ไม่มีกั๊ก !!
>> 108 ไอเดีย Pakamian พลิกโฉมผ้าขาวม้าเป็นสินค้าทันสมัย ลายสก็อต



ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top