ss เป็นเจ้าของธุรกิจพิมพ์ภาพได้ง่าย ๆ กับ ‘EPSON’ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

เป็นเจ้าของธุรกิจพิมพ์ภาพได้ง่าย ๆ กับ ‘EPSON’

ธุรกิจตัวใหม่ที่พร้อมให้คุณ ลงทุนน้อย คืนทุนง่าย กำไรก้อนโต

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ‘EPSON’ ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้นำอาณาจักรแห่งระบบภาพดิจิตอล ซึ่งมุ่งมั่นเพื่อการสร้างนวัตกรรมระบบภาพดิจิตอลซึ่งประกอบด้วย 4 กลุ่มใหญ่ ๆ ด้วยกัน คือภาพบนกระดาษ (เครื่องพิมพ์และผลิตภัณฑ์ด้านภาพอื่น ๆ), ภาพบนจอฉายภาพ (มัลติมีเดียโปรเจคเตอร์สำหรับบ้านและสำนักงาน รวมทั้งอุปกรณ์ด้านภาพอื่น ๆ),ภาพบนอุปกรณ์สนับสนุน (จอภาพ, เซมิคอนดักเตอร์,อุปกรณ์ด้านเลนส์,อุปกรณ์ควอตซ์, อุปกรณ์เครื่องผสมไฟฟ้า) เพื่อขยายอาณาจักรของทั้งในด้านสำนักงานและอุตสาหกรรม รวมถึงตลาดแนวดิ่งเพื่อรักษาความเป็นผู้นำของธุรกิจ

คุณปลวัชร นาคะโยธิน ผู้จัดการฝ่ายขายโปรกราฟิก บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าปัจจุบันตลาดธุรกิจสิ่งพิมพ์ในประเทศไทย เติบโตเป็นอย่างมาก ซึ่งในส่วนของทาง EPSON เองก็มีการพัฒนาเทคโนโลยีต่าง ๆ ให้ก้าวล้ำไปสู่อนาคตมากขึ้น โดยเฉพาะในธุรกิจเครื่องพิมพ์แบบ injet ซึ่งทาง EPSON เองก็เป็นผู้เชี่ยวชาญและเป็นผู้นำในธุรกิจนี้อยู่แล้ว “เอปสันแข็งแรงในตลาดธุรกิจสิ่งพิมพ์ ตลาด wedding และ studio มานานแล้ว สัดส่วนของเครื่องพิมพ์ภาพที่ทางเอสันนส่งเข้าไปกว่า 80% น่าถือว่าเป็นอันดับ 1 ของมาร์เก็ตแชร์ในตลาดสิ่งพิมพ์ก็ว่าได้ และในส่วนของธุรกิจ wedding เองบริษัทได้เข้ามาทำตลาดประมาณ 4-5 ปีแล้ว ตั้งแต่สมัยที่ใช้การถ่ายภาพจากระบบ analox มาสู่ระบบ digital ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนถ่ายเทคโนโลยีให้มีความทันยุคสมัยมากขึ้น ปัจจุบันเครื่องพิมพ์ภาพประเภท inkjet เองก็ได้รับการพิสูจน์แล้ว่าสามารถพิมพ์ภาพได้อย่างสวยงาม และหัวพิมพ์ที่มีความทนทานไม่ด้อยไปกว่าระบบเดิมแต่อย่างใด ที่สำคัญสามารถใช้กับงานพิมพ์ได้หลากหลายชนิด มีรูปแบบการใช้งานที่ง่าย ราคาของตัวเครื่องไม่แพงอย่างคิด โดยทางเอปสันเองก็มีการพัฒนาตัวเครื่องแต่ละรุ่นขึ้นมา เพื่อให้สามารถรองรับการใช้งานได้อย่างมีคุณภาพสูงสุดครับ

ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ภาพทาง inkjet ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพิมพ์ภาพถ่ายที่ดีที่สุดในปัจจุบัน บวกกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยภายใต้ EPSON ส่งผลให้ได้รับความไว้วางใจจากช่างภาพมืออาชีพและ wedding studio ทั่วไปที่ให้ความใส่ใจในตัวชิ้นงาน ต้องการได้ภาพถ่ายสีสวยสดใสและมีอายุการเก็บรักษาได้นาน โดยคุณสามารถชมผลงานของ EPSON ผ่านงานภาพถ่าย งานแสดงภาพ งาน reproduction, งานศิลปะ งานแสดงภาพ

ด้านคุณเล็ก อัมรินทร์ ผู้เชี่ยวชาญงานด้านฉากถ่ายภาพมากกว่ายี่สิบปี เปิดเผยว่า ตนเองเป็นลูกค้าของ EPSON และต่อมามีโอกาสได้ร่วมธุรกิจกัน โดยการเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์รูปขนาดใหญ่ให้กับ EPSON เพื่อใช้ในวงการ wedding และ studio กล่าวว่า “หลังจากที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสกับการทำงานของเครื่องพิมพ์ภาพแบรนด์นี้ ต้องยอมรับเลยว่าคุณภาพของเขาดีจริง ทำให้ชิ้นงานออกมาสวยงาม ดังนั้นจึงเริ่มเข้ามาพูดคุยกับทาง EPSON เพื่อขอเป็นตัวแทนจำหน่าย เพราะตนเองก็อยู่ในวงการภาพถ่ายมานานหลายปี หลังจากเกิดความประทับใจในตัวเครื่องแล้วจึงอยากจะแนะนำให้คนในวงการเดียวกันได้ลองสัมผัสถึงความคุ้มค่าที่จะได้รับจากเครื่องพิมพ์ภาพของ EPSON

“สำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจใหม่หรือช่องทางการลงทุนอยู่ตอนนี้ ผมอยากจะแนะนำให้ลองศึกษาธุรกิจพิมพ์ภาพดู เพราะไม่ยากอย่างที่คิด เพราะตัวเครื่องเองก็ใช้เงินลงทุนน้อย แถมยังคืนทุนไว โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องไปลงทุนถึงขนาดเปิดสตูดิโอถ่ายภาพก็ได้ คือธุรกิจพิมพ์ภาพสามารถนำไปประยุกต์เพื่อก่อให้เกิดชิ้นงานและสร้างมูลค่าได้หลากหลายรูปแบบ อย่างคุณอยู่ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ก็สามารถพิมพ์ภาพขายตามแหล่งท่องเที่ยวได้ หรือสามารถรับทำงานถ่ายภาพแล็ปสีงานอีเว้นต์ ฯลฯ สามารถรับงานได้หลายรูปแบบ”

คุณเล็กกล่าวทิ้งท้ายไว้อย่างน่าสนใจว่า “ที่ผ่านมาผู้ประกอบการหรือคนไทยส่วนใหญ่มักจะหันไปสนใจเครื่องพิมพ์ภาพจากประเทศจีน เนื่องจากมีราคาที่ถูกกว่าของเรา จนบางครั้งลืมมองไปในเรื่องของคุณภาพและบริการหลังการขาย ซึ่งบางครั้งเมื่อเครื่องชำรุด เครื่องจีนเหล่านั้นที่คุณซื้อมากคุณก็อาจจะไม่สามารถตามหาบริการหลังการขายมารองรับความเสียหายที่เกิดขึ้นให้กับคุณได้ ในขณะที่คนไทยต่างพากันนิยมไปใช้สินค้าจากต่างประเทศจีน แต่คนจีนกว่า 80% กลับหันมาใช้สินค้าภายใต้แบรนด์ EPSON เนื่องจากให้คุณภาพงานที่ดีแถมยังมีอายุการใช้งานที่คงทน กอปรกับมีบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมด้วยครับ ถ้าคุณกำลังต้องการสร้างอาชีพอิสระให้กับตัวเอง ผมคิดว่าธุรกิจตัวนี้น่าสนใจไม่น้อยแถมยังสร้างเม็ดเงินให้กับคุณได้อย่างน่าพอใจอีกด้วย”

ข้อมูลธุรกิจ:

ชื่อธุรกิจ: บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด
สินค้า: เครื่องพิมพ์ภาพ inkjet
สถานที่ติดต่อ: ชั้น 42 อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ 195 ถนนสาธรใต้ ยานนาวา สาทร กรุงเทพ 10120
โทร. 08-1931-2451

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top