ss เอสเอ็มอีแบงก์ อัดแคมเปญเงินกู้ 3 สินเชื่อ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

เอสเอ็มอีแบงก์ อัดแคมเปญเงินกู้ 3 สินเชื่อ

เอสเอ็มอีแบงก์ อัดแคมเปญนำ 3 สินเชื่อ คือ สินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์และธุรกิจขายตรง สินเชื่อรายย่อย และสินเชื่อสำหรับซื้อทรัพย์สินเพื่อเป็นที่ตั้งสถานประกอบการ อัตราดอกเบี้ยต่ำ ระยะเวลาผ่อนนาน พร้อมนำทีมเจ้าหน้าที่ให้บริการคำปรึกษาแนะนำและรับคำขอกู้ ช่วยเหลือผู้ประกอบการ SMEs ในงาน "มหกรรมชี้ช่องรวย" คาดผู้ประกอบการ สนใจเข้าร่วมงานแน่นขนัด

นายโสฬส สาครวิศว์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (เอสเอ็มอีแบงก์) เปิดเผยว่า “ธนาคารจะร่วมออกบูธใน “มหกรรมชี้ช่องรวย ภายใต้แนวคิด Mid Year Business Grand-sale เวทีจับคู่ธุรกิจครั้งใหญ่แห่งปี 2011 ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2554 ณ MCC Hall ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ 

โดยในงานจัดพื้นที่ 72 ตารางเมตร บูธที่ A16-A19 การให้บริการแบ่งเป็น 2 ส่วนหลัก ได้แก่ โซนปรึกษาแนะนำยื่นกู้สินเชื่อของแบงก์ โดยนำสินเชื่อเด่น 3 ประเภทมาให้บริการในงาน สินเชื่อโครงการช่วยเหลือด้านการเงินแก่ผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์และธุรกิจขายตรง วงเงิน 500 ล้านบาท ภายใต้โครงการช่วยเหลือด้านการเงินแก่ผู้ประกอบธุรกิจโลจิสติกส์ไทย วงเงินกู้ตั้งแต่           3 หมื่นบาท - 1 ล้านบาทต่อราย อัตราดอกเบี้ยต่ำ (ปีที่1-2) MLR - 3%ต่อปี ตั้งแต่ปีที่ 3 อัตราดอกเบี้ย MLR มีระยะเวลากู้ยืมสูงสุด 5 ปี ปลอดชำระเงินต้น 1 ปี  สามารถใช้หลักทรัพย์ บุคคล  นิติบุคคล และบสย. ค้ำประกันได้ โดยจะสิ้นสุดรับคำขอกู้ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2554 เท่านั้น สินเชื่อรายย่อย เพื่อปรับปรุงกิจการ ขยายร้าน เพิ่มสต๊อกสินค้า วงเงินกู้ต่อราย 5 หมื่นบาท - 5 แสนบาท ระยะเวลากู้ สูงสุดไม่เกิน 7 ปี ปลอดชำระเงินต้น 1 ปี อัตราดอกเบี้ย MLR+1%ต่อปี และ MLR ต่อปี พิเศษสำหรับผู้ขอกู้ที่มีใบรับรองผ่านการอบรมจากหน่วยงานพันธมิตรของธนาคาร และสินเชื่อสำหรับซื้อทรัพย์สินเพื่อเป็นที่ตั้งสถานประกอบการ เพื่อให้เงินลงทุนซื้อทรัพย์สิน ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างประเภท บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ เพื่อเป็นที่ตั้ง
สถานประกอบการ ระยะเวลากู้นาน 15 ปี   อัตราดอกเบี้ยปีที่ 1 MLR-1.5%ต่อปี    ปีที่ 2 MLR-0.75%ต่อปี ปีที่ 3 เป็นต้นไป คิดอัตราดอกเบี้ย MLR ต่อปี ปลอดชำระเงินต้น 1 ปี  

โซนพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการและแนะนำแผนธุรกิจ โดย จัดนิทรรศการลูกค้าที่ได้รับการช่วยเหลือทั้งด้านเงินทุน และการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ จำนวน 10-15 ราย คือ การพัฒนาด้านมาตรฐานสินค้า และบริหารธุรกิจสร้างสรรค์ (Standard of Product and Creative Economy) ด้านบริหารจัดการองค์กร ด้านบริหารจัดการการตลาด พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำ การทำธุรกิจและพัฒนาผู้ประกอบการ ภายในงานดังกล่าวด้วย”

นายโสฬส กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผู้ที่มาเยี่ยมที่บูธของเอสเอ็มอีแบงก์ นอกจากจะได้รับคำปรึกษาแนะนำในการจัดเตรียมแผนธุรกิจประกอบการยื่นคำขอกู้ แล้ว ยังสามารถศึกษาหาความรู้ธุรกิจจากนิทรรศการโซนพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการที่ จะช่วยให้ทั้งผู้ประกอบการรายเดิม และผู้ประกอบการที่อยากเริ่มต้นธุรกิจใหม่ได้ศึกษาเรียนรู้ สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของตนเองได้อีกด้วย ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธเอสเอ็มอีแบงก์ที่บูธ A16-A19 ของเอสเอ็มอีแบงก์ ในงานดังกล่าว หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม SME Bank Call Center 1357”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร เอสเอ็มอีแบงก์ โทร.02 265 4570-82


ที่มา: smeschannel.com 

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top